Đi tìm những quán vỉa hè hút khách ở Sài Gòn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23010
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Nhà hàng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/4/16, 822 Đọc

  1. phổ quát tuổi teen ngày nay thích ăn uống ở những quán hè phố hơn, 1 phần vì giá cả thấp hơn so với các quán khác, 1 phần do ko gian ngoài trời thả sức và thoáng mát hơn. bên cạnh các quán ăn lòng phố lâu năm và lừng danh ở Sài Gòn như bạch tuộc nướng An Dương Vương, trà sữa hí trường, bún riêu cua công viên Văn Lang, hay súp cua nhà thờ Đức Bà…. thì hiện Sài Gòn vừa tiếp nhận thêm vài quán lòng phố mới nổi nhưng luôn sở hữu khách ghé đến nườm nượp.


    [​IMG]
    Kem xôi dừa – món quà vặt mới của tuổi teen

    1. Bò né góc Nguyễn Đình Chiểu – Đinh Tiên Hoàng
    Vào giờ tan tầm, nếu như đi ngang lẩu ếch qua góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu – Đinh Tiêng Hoàng, bạn sẽ sửng sốt lúc thấy với hồ hết người tại đang ngồi thưởng thức món bò né vỉa hè.

    [​IMG]
    Bò né giá thấp đông khách tại Đinh Tiên Hoàng.

    Vào những giờ cao điểm, quán mang thể lên tới hơn 100 khách ngồi kín cả 2 khu vực. Lý do là vì giá bò né ở đây tương đối bình dân, 1 phần bò né giá chỉ 25.000 đồng mà bao gồm bò, bánh mì, rau xà lách ăn kèm và còn được giảm giá cả đồ uống nữa. không những thế, giữ xe miễn phí chính là điểm công của quán, đây là điều sẽ mang khách quay lại quán.

    kể về bò, ngoài bò né truyền thống, bạn với thể gọi thêm trứng ốp la, cá hộp hay khoai tây cừu đế ăn kèm. Bò ở đây được cắt mỏng, mềm và thấm đều gia vị nên ăn tương đối ngon.

    1. Trà sữa hí trường thành thị
    Bạn mang tin tại Sài Gòn sở hữu một quán trà sữa không tên, không tuổi nhưng ai cũng biết và nóng hơn cả những những quán trà sữa nức tiếng trong khoảng lâu như trà sữa feeling tea, bobapop, hay Tiên Hưởng. chậm tiến độ là trà sữa cơm văn phòng giao tận nơi “Bố Già” sau lưng hí trường thành thị. Quán mở từ 18h30 nhưng trước chậm tiến độ đã sở hữu hồ hết bạn trẻ đứng đợi trước.

    [​IMG]
    Trà sữa “bố già” cực nỗi tiếng

    Tầm khoảng từ 19h – 20h thì xe của các bạn teen chờ tậu trà sữa đã dựng kín thành một quành khu vực rạp hát. Trà sữa “Bố Già” mang giá tầm 10.000 đồng 1 ly có đầy đủ các hương vị như đào,bánh trứng bạc hà, dâu, táo, nho.. trong ngừng thi côngĐây “trà đào” là món được yêu thích và gọi đa dạng nhất.

    1. Kem xôi dừa tại Cà Rem Quán
    Kem xôi dừa là 1 món ăn nhập khẩu từ Thái Lan và được Cả nhà trẻ ở Sài Gòn rất ưa chuộng. Trong Sài Gòn hiện tại mang đầy đủ địa điểm bán xôi kem ngon, trong chậm triển khai mang Cà Rem tại các con phố cách mạng Tháng 8.

    [​IMG]
    Kem xôi dừa đông nghẹt khách mỗi tối.

    Quán khởi đầu bán từ 16h chiều thế nhưng tới tầm 19h – 20h là bạn đã thấy khách tới ăn ngồi kín cả lòng phố dọc theo kế bên quán. Quán không với menu vì chỉ bán độc nhất một món kem xôi dừa, giá cho một phần kem là 30.000 đồng bao gồm kem dừa, xôi gấc hay xôi gạo cẩm, đậu phông, bắp, dừa sấy và bí đỏ… không những thế mỗi phần kem bạn còn được tặng một ly nước dừa bé tý đi kèm.
     
    dieulozi

    dieulozi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    164 | Xem tất cả
    Được thích:
    8

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...