Đi tiểu nhiều và đau bụng dưới

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      45727
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/3/17, 421 Đọc

  1. Theo các bác sĩ chuyên khoa, nam giới bị đi tiểu nhiều khi cơ thể có những dấu hiệu bệnh tiểu nhiều sau:

    – Gia tăng số lần đi tiểu trong ngày, nhiều trường hợp nặng có thể đi tiểu liên tục và số lần đi tiểu đạt từ 50 lần trở lên.

    – Mỗi lần đi tiểu người bệnh thường có cảm giác đau buốt ở đường tiểu, những cơn đau nặng hơn khi người bệnh dùng sức để đẩy nước tiểu ra ngoài. Và nhiều trường hợp còn sợ hãi dẫn đến việc phải nhịn tiểu.

    – Tình trạng bí tiểu, khó tiểu diễn ra thường xuyên. Tuy đi tiểu nhiều lần những lượng nước tiểu ra mỗi lần khá ít, thậm chí chỉ ra một vài giọt.

    – Những trường hợp bệnh nặng còn có nước tiểu lẫn máu và mủ, nước tiểu bị đổi màu và có mùi hôi khai khó chịu…

    Những triệu chứng bệnh tiểu nhiều thường phát triển theo thời gian và khi bệnh nặng việc khám và điều trị bệnh sẽ trở nên khó khăn hơn. Chính vì thế, ngay sau khi có những dấu hiệu tiểu nhiều, người bệnh cần tiến hành ngay các biện pháp phòng trị bệnh sau đây:

    Những việc nên làm khi bị đi tiểu nhiều lần

    Các bác sĩ khuyến cáo người bệnh đi tiểu nhiều và đau bụng dưới cần:

    – Thăm khám các bác sĩ chuyên khoa để phát hiện chính xác nguyên nhân tiểu nhiều là gì từ đó hiểu đúng về tình trạng bệnh và đưa ra lựa chọn khám, trị bệnh an toàn, hiệu quả nhất.

    – Thực hiện đúng các phác đồ trị bệnh mà bác sĩ đưa ra bao gồm việc thăm khám đúng lịch hẹn, dùng thuốc đúng chỉ định và chăm sóc tốt sức khỏe bản thân.

    – Vệ sinh hàng ngày sạch sẽ và quan hệ tình dục an toàn. Vệ sinh cơ quan sinh dục trước và sau khi có quan hệ tình dục với những dung dịch vệ sinh phù hợp. Đồng thời cần mặc đồ thoáng mát và thấm hút mồ hôi.

    – Nam giới tuyệt đối không được nhịn tiểu, cần uống nhiều nước và đi tiểu thường xuyên để đào thải tác nhân gây tiểu nhiều ra ngoài cơ thể. Bên cạnh đó cần phải chú ý hạn chế sử dụng các chất kích thích có hại cho đường tiểu như bia rượu, thuốc lá…
     
    Trịnh Xuân Thành

    Trịnh Xuân Thành Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...