Đèn sưởi phòng tắm 3 bóng Sunhouse SHD3823

    1. 1,295,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      105826
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      3/11/21, 249 Đọc

  1. Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3823 có 3 bóng được mạ vàng, giảm chói, đèn có kiểu dáng thiết kế bắt mắt, màu vàng cùng màu với màu bóng đèn sang trọng, phù hợp với moi không gian nhà tắm. Công nghệ sưởi của đèn là không đốt cháy Oxy, giữ ấm cho da, làm ấm ngay lập thức mà không phải chờ đợi quá lâu. Đèn có công suất tối đa cho cả 3 bóng lên đến 835W, kết hợp với khả năng chống giật chống thấm nước an toàn cho cả gia đình.
    • Đèn sưởi hồng ngoại lắp đặt trong khu tắm rửa Sunhouse SHD3823 là dòng đèn có bóng sưởi ấm 3 bóng vàng hiện đại, xếp trong loại đèn sưởi ấm khu vực phòng tắm trung cao cấp thuộc công ty Sunhouse đã và đang được đa số người sử dụng chọn mua trong thời điểm hiện tại.
    • Bên trong chao của đèn có bóng sưởi ấm được tráng bề mặt kim cương nhân tạo để tạo hiệu dụng đẩy mạnh tối đa tác dụng nhiệt độ tạo ra bởi dây đốt, vì vậy nó mang đến sự làm tăng cường thêm sức nhanh ấm hơn hẳn để so sánh với đèn thắp sáng.
    • Lớp mặt ngoài của vỏ thủy tinh có được phủ vàng tạo cho độ tạo ấm vượt trội hơn, thêm tính sang chảnh, tối giảm chói cho mắt người dùng.
    Nhà phân phối đèn sưởi nhà tắm chính hãng, giá tốt
    Để tránh mua phải đèn sưởi nhà tắm, có chất lượng kém trên thị trường thì quý khách hàng nên lựa chọn mua đèn sưởi nhà tắm tại những địa chỉ uy tín và chính hãng. Hecico tự hào là đơn vị cung cấp các thiết bị đèn sưởi chính hãng, giá tốt, chất lượng cao. Nếu bạn có nhu cầu mua thiết bị điện tại Hà Nội hay Hải Phòng có thể đến cửa hàng của hệ Hecico để được tư vấn và hỗ trợ về các thông tin sản phẩm. Chi tiết vui lòng liên số Hotline 0766.299.989
    [​IMG]
     
Đang tải...