Đèn âm nước có cách điện không? Có sợ giật không?

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      93760
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 13 Ngõ 7 Lương Văn Can, Hà Đông, HN , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/10/20, 690 Đọc

  1. Đèn âm nước là loại đèn khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên nhiều người còn lo lắng không biết chúng có an toàn để sử dụng. Một sản phẩm hoạt động bằng điện khi ở dưới nước lâu có gây ra hiện tượng giật hay không. Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

    Đèn âm nước là gì?
    Đèn âm nước là một loại đèn, thường lắp đặt dưới nước hoặc những nơi có địa hình ẩm ướt. Sở dĩ chúng có tên gọi như vậy vì khả năng chịu nước rất tốt, đảm bảo an toàn trong mực nước sâu.

    Đèn âm nước được sản xuất với mục đích giúp những công trình trở nên đẹp hơn. Các bạn có thể lắp đặt chúng dưới bể cá, đài phun nước, hòn non bộ,.., mà không cần lo đến vấn đề bị giật khi dùng. Các bạn có thể xem ngay cấu tạo đèn âm nước để biết lý do tại sao như vậy.

    Cấu tạo của đèn âm nước
    [​IMG]

    Trên thị trường có rất nhiều loại đèn âm nước khác nhau, nhưng nhìn chung chúng đều có chung một cấu tạo là nguồn sáng, bộ đèn và thân vỏ.

    • Nguồn sáng: Sử dụng chip LED giúp tăng độ sáng và tuổi thọ cho đèn. Thường các loại đèn âm nước sẽ dùng chip LED SMD hoặc COB. Sử dụng loại chip càng chất lượng sẽ giúp giảm sự suy giảm ánh sáng và kéo dài tuổi thọ.
    • Nguồn đèn/ driver: Chỉ sử dụng nguồn điện áp 1 chiều nên để dùng được trong nguồn điện xoay chiều của gia đình bạn cần lắp thêm chấn lưu. Nếu không có thể khiến đèn bị hư hại, gây nguy hiểm cho người sử dụng.
    • Thân vỏ bên ngoài: Đây là phần quan trọng, có tác động trực tiếp đến sự an toàn khi dùng đèn âm nước. Vì đèn được sử dụng dưới nước nên phần vỏ sẽ được chế tạo từ Inox 304 hoặc các loại vật liệu chống ăn mòn, han gỉ cao. Bề mặt đèn phải dùng các loại kính cường lực có thể phát sáng tốt, không bị suy giảm quang thông. Những gioăng cao su phải chèn chặt ở các điểm, ốc vít lục giác tán khít để đảm bảo tuyệt đối không để nước ngấm vào bên trong.
    Khi sử dụng đèn âm nước người ta còn quy định các chỉ số liên quan đến độ chống nước, chống bụi. Các bạn có thể tham khảo thêm về chỉ số này qua bài viết trên website thegioidensanvuon.com của chúng tôi. Đèn âm nước phải được kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm không lo bị giật.

    Cách lắp đèn âm nước đảm bảo an toàn cho gia đình
    [​IMG]

    Để có thể sử dụng đèn âm nước an toàn, các bạn cần chọn đèn có chất lượng tốt. Ngoài ra trong lúc lắp đặt nên chú ý làm theo hướng dẫn để không xảy ra vấn đề trong quá trinh sử dụng.

    Bước 1: Ngắt nguồn điện trước khi lắp đặt
    Để đảm bảo an toàn, bạn cần ngắt toàn bộ nguồn điện liên quan đến vị trí lắp đèn âm nước. Ngoài ra nếu lắp dưới hồ, bể cá,.. bạn nên hút hết nước bên trong ra, tạo môi trường khô ráo trước khi lắp đặt.

    Bước 2: Xác định vị trí cần lắp
    Bạn nên quan sát và tiến hành đo đạc trước khi lắp để tạo kết quả chiếu sáng tốt nhất. Tùy từng loại đèn âm nước sẽ có vị trí lắp, độ chiếu sáng khác nhau nên hãy nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi thực hiện. Sau khi đo hãy đánh dấu vị trí bằng bút nổi bật, dễ nhìn và tiến hành lắp đặt.

    Bước 3: Lắp đặt đèn vào vị trí đã đánh dấu
    • Để lắp đặt đèn âm nước an toàn, các bạn cần tiến hành tháo các đinh vít khỏi thanh chắn của đèn.
    • Tháo thanh chắn của đèn và để riêng một góc.
    • Khoan vào vị trí đã đánh dấu ở bước 2.
    • Lắp thanh chắn đã tháo bên trên vào thành, vặn chặt ốc.
    • Đi dây điện và lắp đặt thanh chắn.
    • Vặn chặt lại toàn bộ ốc vít.
    Bước 4: Kiểm tra và bật công tắc điện
    Sau khi hoàn thành lắp đặt, bạn hãy kiểm tra lại một lượt tất cả ốc vít và nguồn điện.

    Với các thông tin trên, chúng tôi hy vọng có thể giúp bạn yên tâm và tin tưởng hơn khi sử dụng đèn âm nước. Nếu cần tư vấn chọn đèn hoặc hỗ trợ lắp đặt tại nhà, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0979 514 820. Sẽ có nhân viên xử lý yêu cầu nhanh chóng, chính xác nhất.

    Xem ngay: 10+ mẫu đèn âm nước tốt nhất trên thị trường – Bảo hành tới 5 năm
     
    Iamme1510

    Iamme1510 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...