Đầu tư căn hộ biệt thự biển tại khánh hòa

    1. 2,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19856
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      khánh hòa , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      3/3/16, 736 Đọc

  1. Nha Trang và Cam Ranh tỉnh Khánh Hòa đang là điểm đầu tư hấp dẫn trong thời gian qua về bất động sản của Vingroup. Với những tiềm năng về du lịch được đánh giá cao bởi các tạp chí du lịch trong và ngoài nước. Được thiên nhiên ưu đãi với bãi biển đẹp trải dài, làn nước xanh và có thể khai thác du lịch quanh năm..


    Với tốc độ phát triển du lịch quá nhanh, số lượng khách ghé thăm Nha Trang năm sau đều tăng mạnh so với năm trước khiến nguồn cung khách sạn và resort thiếu hụt lớn. Du khách đến Nha Trang thường ưa thích ở trong các khách sạn trong khu vực đường ven biển Lê Thánh Tôn nhưng lượng khách sạn đủ tiêu chuẩn 4*-5* lại ít. Với nguồn cung khá hạn chế , đầu tư Vinpearl Condotel nha Trang được các nhà đầu tư nhận định là rất tiềm năng, khả năng thành công cao.


    VINPEARL EMPIRE CONDOTEL là căn hộ nằm trong quần thể khách sạn cao cấp 5 sao. Khách hàng khi sở hữu Vinpearl Condotel là đang sở hữu một căn phòng khách sạn cao cấp với đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, tại Vinpearl Condotel Nha Trang, căn hộ của bạn còn có cả phòng khách, phòng bếp để sinh hoạt như đang ở nhà. Khi sở hữu Condotel Vinpearl bạn sẽ được cũng cấp các dịch vụ như một khách sạn cao cấp như hồ bơi, nhà hàng, SPA, GYM, BAR và các dịch vụ phòng 24/24.

    Sắp tới đây tiếp tục cho ra mắt Vinpearl Cam Ranh, sở hữu một vị trí đẹp tại bãi biển xinh đep nhất Việt Nam Biệt thự Vinpearl Bãi Dài Cam Ranh là một dự án hot nhất thì trường BĐS nghỉ dưỡng đầu năm 2016. Giao thông đi lại thuận lợi, chỉ cách sân bay Cam Ranh khoảng 12km, đây là một trong 4 sân bay quốc tế tại VN, chính vì lưu lượng khách du lịch đến đây là rất lớn, ngày càng gia tăng.

    Bên cạnh đó khách hàng còn được hưởng các chính sách hấp dân từ chủ đầu tư uy tín Vingroup bạn sẽ có nhiều lợi ích khi đầu tư biệt thự biển vinpearl bãi dài cam ranh nha trang:

    - Sở hữu một bất động sản chủ đầu tư uy tín Vingroup, chất lượng, đẳng cấp và là xu hướng của thị trường đầu tư.

    - Chương trình cam kết thuê lại chia sẻ lợi nhuận 85% từ việc cho thuê nhưng không thấp hơn 10% giá trị biệt thự.

    - Chia sẻ kì nghỉ 15 đêm /năm /10 năm trên toàn hệ thống Vinpearl khắp cả nước.

    - Gia nhập câu lạc bộ Vip Vingroup với nhiều chính sách cho thành viên khi sử dụng các dịch vụ sản phẩm của Vingroup.
     
    dieple172

    dieple172 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    77 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. congson
    đồng hồ nhìn đẹp chứ, không biết sài tốt không
     
    9/3/16
Đang tải...