Đâu là cách thải độc cơ thể được chị em yêu thích nhất hiện nay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37830
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu Giấy- Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      4/11/16, 497 Đọc

  1. Theo các chuyên gia, giải độc cơ thể thực ra là nghỉ ngơi, làm sạch và nuôi dưỡng cơ thể từ trong ra ngoài, bằng cách loại bỏ các độc tố rồi sau đó dung nạp các chất dinh dưỡng lành mạnh. Giải độc tố khỏi cơ thể giúp bảo vệ bạn khỏi bệnh tật và kéo dài khả năng duy trì sức khỏe tối ưu.

    Theo Health, về cơ bản, giải độc có nghĩa là làm sạch máu, được thực hiện bằng cách loại bỏ các tạp chất trong máu ở gan (nơi xử lý các độc tố). Cơ thể cũng giúp loại bỏ các chất độc qua thận, ruột, phổi, bạch huyết và da. Tuy nhiên, khi hệ thống này bị tổn thương, các tạp chất không được lọc đúng cách và mọi tế bào trong cơ thể có thể bị ảnh

    Chuyên gia dinh dưỡng Peter Bennett tại Mỹ cho rằng mọi người nên giải độc ít nhất một năm một lần. Tuy nhiên, phụ nữ cho con bú, trẻ em và bệnh nhân bị bệnh thoái hóa, ung thư hay lao phổi mãn tính cần cẩn trọng khi muốn thanh lọc cơ thể. Những người này nên tham khảo ý kiến bác sĩ về việc thực hiện các biện pháp thanh lọc phù hợp với tình hình sức khỏe của mình.

    [​IMG]
    Xông hơi đá muối – cách giải độc tố hiệu quả

    Ngày nay đi spa mọi người được hưởng rất nhiều dịch vụ. Đặc biệt xông hơi đá muối giúp tạo không gian thư giãn tuyệt vời, mang lại sức khỏe. Đá muối là thực phẩm kháng khuẩn có hương vị độc đáo, trong đá muối có chứa các nguyên tố vi lượng như Ca, Mg, Ka, c*, Fe….


    Đây là những nguyên tố vi lựợng cực kỳ cần thiết trong quá trình giải độc gan. Ngoài ra khi xông hơi đá muối còn chữa được một số bệnh như vảy nến, da khô , mụn trứng cá, và cả bệnh viêm khớp. Đối với những phụ nữ bị chứng đầy hơi, khó chịu trong người khi tới thời kỳ kinh nguyệt thì pha muối với nước ấm tắm sẽ giảm các triệu chứng.

    Khi căng thẳng, mệt mỏi thì các phương pháp trị liệu xông hơi có thể làm thả lỏng cơ thể. Nó giúp đánh tan cảm giác mệt mỏi căng thẳng đồng thời kháng và chữa trị các bệnh có thể dẫn tới khi bị stress. Xông hơi bằng đá muối trong phòng xông hơi là công nghệ xông tiên tiến. Đây cũng là một trong những phương pháp điều trị sức khỏe và làm đẹp làn da phổ biến nhất và lâu đời nhất.

    Xem thêm: Bí mật massage kiểu Hàn Quốc

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ.

    ------------

    Trung tâm Muối Spa

    CS 1: Muối Spa 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

    ĐT: 090.136.6006

    CS 2: Muối Spa 21 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội

    ĐT: 098.136.6006

    CS 3: Muối Spa 97 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

    ĐT: 091.111.5285.
     
    truongpro1090

    truongpro1090 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...