Đặt may áo choàng BÁC SỸ mẫu mới nhất 2018 - Hình ảnh từ sản phẩm thật

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      71255
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      14/9/18, 1,283 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - May đồng phục y tế với các tiêu chí, đáp ứng tốt hơn trong công tác chuyên môn, đảm bảo vệ sinh, thỏa mái, thuận tiện và tạo phong cách chuyên nghiệp cho nhân viên y tế; phân định được các chức danh nghề nghiệp của cán bộ y tế thông qua trang phục. Điều này sẽ giúp bệnh nhân, người nhà bệnh nhân hỏi đúng người, đúng chỗ khi cần sự trợ giúp tại các cơ sở khám chữa bệnh.


    [​IMG]
    - Áo blouse được thiết kế khá đơn giản theo quy định của Bộ Y tế với cổ chữ K, chiều dài áo quá gối 5 – 10 cm, phía sau áo là đường xẻ tới giữa ngang mông để tiện cho việc di chuyển thường xuyên của người sử dụng.
    [​IMG]
    - Dáng tay ngắn rộng rãi tạo cho người mặc sự thoải mái, thoáng mát. Thiết kế khuy cài với khoảng cách đều đặn vừa tạo nét mỹ quan, vừa thuận lợi cho việc mặc, cởi.
    [​IMG]
    - Thiết kế được tạo dấu ấn riêng bởi nắp túi và logo được trang trí bắt mắt trước ngực giúp tạo nên sự khác biệt, tăng thêm nét thời trag và kích thích thị giác.
    [​IMG]
    - Các đường chỉ may tỉ mỉ và trơn tru giúp cho sản phẩm luôn được bền đẹp theo thời gian. Với sự khéo léo trong đường may sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng của bộ đồng phục mình đang mặc.
    [​IMG]

    - Được biết đến là đơn vị may đồng phục hàng đầu tại Việt Nam, VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn lựa chọn những chất liệu cao cấp nhất, không ngừng sáng tạo, cho ra đời nhiều kiểu dáng thời trang nhất, được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết để đem đến cho người tiêu dùng những mẫu thiết kế chất lượng mà vẫn đảm bảo sự hài hòa giữa nét lịch lãm và thời trang.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục bác sĩ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://vietdongphuc.com/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : áo blouse
    Chia sẻ trang này
Đang tải...