Phần Mềm Reup Youtube Số lượng lớn, Không dính bản quyền – MKT Viral

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      135946
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      62 nguyễn huy tưởng , Chưa có
    6. Thông tin:
      9/3/24, 180 Đọc

  1. Từ thời khắc ra đời cho tới hiện tại, YouTube không ngừng giữ vững vị trí quan trọng trong danh sách các nền tảng video mạng xã hội được nhiều người yêu thích. Điều này đã thúc đẩy vô số người dùng lựa chọn YouTube như một phương thức kiếm tiền trực tuyến hiệu quả. Mới đây, nhiều Youtuber đã tận dụng các công cụ hỗ trợ đăng lại video (reup video) trên Youtube để tối ưu hóa thời gian và công sức sáng tạo nội dung. Trong bài viết sắp đến, Long MKT sẽ giới thiệu với mọi người công cụ đăng lại video Youtube không vi phạm quyền tác giả, được đông đảo người dùng tin tưởng nhất hiện nay. Hãy cùng khám phá!

    I. Tool reup YouTube là gì?
    Reup là hành động mang những nội dung từ nguồn khác về đăng lại trên các kênh của mình. Như vậy, tool reup Youtube là công cụ hỗ trợ người dùng sao chép và đăng lại nội dung từ Youtube hoàn toàn tự động. So với việc tự sáng tạo nội dung trên Youtube thì reup bằng tool sẽ giúp các Youtube tiết kiệm được nhiều thời gian, chất xám trong việc sản xuất các video trên Youtube.

    Các công cụ này thường tích hợp thêm tính năng để tối ưu hóa, tăng hiệu quả tiếp cận của video YouTube và quản lý các hoạt động trên nền tảng này. Tuy nhiên, trên thực tế, reup video là hành động vi phạm chính sách của Youtube. Vì vậy, để không gây ảnh hưởng tới chất lượng kênh Youtube, bạn cần lựa chọn các tool reup Youtube uy tín trên thị trường.

    [​IMG]

    Tool Reup Youtube không vi phạm bản quyền – MKT Viral

    II. Tại sao bạn nên sử dụng tool reup YouTube?
    Đối với người kinh doanh online, người dùng muốn kiếm tiền MMO, làm affiliate,… thì sử dụng tool reup Youtube mang lại rất nhiều lợi ích. Một trong số đó phải kể đến là:


    • Tiết kiệm thời gian, công sức: Để có một video hoàn chỉnh đăng lên Youtube, bạn cần trải qua các công đoạn: lên ý tưởng, kịch bản, quay dựng, chỉnh sửa video. Nhưng với tool reup video Youtube, bạn sẽ sỡ hữu được nguồn video có sẵn số lượng lớn, giúp bạn sẽ tiết kiệm được ⅔ khoảng thời gian trên, thậm chí còn nhanh hơn để sáng tạo nội dung trên Youtube.
    • Tiết kiệm chi phí để xây dựng nội dung: Với những video chất lượng, chi phí phục vụ cho việc quay dựng video là rất lớn, bao gồm: chi phí nhân sự, chi phí xây dựng bối cảnh, chi phí máy móc, thiết bị,.. Nhưng đối với việc reup video YouTube, bạn sẽ chẳng phải chi ra một đồng nào. Mà vẫn có video đăng lên YouTube để thu hút người xem.
    • Đa dạng nguồn ý tưởng: YouTube là nền tảng mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất trên thế giới. Đây cũng được xem là kho tàng video khủng dành cho các chủ shop, người làm YouTube. Do đó, bạn không cần lo lắng về việc bí ý tưởng khi quay video bán hàng mà bạn có thể reup và chỉnh sửa video từ nền tảng này.

    III. Phần mềm reup YouTube không dính bản quyền – MKT Viral
    Như đã chia sẻ ở trên, việc reup video là hành động vi phạm chính sách Youtube. Vì vậy, cần lựa chọn các công cụ reup video uy tín. Một trong những cái tên gây bão trong thời gian gần đây chính là MKT Viral – phần mềm reup Youtube không dính bản quyền. Vậy cơ chế hoạt động và tính năng của MKT Viral như thế nào? Hãy cùng theo dõi chi tiết dưới đây!

    1. Cơ chế hoạt động của tool reup YouTube
    MKT Viral - một công cụ tái đăng video Youtube không vi phạm quyền tác giả, hoạt động theo cơ chế như sau: Người dùng chọn bất kỳ kênh Youtube nào, phần mềm sẽ tiến hành quét và tải về toàn bộ video trên kênh theo yêu cầu. Để tránh vi phạm bản quyền, bạn có thể thực hiện việc chỉnh sửa video ngay trên phần mềm này, bao gồm cắt ghép, thêm nhạc nền, áp dụng hàng nghìn hiệu ứng, thêm intro-outro, đặt logo, … Và sau đó, bạn có thể tải lên video hàng loạt lên các nền tảng khác.

    [​IMG]
    Cơ chế hoạt động của tool reup YouTube – MKT Viral
    2. Tính năng nổi bật của phần mềm reup video – MKT Viral
    Phần mềm MKT Viral còn được biết đến là Phần mềm tăng mắt livestream tiktok và được tích hợp nhiều tính năng hiện đại hỗ trợ cho các nhà sáng tạo nội dung đa kênh. Chẳng hạn như:


    • Tự động quét và tải hàng loạt video từ Youtube, Tiktok, Douyin KHÔNG CÓ LOGO dựa trên từ khóa.
    • Reup tự động video trên TikTok, Reels và Shorts với hơn 1000 hiệu ứng đặc biệt.
    • Nhân bản hàng trăm video từ 1 video gốc với đa dạng kiểu edit
    • Gắn logo thương hiệu cho hàng loạt video cùng lúc
    • Hỗ trợ cắt, ghép, tách nhạc cho hàng nghìn video theo yêu cầu mà tốn công tìm kiếm trên Google
    • Auto tạo Intro, Outro chuyên nghiệp cho video
    • Đăng tải video lên 1 hoặc nhiều kênh Facebook Reels, Tiktok, Youtube Short, Reels Instagram,… cùng lúc
    • Quản lý và chăm sóc tài khoản TikTok, YouTube, Facebook, Instagram,… chuyên nghiệp theo từng danh mục
    IV. Hướng dẫn cách reup video hàng loạt đa nền tảng bằng MKT Viral
    Để thực hiện việc reup video YouTube hàng loạt bằng phần mềm MKT Viral, bạn thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây:

    Bước 1: Quét, tải video hàng loạt trên các nền tảng.

    [​IMG]

    Quét, tải video hàng loạt trên các nền tảng
    Bước 2: Chỉnh sửa video hàng loạt để lách bản quyền của nền tảng.

    [​IMG]

    Chỉnh sửa video
    Bước 3: Reup video đa nền tảng với hơn 1000 hiệu ứng.

    [​IMG]

    Reup video đa nền tảng

    Đây là thông tin toàn diện về MKT Viral - một công cụ hữu ích hỗ trợ bạn tái đăng video Youtube mà không vi phạm tác quyền. Không chỉ dừng lại ở Youtube, MKT Viral cũng giúp bạn tái đăng video trên nhiều nền tảng khác như: Tiktok, Reels, Douyin. Để trải nghiệm các tính năng cao cấp của phần mềm này miễn phí, hãy liên hệ với Long MKT. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn!


    Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin hữu ích về Phần mềm MKT. Các bạn kết nối với chúng tôi để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất:

    Hotline: 0986.697.350
     
    LongbuiMKT

    LongbuiMKT Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...