Đánh giá sub Polk DSW 440Wi cho dàn karaoke gia đình hay

    1. 5,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31282
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hai Bà Trưng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/8/16, 1,186 Đọc

  1. Bình chọn sub Polk DSW 440Wi dành cho dàn karoke gia đình cao cấp sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn được đúng kiểu loa sub mà không hối hận.
    Trong dàn karaoke gia đình không được thiếu sản phẩm loa sub cho âm thanh trầm. Loa sub có chức năng tạo ra những khoảng âm rõ, ấm, trong trẻo và dầy cho dàn karaoke được hay hơn nhiều lần những bộ dàn karaoke bình thường.
    bình thường mỗi dòng sub chỉ sử dụng tốt cho 1 mục đích nhất định ví dụ là: sử dụng trong dàn karaoke gia đình giá rẻ, chuyên dùng trong phát nhạc hay chuyên sử dụng trong xem phim sẽ mang tới chất lượng âm thanh tốt nhất. Tuy nhiên, với loại loa sub Polkaudio DSW 440Wi thì lại là loại sub có thể giải quyết hoàn hảo mọi yêu cầu. Đây được coi là kiểu sub hoàn hảo nếu áp dụng trong dàn karaoke gia đình cao cấp.
    [​IMG]
    Về mẫu mã, loại loa sub thương hiệu Polk này được xây dựng như hầu hết các dòng khác của polk. Vẫn là 4 mặt loa vuông vức, thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế khi sắp xếp trong dàn karaoke. Sự khác lạ duy nhất của dòng loa sub này đối với các dòng sub thông thường khác đó là loa kết hợp thêm một remote giúp cho công việc điều khiển dễ hơn, đặc biệt là điều khiển từ khoảng cách xa mà không phải đi lại nhiều. có thể nói rằng, thiết kế có điều khiển từ khoảng cách xa là 1 trong những thiết kế mới lạ và tiện dụng nhất của hãng này. loại sub Polk DSW440wi rất xứng đáng có mặt tại dàn karaoke gia đình cao cấp.
    những đặc tính nỏi bật mà bạn nên biết để có thể xem xét mức độ phù hợp bố trí loại sub này với dàn karaoke nhà bạn.
    • Loa Sub polk Dsw 440wi hội tụ các tính năng tối ưu nhất của các dòng sản phẩm loa sub woofer dùng trong dàn karaoke gia đình.
    • Âm bass được xây dựng hết sức đặc biệt có bass 20.32cm, cùng công suất lên tới 600W làm âm bass có thể khuếch đại lên 180W phát ra những âm bass chắc khỏe, dày và ấm áp khi chơi trong dàn karaoke gia đình giá rẻ.
    • Việc đáng chú ý, subwoofer là linh kiện được thiết kế sản xuất độc quyền từ hãng Polk nên hiệu quả thiết bị càng được nâng lên cao hơn.
    • Loa sub có chức năng làm giảm sự thay đổi âm thanh tốt. Đồng thời, ngay khi bật với công suất cao, hiệu quả âm thanh vẫn không thay đổi. Đây là điểm cộng mà rất nhiều tín đồ chơi dàn karaoke đang muốn sở hữu.
    • Với kiểu loa siêu trầm này, vị trí đặt loa không là vấn đề đối với nó. bởi vì nó có thể đặt tại bất kì nơi nào trong gian phòng mà vẫn cho hiệu quả âm thanh dàn karaoke gia đình hay vượt trội. Nhưng đối với những dòng loa trầm vị trí đặt hợp lí nhất chính là dưới mặt sàn.
    Ngoài đặc tính nổi trội hơn hẳn các kiểu thiết bị thông thường khác, các bạn cũng cần quan tâm tới thông số kỹ thuật sản phẩm:
    [​IMG]
    • Công suất: 600W
    • Dải tần: 25 -160Hz
    • Tần số đáp ứng: 30 -125Hz
    • Bảo hành: 12 tháng
    nhìn chung để đánh giá sub Polkaudio DSW 440wi cho dàn karaoke gia đình một cách trung thực nhất, bạn hãy đến showroom Hoàng Audio để được xem xét chất lượng sản phẩm 1 cách khách quan nhất. Hoặc bạn hoàn toàn có thể liên hệ theo số điện thoại: (04) 3984 2828 để được nhân viên giúp đỡ.
     
Đang tải...