phương pháp chọn đầu hát karaoke cho âm thanh chuẩn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34848
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      đan phượng , Chưa có
    6. Thông tin:
      4/10/16, 737 Đọc

  1. Bí quyết chọn dàn karaoke gia đình cũng chọn đầu hát karaoke cho âm thanh chuẩn sẽ được Hoàng Audio chia sẻ ngay sau đây. Để có được đầu hát karaoke như ý, bạn cần tìm hiểu rất phong phú thông tin cũng như giúp bạn chọn ra một dòng đầu hát cho dàn karaoke gia đình hoặc nhất.

    [​IMG]
    Dòng đầu hát HANET HD 10PRO​

    Lựa chọn đầu hát karaoke cho âm thanh chuẩn không phải ai cũng biết. Thế nên, Hoàng Audio chia sẻ với bạn dòng đầu hát karaoke cho âm thanh hay nhất đến chị em .
    hiện giờ , trên thị trường phát triển rất phong phú các loại đầu hát của dồi dào thương hiệu khác nhau như: Ariang, Vitek, California,… Những thương hiệu này nổi tiếng bởi độ bền và đáp ứng được mong muốn của da dạng người khi thực hiện dàn karaoke. Và những sản phẩm này bán chạy nhất trong nhiều năm nên chất lượng có thể khẳng định. Bạn không nên chọn những loại đầu hát, dàn karaoke gia đình giá rẻ trôi nổi trên thị trường bởi chất lượng sản phẩm không được đảm bảo và không có da dạng tính năng đáp ứng yêu cầu của bạn và gia đình.
    trước tiên , bạn phải xác định chức năng tài chính của bạn trước khi mua đầu hát. Mỗi dòng đầu hát đều có khả năng và giá thành khác nhau. Nếu khả năng tài chính của bạn dồi dào bạn sẽ có thêm da dạng tuyển lựa , thay vì phải căn ke giá thành trước khi mua khiến đầu hát karaoke bạn chọn về không được như ý muốn.
    Riêng về dòng đầu hát, khi giá thành càng cao thì sản phẩm càng chất lượng và có da dạng chức năng nổi bật nhất phục vụ tối đa mục đích của bạn. Thế nên, nếu có khả năng tài chính dồi dào bạn nên mua đầu hát karaoke hoặc thuộc hàng sang trọng .
    Thế nên, để tuyển lựa đầu hát không khó . Bạn chỉ cần dựa vào giá thành sản phẩm và thương hiệu sản phẩm là bạn có thể chọn được dòng đầu hát karaoke hiệu quả đáp ứng đề nghị của bạn.
    Dưới đây là một dòng đầu hát HANET HD 10PRO có da dạng chức năng nổi trội mà Hoàng Audio gợi ý bạn tham khảo:
    Những chức năng đáng quan tâm của đầu hát karaoke:
    • Đầu karaoke HANET HD 10PRO là dòng đầu hát chuyên dành cho các phòng kinh doanh karaoke lớn bao gồm đầu HD đồng bộ với máy tính bảng.
    • Sản phẩm máy tính bảng là sản phẩm không dây cầm tay, biện pháp cho các trung tâm karaoke sang trọng , giúp cho quá trình phục vụ khách hàng được cao cấp hơn.
    • tính năng của đầu HANET HD 10 Pro kéo chạm cảm ứng mượt mà, bạn dễ dàng chọn lọc kiếm tìm bài hát yêu thích, hoặc lựa chọn phương pháp tìm với các hình ảnh sôi động , mượt mà biểu đạt sang trọng của dàn karaoke.
    • Đầu karaoke được trang bị vi xử lý cortex A9 1.5Ghz dualcore, Ram 1 Gb, Pin 4800mAh cho thời gian sử dụng liên tục trên 5 tiếng.
    • Màn hình cảm ứng đầu HANET có điện dung 10.1 inch
    • HANET HD 10 PRO được bọc ở bên ngoài bằng vỏ bề mặt làn da với thiết kế chống nước và va đập.
    • Điều đặc biệt khi phục vụ chọn bài karaoke, smart list của đầu HANET 10 Pro còn Cung cấp biện pháp tiết kiệm chi phí. Bạn chỉ cần 1 smart list có thể phục vụ cho nhiều phòng.
    • Chất lượng âm thanh và hình ảnh full 1080 HD cực rõ nét và sôi động
    • Đầu hát karaoke còn dùng với dồi dào mong muốn khác ngoài quá trình thực hiện trong dàn karaoke gia đình như: xem phim HD với chất lượng âm thanh hình ảnh đẹp nhất không thua kém các đầu HD player bây giờ .
    Thông số kĩ thuật của đầu màn karaoke HaNet HD 10 Pro:
    • Nguồn điện: 100 -240V – 1A
    • DC: 12V 5A
    • Ram: 1 Gb
    • Rom: 4Gb
    • HDD: 2/4 Terabyte
    • Operation system: Androi 4. 1. 2
    • Có Input: 4 x USB 2.0, SDHC slot, HDMI 1.3
    • Bảo hành: 6 tháng
    Như vậy, phương pháp chọn đầu hát karaoke cho âm sắc chuẩn không khó . Bạn chỉ cần dựa vào chức năng tài chính và những tính năng nổi bật của dòng đầu hát này đem lại là có thể đưa ra lựa chọn ăn nhập . Với dòng đầu hát HANET Pro 10 sẽ đem lại phong phú chức năng hơn trong quá trình áp dụng .
    Nếu bạn quan tâm tới dòng thiết bị đầu hát karaoke hoặc , bạn có thể liên hệ tới Hoàng Audio theo số điện thoại: 04) 3984 2828 - 090.8686.098 để được tư vấn tận tình hoặc bạn có thể tới showroom của chúng tôi tại địa chỉ 1A1 KĐT Đầm Trấu, P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội để được trải nghiệm sản phẩm một cách trung thực và mang về cho mình những bộ dan karaoke gia dinh chuyen nghiep nhất. Chúng tôi luôn có phòng hát để Cả nhà có thể trải nghiệm sản phẩm mình lựa chọn . đảm bảo bạn sẽ chấp thuận khi đến với chúng tôi.
     
Đang tải...