Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46MI05E

    1. 19,440,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      90490
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      268 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/7/20, 463 Đọc

  1. Điểm nổi bật của máy rửa bát Bosch SMS46MI05E


    Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E được người tiêu dùng yêu thích bởi nhiều đặc điểm nổi bật mà không phải máy rửa bát nào cũng có được.


    Làm sạch hoàn hảo: Máy làm sạch chén bát bằng cách làm nóng nguồn nước và dùng sức mạnh của các tia nước để đánh bay vết bẩn. Việc làm nóng nước để làm sạch chén bát giống như cách mà ông bà ta rửa bát ngày xưa nhưng được kết hợp với lực phun mạnh, nên chén bát không chỉ sạch hơn mà còn diệt khuẩn tốt hơn so với cách rửa thông thường.

    Thiết kế sang trọng: Vỏ ngoài của máy được thiết kế bằng chất liệu hợp kim thép không gỉ, nguyên khối sang trọng. Thiết kế mở cửa trước tiện lợi, thuận tiện cho việc sắp xếp và lấy bát đĩa xoong nồi.

    Linh hoạt không gian sử dụng bên trong: Thiết kế hệ thống giàn rửa thông minh. Không gian rửa của máy gồm 3 giàn rửa với dung tích khoảng 13 bộ bát đĩa giúp bạn có thể sắp xếp bát đĩa chén, phụ kiện nhà bếp một cách dễ dàng. Khoang rửa của máy cũng được Bosch ưu ái tích hợp thiết kế Vario FlexPro hiện đại với các giá đỡ có thể thay đổi vị trí tùy theo nhu cầu sử dụng với sự thuận tiện đầy sáng tạo trong việc bố trí không gian sắp đặt bát đĩa. Bạn còn có thể xê dịch ngăn thứ 2 lên/ xuống 1 khoảng 5cm để tận dụng tối đa không gian cho từng mục đích sử dụng.

    Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E thiết kế hiện đại thông minh

    Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E với nhiều tính năng hiện đại và thông minh nhất hiện nay


    Linh hoạt phương thức lắp đặt: Đây là máy rửa bát thiết kế dạng tủ đứng độc lập nên máy có thể đứng riêng hoặc lắp âm tủ bằng cách tháo nắp trên của máy, vì vậy người dùng có thể linh hoạt sắp xếp tại các không gian khác nhau trong gia đình.

    Tiết kiệm nước: Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E với công nghệ tiên tiến giúp máy có khả năng quản lý nước thông minh, phân bố lượng nước đúng chu trình giúp máy đạt hiệu suất cao. Bên cạnh đó, cùng với việc trang bị cảm biến AquaSensor giúp máy liên tục kiểm tra và đánh giá độ bẩn của nước trong quá trình rửa giúp máy hoạt động hiệu quả và tiết kiệm lượng nước sử dụng tối ưu. (chỉ mất khoảng 6,5 lít nước cho 1 chu trình rửa)

    Tiết kiệm điện năng: Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E được cấp nhãn năng lượng hạng A++, tiết kiệm thêm từ 10-30% so với hiệu quả năng lượng A, chỉ tiêu thụ 0.92kWh trên mỗi chu trình rửa tiết kiệm (Eco 50°).

    Không tạo tiếng ồn: Với động cơ sử dụng công nghệ EcoSilence Drive ™ giúp máy hoạt động êm ái, giảm tối đa tiếng ồn trong suốt quá trình hoạt động.

    Nhiều tính năng hỗ trợ: 6 chương trình rửa, 3 chức năng hỗ trợ rửa đặc biệt, chế độ Khóa trẻ em, hẹn giờ, vệ sinh lồng rửa… mang đến nhiều lựa chọn cho người sử dụng.
     
    quangtung1994

    quangtung1994 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : máy rửa bát
    Chia sẻ trang này
Đang tải...