Dáng mũi S line hay L line thì đẹp hơn?

    1. 88,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      99100
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      32 Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh 700000 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/4/21, 459 Đọc

  1. Nâng mũi cấu trúc S line, L line là tên gọi đặc trưng để chỉ đường nét và hình dáng của mũi sau lúc nâng. Để tiện dụng chọn lựa được tiện ích phù hợp, bạn đọc có thể Tham khảo thêm một số thông tin về điểm nổi bật, giảm thiểu của từng dáng mũi và giá thành thực hiện được tổng hợp trong bài viết.

    Nâng mũi S line và L line

    Nâng mũi S line hay L line là tên gọi đặc trưng để chỉ đường nét và hình dáng của mũi sau lúc nâng. Hai dáng mũi này có những điểm khác lạ rõ rệt:

    Nâng mũi S line: Là dáng mũi có độ cao vừa phải với dáng mũi cong nhẹ và hình dáng tương tự chữ S. Dáng mũi này có độ mềm mại nhất định nên phù hợp với người có khuôn mặt tròn, phúc hậu và thân thiện.

    [​IMG]

    Nâng mũi cấu trúc L line: Là dáng mũi cao, đầu mũi thon dài và sống mũi thẳng. Khi nhìn nghiêng, ngoại hình của mũi tương tự chữ L. Dáng mũi này thường được thực hiện cho nam giới và phái đẹp có khuôn mặt dài, sắc sảo và cá tính.

    lúc nâng mũi S line, bác sĩ chuyên môn thường sử dụng sụn tự thân. Ngay đó đối bằng nâng mũi cấu trúc L line, cần dùng sụn nhân tạo để tạo sống mũi cao, thẳng và sử dụng sụn vành tai để bọc ở đầu mũi.

    Nâng mũi cấu trúc dáng nào phù hợp cho bạn?

    nâng mũi dáng S line và L line có đặc điểm không giống nhau. Thành ra không thể khẳng định dáng mũi nào đẹp hơn. Để cải thiện hình dáng và mang lại vẻ đẹp hài hòa, tự nhiên, nên chọn dáng mũi thích hợp với cấu trúc khuôn mặt. Không những thế, bạn cũng có thể gặp bác sĩ để được chỉ dẫn về dáng mũi thích hợp.

    nên lựa chọn dáng mũi thích hợp bằng cấu trúc khuôn mặt để tạo vẻ đẹp hài hòa và tự nhiên

    Dáng S line: Dành riêng cho mặt vuông muốn có nhu cầu tạo khuôn mặt mềm mại, mặt dài, mặt trái xoan, mặt tròn

    Dáng L line: Dành riêng cho mặt vuông muốn có nhu cầu tạo khuôn mặt mạnh mẽ lai tây, mặt nhọn

    Cấu trúc khuôn mặt của mỗi người là không giống nhau. Thành ra, bạn nên tìm gặp bác sĩ chuyên môn chuyên khoa thẩm mỹ để được hướng dẫn dáng mũi phù hợp bằng đặc điểm khuôn mặt và sở thích cá nhân
    .Nếu có bất cứ thắc mắc nào khác về phương pháp Nâng Mũi S-line hay các phương pháp thẩm mỹ khác có tại Diamond, vui lòng liên hệ Hotline: 0909 45 06 45 để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí
     
    oánhhs

    oánhhs Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...