Giá nâng mũi sụn Surgiform có đắt không?

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      99446
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      32 Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh 700000 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      22/4/21, 577 Đọc

  1. Hiện nay, nâng mũi sụn Surgiform là phương pháp thẩm mỹ tiên tiến nhất 2020, được hầu hết khách hàng tin tưởng và sử dụng. Bên cạnh đó, những thắc mắc về vấn đề nâng mũi sụn Surgiform giá bao nhiêu cũng được nhiều người chú ý đến. Bài viết dưới đây, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại lời giải đáp thỏa mãn nhất cho các bạn tham khảo nhé!

    Sụn Surgiform là gì?

    Surgiform là sụn sinh học, được dùng rộng rãi trong thẩm mỹ, đặc biệt là các dịch vụ nâng mũi. Được biết, đây là chất liệu sụn cao cấp nhất hiện nay. Surgiform được cấu tạo từ 100% ePTFE – một chất liệu an toàn trong y tế, đã được sử dụng để làm mạch máu nhân tạo.

    Sụn Surgiform tốt đến mức nào?

    Surgiform được Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận an toàn và cấp phép sử dụng.

    Sụn Surgiform là có hàng triệu lỗ siêu nhỏ. Từ đó, mạch máu có thể len lõi vào, giúp sụn gắn kết với xương mũi tạo thành một liên kết bền vững.

    [​IMG]
    Nâng mũi sụn Surgiform giá phải chăng, chất lượng và an toàn tuyệt đối.

    Tại Natural, khách hàng ưa chuộng, ưu tiên sử dụng nâng mũi Surgifom kết hợp với sụn tự thân để tạo nên một cấu trúc bền vững. Với đặc điểm tương thích tuyệt đối với cơ thể người, Surgiform góp phần tạo nên một chiếc mũi đẹp hoàn mỹ và lâu dài.

    Nâng mũi sụn Surgiform giá bao nhiêu?

    Chi phí cho việc nâng mũi sụn surgiform tại Natural sẽ dao động từ 20 – 25 triệu đồng. Đây là chi phí tầm trung cho quý khách hàng có nhu cầu nâng mũi với sụn sinh học cao cấp.

    Không chỉ chị em phụ nữ, đấng mày râu cũng đua nhau nâng mũi sụn Surgiform.

    Tuy nhiên, nếu có nhu cầu chỉnh sửa, định hình hoàn toàn thì chi phí cho ca thẩm mỹ này sẽ cao hơn, vào khoảng 45-60 triệu đồng. Vì lúc này, các bạn sẽ được các bác sĩ Natural tạo hình một chiếc mũi mới hoàn toàn để phù hợp với mặt từng người.

    Như vậy, chi phí đã tăng cao. Thế nên, nếu bạn mong muốn sở hữu một chiếc mũi hoàn hảo, nên xem xét thật kỹ trước khi thực hiện nhé!

    Cam kết giá tốt nhất thị trường

    Đến với Thẩm mỹ viện Natural, quý khách hàng không chỉ trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao mà còn được thư giãn trong không gian sang trọng. Tất cả các phòng của chúng tôi đều được trang bị công nghệ, máy móc hiện đại.

    Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ và chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, hỗ trợ và giải đáp mọi thức mắc của khách hàng 24/7.
    [​IMG]
    Bác sĩ Thẩm mỹ Diamond trực tiếp thăm khám và thực hiện các ca nâng mũi.

    Đặc biệt, các bác sĩ Natural sẽ trực tiếp thăm khám và phẫu thuật cho tất cả khách hàng. Chắc chắn, chúng tôi sẽ mang đến kết quả nâng mũi đẹp hoàn hảo, đúng như mong muốn của từng bạn.

    Hiện nay, chúng tôi tự tin rằng dịch vụ nâng mũi sụn Surgiform có gia phải chăng, hạt dẻ. Trong tháng này, Natural đang có ưu đãi dành cho các khách hàng đăng ký nâng mũi sớm nhất.

    Kết quả thực tế từ khách hàng
     
    oánhhs

    oánhhs Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...