Cùng ngắm các mẫu bình phong cnc đẹp hiện đại nhất

    1. 1,300,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      95345
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      100 phan văn hớn, quận 12 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/12/20, 489 Đọc

  1. Cùng ngắm các mẫu bình phong đẹp hiện đại nhất.

    Nghe nhắc đến bình phong mọi người thường nghĩ đến một bức vách lớn được tạo nên từ những tấm ván lớn kết nối với nhau bằng bản lề nhỏ, thường được đặt trong phòng khách để vừa làm món đồ nội thất trang trí vừa để ngăn cách không gian cho ngôi nhà.

    [​IMG]
    Chúng đang dần trở thành vật trang trí thiết yếu vì phù hợp để bày trí ở nhiều không gian khác nhau, đặt biệt là các không gian nhỏ hẹp. Nếu bạn muốn sở hữu chút không gian riêng tư, hay muốn giảm sự đơn điệu cho ngôi nhà thì chúng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó chúng còn dễ dàng lắp đặt di chuyển. Bạn có thể dễ dàng sử dụng cho các không gian trong ngôi nhà và thay đổi theo ý thích mà không cần phải lo lắng về việc thi công lắp đặt. Chúng còn trở thành vật dụng trang trí đầy thẩm mỹ trong các gian phòng trong căn nhà, nhà hàng khách sạn, cũng như văn phòng trong công ty doanh nghiệp.

    [​IMG]
    Ngoài việc dùng để trang trí chúng còn có công dụng phong thủy to lớn giúp điều hòa khí tốt, mang lại tài lộc, may mắn khí vận tốt cho gia chủ. Chính vì thế không nên lựa chọn mẫu quá nhỏ so với không gian, hay đặt đồ đạc bừa bộn quanh chúng. Vì nếu không tính toán trong cách bày trí chúng sẽ trở nên là vật cản tài, không tốt cho gia chủ.

    Để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng, ngày nay chúng được làm từ nhiều chất liệu và được thiết kế mẫu mã màu sắc vô cùng đa dạng thích hợp cho nhiều không gian nhà ở khác nhau. Nếu trước kia chúng thường được làm bằng các chất liệu gần gũi với thiên nhiên như tre, gỗ...,thì ngày nay chúng lại đc làm từ nhiều loại chất liệu đa dạng hơn, trang trí phong phú hơn có thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

    Các mẫu bình phong CNC hiện đại.
    Bình phong CNC hiện đang là loại được rất nhiều người ưa chuộng. Chúng thường được làm từ các chất liệu như gỗ, PVC, MDF, HDF, nhựa, hay kim loại như sắt...Chúng rất thân thiện với môi trường có thể tái chế sau khi sử dụng và có độ bền rất cao.

    [​IMG]
    Bên cạnh đó việc sử dụng công nghệ cắt hiện đại trên máy CNC tạo nên những họa tiết hoa văn tinh xảo, bắt mắt chính là điểm nổi bật nhất của chúng. Với nhiều tính năng nổi bật vượt trội cả về mẫu mã lẫn chất lượng lại có giá khá rẻ trên thị trường nên loại CNC đang được rất nhiều tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và dẫn đầu xu hướng hiện nay.

    Bình phong gỗ ép: Để làm nên không gian sang trọng, đẳng cấp, hiện đại ngoài những bộ bàn ghế đắt tiền, cây cảnh... thì không thể thiếu những chiếc bình phong gỗ. Bởi nét tinh tế thẩm mỹ cao chúng luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất. Vì so với các loại khác thì gỗ ép có giá thành thấp hơn, mà kích thước mẫu mã lại rất đa dạng phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

    [​IMG][​IMG][​IMG]
    Bình phong nhựa: Nếu không gian sống của bạn mang phong cách trẻ trung, hiện đại, đơn giản thì một chiếc vách nhựa sẽ là điểm nhấn cho nơi ở của bạn. Chúng thường được cắt thành hình hoa văn, các con vật, hay hình chữ như Lộc, Phúc...mang đến nét đẹp riêng theo sở thích của từng gia chủ.

    [​IMG][​IMG]
    Bình phong bằng kim loại: bằng công nghệ cắt hiện đại bình phong kim loại mang nhiều kiểu dáng độc đáo, hiện đại thích hợp cho nhiều không gian nội thất.

    Bình phong đóng vai trò quan trọng trong thẩm mỹ cũng như phong thủy của ngôi nhà. Cho nên, khi lựa chọn sử dụng chúng để trang trí cần tính toán kỹ vị trí đặt để, cũng như kích thước màu sắc phù hợp để không phạm phải những điều cấm kỵ mà đem lại tài lộc, vận khí tốt nhất cho gia chủ. Hy vong bài viết trên sẽ giúp bạn chọn được một chiếc phù hợp cho không gian của mình.

    LIÊN HỆ: 0938797625
    ĐỊA CHỈ: 100 PHAN VĂN HỚN, P.TÂN THỚI NHẤT, QUẬN 12.
     
    vachnganxinhsg

    vachnganxinhsg Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...