Những mẫu vách ngăn trang trí phòng khách bằng gỗ đẹp

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      95207
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      100 phan văn hớn, quận 12 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/11/20, 491 Đọc

  1. Những mẫu vách ngăn đẹp bằng gỗ trang trí phòng khách

    Ngoài tác dụng trang trí và làm đẹp cho ngôi nhà vách ngăn gỗ còn là một giải pháp tiện lợi cho những căn nhà nhỏ nhưng muốn tối ưu hóa diện tích sử dụng vừa có không gian rộng rãi nhưng vẫn phân chia được các khu vực riêng. Chúng hoàn toàn có thể thay thế cho những bức tường nặng nề chiếm nhiều không gian diện tích và chi phí cao.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó những tấm vách được thiết kế gọn nhẹ với chi phí thấp sẽ giúp bạn tận dụng những khoảng trống một cách thông minh, góp phần làm cho không gian trở nên thoáng đãng lưu thông không khí và tối ưu ánh sáng trong nhà. Ngoài các chất liệu như nhựa, kính... chất liệu bằng gỗ vừa đẹp vừa thể hiện sự sang trọng đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia chủ để trang trí cho không gian phòng khách của gia đình.

    Các loại vách ngăn gỗ
    Thông thường có 3 loại là vách bằng gỗ tự nhiên, nhân tạo và vách cnc. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ưu nhược điểm và ứng dụng của chúng nhé.

    Vách bằng gỗ tự nhiên: Những loại gỗ tự nhiên thường được sử dụng là xoan đào, sồi, khơ mu...khi sử dụng chúng cần chú ý chọn lọc và tẩm sấy kỹ lưỡng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, vì gỗ tự nhiên thường dễ cong vênh, co ngót.

    Thông thường chúng được làm nguyên khối theo dạng trụ nên dễ dàng chế tác đục khoét hoa văn mà mình muốn, độ bền cao có loại tăng theo thời gian nên rất chắc chắn và khỏe khoắn nhờ đặc tính này nên chúng thường được thiết kế thành những ô trống hay kết hợp kệ tủ đựng các đồ vật trang trí phòng khách hay các đồ trưng bày quý giá mang tính kỉ niệm tạo điểm nhấn cho phòng khách thêm sang xịn.

    [​IMG]

    Ngoài ra, những đường vân gỗ tự nhiên với màu sắc đặc trưng rất bắt mắt và cuốn hút sẽ làm cho tấm vách không chỉ tiện dụng và còn mang tính thẩm mỹ cao. Một số người có kinh nghiệm có thể biết được đọ tuổi và điều điện sống của chúng. Bởi đó chúng làm nên một không gian phòng khách vô cùng sang trọng đắt tiền ấm cúng. Sản phẩm đã có từ lầu đời và được ưa chuộng qua các dòng sản phẩm tấm ngăn cầu thang, phòng ngủ, cột gỗ…

    [​IMG]

    Giá của chúng cũng tùy chất lượng và kiều dáng, tuy nhiên vì số lượng gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm nên thường phải nhập khẩu từ nước ngoài cộng với chi phí gia công nên giá thành thường đắt hơn các loại khác.

    Vách bằng gỗ công nghiệp: Với mặt gỗ rộng, tấm gỗ mỏng dai, nên có thể cắt được kể cả những hoa văn phức tạp dễ dàng đáp ứng được mẫu mã và kích thước mà khách hàng yêu cầu. Chúng còn là sự lựa chọn tối ưu cho những sản yêu cầu mặt phẳng cao bởi chúng không bị cong vênh hay co ngót như loại tự nhiên. Bên cạnh đó kiểu dáng và màu sắc đa dạng thích hợp với nhiều ngôi nhà mang phong cách trẻ trung hiện đại.

    [​IMG]

    Tuy nhiên độ bền của chúng không cao vì chúng là sản phẩm nhân tạo được cắt ghép từ nhiều phôi gỗ, không phải nguyên khối độ kết dính không cao cũng bởi thế mà giá thành và chi phí gia công thấp hơn gỗ tự nhiên rất nhiều.

    [​IMG]

    Với hoa văn đa dạng tạo điểm nhấn cho ngôi nhà và giá thành thấp nên hiện nay khi lựa chọn trang trí cho phòng khách rất nhiều gia đình lựa chọn gỗ công nghiệp thay cho loại gỗ tự nhiên chi phí cao.

    Vách ngăn CNC: Đây là loại vách ngăn gỗ được gia công bằng máy CNC. Một số loại gỗ thường được sử dụng để làm loại vách ngăn này là fomex, MDF...Chúng đang là sự lựa chọn của rất nhiều người bởi những ưu thế vượt bậc. Bên cạnh những ưu thế đặc biệt của gỗ công nghiệp như không bị cong vênh, ẩm mốc, mối mọt, chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm tính bền màu gọn nhẹ là chất lượng lâu dài của chúng.

    [​IMG]

    Một trong những điểm thu hút nhất đó là những đường nét hoa văn được thiết kế với những khe hở vừa có tác dụng ngăn cách không gian vừa tạo cảm giác thông thoáng, Những chi tiết trang trí vô cùng tinh xảo họa tiết bắt bắt tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ, và cả phong cách cổ điển sang trọng hay tinh tế độc đáo chúng điều dễ dàng đáp ứng được.

    [​IMG]

    Giá thành hợp lý cộng với chất lượng tốt như vậy đã làm cho chúng ngày càng phổ biến và dẫn đầu xu hướng trong thiết kế nội thất hiện nay.

    Tóm lại, vách ngăn gỗ với những thiết kế và chất liệu đa dạng là một giải pháp giúp không gian sống của bạn của bạn trở nên hiện đại, rộng rãi thoáng mát góp phần làm nên phong cách riêng và nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn.

    LIÊN HỆ: 0938797625

    ĐỊA CHỈ: 100 PHAN VĂN HƠN, P. TÂN THỚI NHẤT, QUẬN 12.
     
    vachnganxinhsg

    vachnganxinhsg Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...