Công ty vận chuyển võng xếp duy lợi đi Melbourne đường biển

    1. 100 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38563
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      656/11a cách mạng tháng 8, phường 11, quận 3, tp.hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/11/16, 772 Đọc

  1. Quý khách cần Vận chuyển Võng xếp Duy Lợi đi Úc, Gửi võng xếp đi Úc mà không biết nên đóng gói và phương thức gửi như thế nào. ?

    Thường thì võng xếp là mặt hàng cồng kềnh và khi bạn gửi đi bằng bưu điện hoặc đi dạng hành lý xách tay sẽ rất khó khăn vì đa phần chiều dài của nó lớn hơn 1m2.

    Khi bạn gửi theo dạng chuyển phát nhanh sẽ bị tính theo số kg thể tích với công thức như sau: Cách thức tính kg sẽ là ( chiều dài x rộng x cao )/ 5000 = ( ? ) số kg thể tích.

    Vậy gửi bằng cách nào để có giá cước tiết kiệm nhất, chi phí bỏ ra thấp nhất?

    Hãy đến với dịch vụ Vận chuyển Võng xếp Duy Lợi đi Úc, Gửi võng xếp đi Mỹ, Vận chuyển Võng Xếp đi Mỹ, Gửi võng xếp Duy Lợi đi Mỹ, gửi võng xếp sang Úc, vận chuyển võng xếp Duy Lợi đi mỹ, chuyển võng xếp đi Pháp của công ty LHP bạn sẽ được công ty đóng gói carton, lấy hàng tận nhà miễn phí. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực gửi võng xếp đi Úc, Mỹ, Pháp, Đức, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Malaysia ….

    Công ty chúng tôi biết cách đóng gói đảm bảo để số kg thể tích xem xem so với số kg cân nặng. Tất nhiên để có giá cước vận chuyển tốt nhất bạn nên gom hàng thật nhiều để gửi một lần để có giá cước gửi hàng đi úc, gửi hàng đi Mỹ tiết kiệm và để khi đóng gói ta sẽ có hàng đóng kèm vào khung võng xếp giúp bạn giảm đi số kg bị chênh lệch.
    ==============================

    CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH LONG HƯNG PHÁT

    Hotline ( 24/24) : 0902 378 811 - Ms hồng Vân

    Trụ sở chính:

    Địa chỉ: 656/11A Cách Mạng Tháng Tám ,P.11,Quận 3 ,TPHCM

    Chi nhánh : 58 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

    Chi nhánh 2: 97 Trần Văn khéo, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
     
Đang tải...