Công nghệ hàn răng bằng composite mới có|bền và an toàn ko

    1. 20 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37754
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà Đông , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/11/16, 500 Đọc

  1. Hàn răng bằng composite có được bền lâu và tốt không là thắc mắc mà chúng tôi nhận được đa số trong thời gian gần đây. giả dụ bạn cũng là một trong số đông người có thắc mắc giống họ thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây, các kiến thức đó sẽ giúp bạn hết thắc mắc.
    Công nghệ hàn răng composite là gì?

    Hàn trám hiện được coi là cách thức tái tạo hình trạng cho răng nứt rạn một cách mau chóng, tiết kiệm chi phí nhất mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của bạn mà có thể lựa chọn một nguyên liệu trám cũng như kỹ thuật trám phù hợp, đối với răng cửa bị nứt rạn thì nên ứng dụng hàn răng bằng composite.

    Theo kỹ thuật hàn răng bằng composite tiên tiến – mang chất liệu hàn trám cốt yếu dùng cho việc trám răng cửa – răng ko mang chức năng nhai chính nhưng nhân tố thẩm mỹ lại có ý nghĩa quan yếu.Vật liệu composite mang màu sắc gần giống có răng thật, vì vậy sau khi phục hình hoàn toàn không bị lộ khi giao tiếp. Composite với độ cứng, độ chịu lực, chịu mòn cao hơn hẳn những loại nguyên liệu cũ. đặc trưng hơn của cách này là kỹ thuật trám răng ko đau

    ngoài ra, vật liệu composite thường dễ bị tác động trong công đoạn ăn nhai hoặc dễ bị bong tróc khi bị kích thích nhiệt độ đột ngột, bởi vậy đòi hỏi bác sỹ cần mang tay nghề cao cũng như kinh nghiệm để thao tác chuẩn xác sao cho vừa tạo độ bền cao mà phải đảm bảo chỗ trám tự nhiên, không lộ khi giao tiếp.

    những lưu ý và cách chăm sóc răng sau khi hàn răng bằng composite:

    công nghệ hàn răng bằng composite có thể duy trì được khoảng từ 2-3 năm hoặc lâu hơn nữa tùy thuộc vào kỹ thuật hàn trám, tay nghề nha sỹ cũng như chăm sóc răng miệng đúng cách thức.

    Sau khi hàn trám răng, bạn nên lưu ý không ăn những loại thức ăn cứng và dai, tránh những kích thích nóng, lạnh lên răng dễ khiến miếng trám bị bong tróc. tuy nhiên, khi chải răng, giảm thiểu chải theo chiều ngang với lực mạnh có thể khiến bật chỗ trám răng. cố gắng chải răng nhẹ nhàng với bàn chải lông mềm để tránh ảnh hưởng tới miếng trám và giảm thiểu làm cho thương tổn đến men răng.

    Hàn răng bằng composite có thể duy trì hiệu quả lâu bền nếu kỹ thuật trám răng hiện đại, giúp giải quyết nhiều nhược điểm của bản thân chất liệu.

    ngày nay, Laser Tech đang là công nghệ được những trung tâm nha khoa uy tín của Pháp áp dụng phổ biến nhất với các điểm tốt nổi bật. công nghệkỹ thuật mới cho phép giữa bề mặt trám và vật liệu trám có sự tương thích cao, độ bám dính cũng tốt hơn, vì thế ko dễ bị bong rời ra lúc ăn nhai nhiều
     
    trantung211

    trantung211 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : hàn răng
    Chia sẻ trang này
Đang tải...