con gái chơi game có gì đặc biệt?

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      5336
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tây sơn , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/6/15, 1,008 Đọc

  1. Có lẽ, nhiều người thường đặt câu hỏi tại sao "con gái lại không chơi giỏi game bằng con trai". Điều này là đúng, tuy nhiên lại chỉ đúng với những tựa game chiến thuật, hành động hay có tính chất thi đấu mà thôi. Lý giải cho vấn đề này, câu trả lời có lẽ không quá khó hiểu và đơn giản rằng phái đẹp thường không thích chơi những tựa game chiến thuật, hành động mà con trai thường chơi, đơn giản vì nó quá phức tạp và họ thường không có đủ kiên nhẫn để tìm hiểu nó, chính vì vậy nên họ thường nhanh chóng từ bỏ để chuyển sang một tựa game đơn giản hơn.
    Con gái chuộng game mobile mien phi hơn các dòng game cầu kì khác
    Một đặc điểm khác dễ thấy của các nữ game thủ, khi mà nhiều người có thể ngồi hàng giờ ngồi nói chuyện với bạn bè trong game mà không cần phải đi đánh quái, phụ bản hay nhiệm vụ.
    [​IMG]


    Qua các cuộc khảo sát, điều này đã ngày càng được chứng minh rõ ràng hơn khi đa phần nữ giới khi được hỏi sẽ nói họ thường chọn những game nhẹ nhàng, vui vẻ, không cần bỏ quá nhiều thời gian và ít bạo lực. Đây chính là đặc điểm chung của những tựa game dien thoai hay
    [​IMG]

    Có thể, bạn sẽ thấy ngạc nhiên khi lại có những game thủ tỏ ra khá ngây ngô, không hiểu rõ về cả những thao tác cơ bản trong game như cách mặc trang bị, hay cách sử dụng những item cơ bản như bình máu, thổ địa phù... Rất có thể đó chính là những game thủ nữ.
    Trên thực tế, việc này đến từ việc các nữ game thủ thường có ít máu ăn thua hơn các nam gamer. Họ thường không chỉ coi game là một trò chơi, mà còn con nó như một mạng xã hội để có thể giao lưu, gặp gỡ và trò chuyện với những người chơi khác. Trong khi đó, các nam game thủ, vốn là những người có máu ăn thua lại thường hùng hục đi luyện cấp, cày đồ đạc để tăng chiến lực cho nhân vật, và dĩ nhiên việc họ cố gắng cày kéo chính là để khi vào đấu trường có thể đánh bại đối thủ khác. Tuy nhiên, có thể đối với con gái thì họ lại chẳng cần phải cố gắng thắng người khác như vậy.
    ->>>> tai bigkool.mobi cho di động của bạn
     
    hellomedia

    hellomedia Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    40 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...