máy đánh trứng cầm tay tiện lợi vô cùng

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      8541
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tây sơn , Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/8/15, 585 Đọc

  1. Cuộc sống bận rộn, dành thời gian bên gia đình với các món ăn khoái khẩu góp phần làm ấm thêm tình cảm mọi người thân. Đối với người Việt Nam chúng ta những món trứng chiên, bánh Plan, bánh kem hay món bánh truyền thông làm từ bột luôn có mặt trong các bữa ăn, buổi tiệc sinh nhật, tiệc họp mặt. Công việc chuẩn bị nguyên liệu chế biến món ăn đó giờ đây vô cùng tiện dụng, dễ dàng và nhanh chóng với máy đánh trứng cầm tay Philips, Thiết kế nhỏ gọn bạn không phải vất vả trộn trứng, rất tiết kiệm thời gian và công sức.
    [​IMG]

    Máy đánh trứng Philips thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Philips, nhà sản xuất và phân phối hàng đầu các sản phẩm gia dụng và điện tử tiêu dùng nổi tiếng trên thế giới và chính thức hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào năm 2012 với nhà máy sản xuất quy mô lớn tại khu công nghiệp Biên Hòa II.
    Mẫu mã đa dạng , các dòng máy đánh trứng Phillips thân thiện với các bà nội trợ và được tin dùng nhất hiện nay với độ bền cao, máy chạy êm hơn nhiều so với các dòng sản phẩm khác.
    Với máy đánh trứng Philips công việc được giảm bớt rất nhiều, các quý bà quý cô sẽ tìm thấy được niềm vui, sự háo hức, cảm hứng thích thú sáng tạo trong mỗi lần vào bếp. Bữa cơm gia đình sẽ trở nên rộn ràng hạnh phúc.
    [​IMG]

    Máy đánh trứng Philips sản xuất với chất liệu inox cao cấp
    Máy trang bị 4 que , 2 que trộn và 2 que mốc nhào (bột lỏng) làm bằng inox không gỉ cao cấp, đảm bảo chất lượng, vệ sinh cho hỗn hợp trứng, kem, bột. Bộ dụng cụ hữu hiệu dùng cho các chức năng đánh trứng, và các loại thực phẩm khác
    Máy trang bị 7 tốc độ đánh với công suất 180W
    Máy có công suất 180W, Trên máy có 07 tốc độ đánh khác nhau, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ đánh thích hợp trong quá trình sử dụng. Trong đó chức năng gia tốc nhanh và an toàn cho phép tốc độ tăng tối đa tùy ý.
    - Mức 1 & 2: Dùng cho thực phẩm dạng lỏng như cafe, sữa tươi

    - Mức 3 & 4: Dùng để trộn hỗn hợp lõng như salad…

    - Mức 5: Dùng để trộn hỗn hợp để làm bánh, đồ ăn nhanh như bánh mỳ, bánh Flan..

    - Mức 6: Dùng để trộn bơ với đường, thực phẩm còn sống, đường miến…

    - Mức 7: Dùng đánh trứng, thực phẩm ở dạng lạnh như khoai tây, kem…
    Hoạt động êm ái và ổn định, không bị rung khi chạy với tốc độ manh, hỗ trợ tốt nhất cho chức năng đánh trứng, nhào bột dạng lỏng và nhiều loại thực phẩm khác.
    Sản phẩm được nghiên cứu và thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tay cầm chắc chắn. thiết kế nhỏ gọn là một sản phẩm tô điểm tuyệt vời cho gian bếp nhà bạn.
    Xem thêm: may nuong banh hinh thu
     
    hellomedia

    hellomedia Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    40 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...