Combo kimchi, thịt nướng tại GoGi House

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      11061
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/10/15, 877 Đọc

  1. Hệ thống nhà hàng gogi house miền Nam mang đến cho thực khách trải nghiệm mới với combo thịt nướng kết hợp kim chi.
    GoGi House đưa bạn đến với không gian bình dị của các quán thịt nướng quen thuộc thường thấy trong các bộ phim tryền hình Hàn Quốc. Combo "Cay nồng kim chi, thơm lừng thịt nướng" là sự kết hợp phong phú các loại thịt tươi ngon cùng món kim chi nối tiếng với giá 449.000 đồng một set phù hợp cho nhóm 4 khách. Combo mới được các bạn trẻ đón nhận và trở thành thực đơn "cháy hàng" tại đây. Chương trình được áp dụng tại các nhà hàng GoGi House khu vực miền Nam đến hết ngày 24/7.

    [​IMG]
    Cải thảo tươi xanh được các đầu bếp gogi house chọn lựa kỹ để muối thành những hũ kim chi hảo hạng giòn cay. Những bẹ kim chi được cắt đều tay, xếp thành tầng bắt mắt cùng với vị cay nồng từ ớt sẽ làm tăng thêm gia vị cho các món thịt nướng.

    [​IMG]
    Những loại thịt nướng ngon, được ưa chuộng tại gogi house do chính tay bếp trưởng lựa chọn và giới thiệu tới thực khách, bao gồm: gáy heo và ba chỉ, ức, cổ, dẻ sườn bò Mỹ.


    Kim chi và thịt nướng là một cặp đôi hòa hợp nhau. Thịt nướng sẽ ngon hơn khi hòa quyện trong vị kim chi cay nồng, chua dịu ngọt.

    Thịt tươi được nướng trên vỉ không khói. Miếng thịt chín vừa tới, vàng xém cạnh nên đảm bảo độ ngọt.

    [​IMG]
    Rau xà lách tươi, tía tô Hàn Quốc cùng với tỏi, cà rốt và dưa leo được chuẩn bị sẵn. Một miếng thịt nướng xém cạnh, thêm một miếng kim chi hảo hạng, một chút tương đậu lên men được bạn cuộn lại trong các loại rau này. Khi cắn một miếng lớn, thực khách sẽ cảm nhận vị thịt nướng ngọt hòa quyện trong vị kim chi chua cay lan tỏa.

    [​IMG]
    Lẩu kim chi nóng hổi là sự lựa chọn hợp lý sau bữa tiệc thịt nướng, nhất là trong những ngày mưa.
     
    dieulozi

    dieulozi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    164 | Xem tất cả
    Được thích:
    8

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...