Cơ sở làm áo lớp đẹp

    1. 79,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27494
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      43 hoa binh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/7/16, 910 Đọc

  1. Trong môi trường học tập và làm việc năng động thường tồn tại các nhóm làm việc chung, có cùng đam mê sở thích nên việc đặt áo nhóm độc đáo là điều thiết yếu

    [​IMG]

    Không chỉ giản đơn là Những chiếc áo thun bình thường, ẩn chứa bên trong nó là một ý nghĩa hết sức lớn lao, giúp các thành viên gắn kết với nhau hơn, cùng thi đua học tập, làm việc vì một nhóm cùng phát triển.

    - Phong cách hơn qua Những chiếc áo lớp cá tính riêng

    một chiếc áo nhóm mang cá tính riêng đều bắt đầu từ ý tưởng chung của lớp nhóm, mặc dù lúc mới đưa ra ý tưởng thiết kế vẫn có nhiều ý kiến khác nhau nhưng sau đó sẽ tìm ra được sở thích chung, hướng đến những gì gần gũi thân thiết nhất, ý nghĩa cuối cùng là thiết kế thiết kế kiểu dáng áo mang nét riêng cho nhóm.
    Cần có thành viên đứng ra để thống nhất ý kiến, trên tinh thần đoàn kết, tôn trọng ý kiến lẫn nhau. Nên cân nhắc cẩn thận vì áo nhóm độc đáo sẽ trở thành biểu tượng của tập thể, nơi mọi người nhìn vào để thấy mình là một tập thể thống nhất, cùng chi sẻ buồn vui cho nhau.
    Tìm kiếm trên mạng bạn cũng có thể biết nhiều mẫu thiêt kế mẫu mã độc đáo, lựa chọn dáng áo, thiêt kế mẫu mã hình in sao cho phù hợp...Tốt hơn hết bạn hãy lên kế hoạch tỉ mỉ từ khâu để sở hữu chiếc áo đẹp, ai thấy cũng thích nhé.

    - Chọn dáng áo tập thể độc đáo

    Chọn dáng áo, size áo không kém phần quan trọng, nó quyết định chiếc áo có thích hợp với tất cả thành viên hay không. chiếc áo nhóm đẹp cá tính mặc vừa vặn sẽ cảm giác thoải mái tiện lợi, không bị bó quá sát vào người, nhất là khi sử dụng cho các hoạt động ngoài trời ra nhiều mồ hôi.
    Kiểu áo sử dụng phổ thông hiện tại là áo cổ tròn form suông và áo có cổ form suông thích hợp cho cả nam và nữ. Bạn cần có thể đặt may áo cổ tròn thì nên chọn vải có tỉ lệ cotton cao, còn áo có cổ thì tốt nhất nên chọn vải cá sấu 4 chiều là phù hợp

    [​IMG]

    - Công ty may lớp cá tính giá rẻ

    Không quá khó khăn để tìm shop đặt áo nhóm đẹp, nhưng chất lượng áo thì còn tùy vào nơi bạn đặt áo. Những cơ sở may chất lượng uy tín lâu năm sẽ giúp cho bạn sở hữu chiếc áo đẹp từ mủi chỉ đường may cho đến hình in sắc nét. Vì thế, tốt nhất cần lựa chọn nơi đặt áo uy tín nhiều người tin tưởng, tìm hiểu kỹ thông tin bên làm áo, chọn các cơ sở may lâu năm nhiều kinh nghiệm và có chính sách thanh toán, vận chuyển rõ ràng. Nếu bạn cần được hỗ trợ đặt áo thì hãy liên lạc ngay với Áo Thun Blak nhé.
    Áo thun Blak - Cơ sở sản xuất - nhà cung cấp dịch vụ áo thun chuyên nghiệp
    địa chỉ sản xuất: 43/20 HÒA BÌNH, P.T N THỚI HÒA , Q.T N PHÚ, HCM
    liên hệ: 0903100494 - 0862789666 - Mr Thiện
    Email: [email protected]
     
    ngoctho12

    ngoctho12 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    52 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ chí minh

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...