các kiểu in áo phông trơn có sẵn phổ biến

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39853
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      43 hoa binh , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      27/11/16, 775 Đọc

  1. hiện tại còn có nhiều kỹ thuật in trên áo thun trơn đã may sẵn phổ biến, mỗi kiểu sẻ còn có những ưu nhược điểm riêng. Nhờ các ưu nhược điểm vượt trội đấy mà phương pháp đó sử dụng phổ biến, trong đấy phải kể tới là kỹ thuật in lụa, phương pháp in kỹ thuật số và phương pháp in ép nhiệt.
    Mỗi cách đều còn có những diểm nổi bật riêng, khi đã biết rõ về những phương pháp in này bạn sẽ biết kiểu nào áp dụng cho các loại chất liệu vải nào tốt và một số hạn chế chẳng thể tránh khỏi, để từ đó chọn cho mình phương pháp in áo trơn có sẵn nào tốt nhât.
    Sau đây xưởng may Áo Thun Blak giới thiệu cho bạn các phương pháp in trên áo thun trơn đặt may sẵn phổ biến hiện giờ.
    - phương pháp in ép nhiệt trên áo trơn đã may sẵn
    Đây là cách in áo đồng phục dùng kiểu ép nhiệt, có thể in trên mọi những mẫu hình in, không kể màu sắc kích thước, chỉ việc thiết kế sẵn. phương pháp in này có thể in cả màu tối và sáng, tuy nhiên nền tối thì giá thành hơi cao so với màu sáng. song nhược điểm là giá mắc, khổ in bị giới hạn, sự ổn định màu sắc phụ thuộc vào nhiệt và lực nén máy. Thậm chí, màu sắc cũng có thể sai lệch chút ít, đặc biệt không thể in trên vảo cotton 100%.
    [​IMG]
    - kỹ thuật in lụa trên áo phông trơn có sẵn
    Đây là phương pháp in trên áo phông rộng rãi nhất, không chỉ in trên chất liệu vải mà có có thể in trên giấy, decal, nhựa, kim loại với các màu sắc khác nhau nhưng không bao giờ in các hình có màu chuyển sắc hay hình in chi tiết phức tạp. nhưng bù lại, cách in lụa có thể in được với số lượng lớn, cho chất lượng sản phẩn rất cao mà giá cả bỏ ra rất rẻ so với các phương pháp in khác.
    kỹ thuật in kéo lụa trên áo phông trơn đã may sẵn:
    - thiết kế kiểu dáng hình in trên máy tính
    - xuất hình ra giấy scan mỗi sắc màu riêng lẻ
    - làm bảng in kéo lụa + Pha keo + Chụp bản + Pha mực in thử
    - In thử ok thì bắt đầu in trực tiếp lên áo, sau đó vệ sinh, rửa bảng
    những bước trên mọi người có thể áp dụng cho in bán thành phẩm hay các sản phẩm đặt làm sử dụng khác như: Cặp, nón, cờ, băng rôn... và rất nhiều ứng dụng khác.
    - phương pháp in kỹ thuật số trên áo thun trơn được may sẵn
    đó là hình thức in ấn có thể tùy chỉnh được, sử dụng màu in cũng tương tự như in kéo lụa nhưng hoàn toàn tự động, cũng có thể in được các hình có đô khó cao, có thể in được trên chất liệu vải màu tối. cũng có thể in trên rất nhiều chất liệu vải khác nhau do sử dụng loại mực khô, có thể in trên chất liệu vải, giấy, decal, các vật liệu cứng như: nhựa, đá, sứ...
    [​IMG]
    nói chung in áo trơn được may sẵn bằng cách in lụa rất thích hợp cho số lượng nhiều, hình in bền chất đẹp giá thành sẻ rẻ hơn nhiều so với các kỹ thuật in khác, cách in ép nhiệt có thể in được ảnh, kích thước tùy thích song cần lưu ý là chỉ được in trên chất liệu vải có hàm lượng cotton thấp, còn kỹ thuật in kỹ thuật số thì cũng có thể in trên tất cả vải, hình in rõ nét song giá thành cao và khoản thời gian in lâu.
    Mỗi cách in đều có các ưu nhược điểm khác nhau, hoặc nếu bạn có nhu cầu đặt in áo phông trơn có sẵn mà chưa biết đặt làm ở nơi nào thì hãy liên hệ với xưởng may Áo Thun Blak để nhận được hỗ trợ miễn phí nhé. Với rất nhiều kiến thức trong lĩnh vực đặt may và in áo phông trơn có sẵn với rất nhiều cách in hiện đại nhất, đảm bảo bạn sẻ hài lòng khi may áo tại nơi đây.
    gọi điện ngay với Áo Thun Blak nhận được hỗ trợ miễn phí qua số hotline bên dưới nhé.
    gọi điện đặt và in áo: 0903100494 ngoài ra 0862789666 gặp Mr Thiện
    cơ sở làm áo thun: 43/20 Hòa Bình, P. Tân Thới Hòa , Q. Tân Phú, TPHCM
    Email: [email protected]
     
    ngoctho12

    ngoctho12 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    52 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ chí minh

    Từ khóa

    : in áo thun trơn
    Chia sẻ trang này
Đang tải...