Có nên sửa mũi gồ để thay đổi tướng số không ?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39213
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/11/16, 733 Đọc

  1. Mũi gồ mang lại cho bạn diện mạo không được hoàn hảo nếu không muốn trên khuôn mặt mình bị khiếm khuyết vì chiếc mũi gồ bạn có thể sửa mũi gồ. Có nên sửa mũi gồ hay không? Bạn có thể tham khảo thông tin dưới đây.

    Có nên sửa mũi gồ hay không?
    Mũi gồ không gây hại cho sức khỏe và cũng chưa nghiên cứu khoa học nào chứng minh được những người mũi gồ thì không may mắn trong cuộc sống. Tuy nhiên theo nhân tướng học thì những người có tướng mũi gồ thường có đường đời trắc trở, làm gì cũng không suôn sẻ và chiếc mũi gồ cũng làm gương mặt mất cân đối và dữ dằn hơn. Do đó nhiều người thắc mắc không biếtcó nên sửa mũi gồhay không cũng là điều dễ hiểu.

    2 lý do sau sẽ giúp bạn không còn thấy phân vân có nên sửa mũi gồ hay không:

    Sửa mũi gồ không biết là có giúp bạn ăn nên làm ra hay không nhưng chắc chắc sau khi sửa mũi bạn sẽ sở hữu dáng mũi đẹp hơn. Các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc không chủ giúp bạn sửa lại chiếc mũi cho cân đối mà còn tạo dáng mũi tốt về nhân tướng học.

    Sửa mũi gồkhông hề nguy hiểm. Đã có rất nhiều khách hàng chỉnh sửa khiếm khuyết mũi này và sở hữu mũi đẹp như mong muốn. Dĩ nhiên là bạn phải chọn được địa chỉ uy tín và phẫu thuật của bạn phải do đội ngũ bác sĩ giỏi thực hiện thì mới không xảy ra biến chứng, rủi ro nào.

    Khi đến thăm khám tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, dựa trên tình trạng khiếm khuyết và sức khỏe của khách hàng chúng tôi sẽ cho bạn biết có nên sửa mũi gồ hay không. Sửa mũi gồ tại BVTM Kangnam tùy vào tình trạng gồ bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp phù hợp như:

    Nếu mũi gồ phần sống mũi và không bị lộ nhiều thì sẽ tiến hành gọt phần xương gồ bằng dụng cụ chuyên biệt để giúp mũi cong và thẳng đều hơn.
    Nếu mũi gồ nhiều, cong dáng lưng tôm thì bác sĩ sẽ can thiệp phần xương lưng mũi gây gồ và xử lý vùng đầu mũi khoằm để tạo dáng mũi thẳng, hài hòa với khuôn mặt.
    Nếu bạn băn khoăn có nên sửa mũi gồ hay không do lo lắng độ an toàn thì không cần bận tâm đến vấn đề này khi điều trị tại Bệnh viện Kangnam. Sửa mũi gồ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có các ưu điểm nổi bật sau:

    [​IMG]

    Khách hàng được kiểm tra cấu trúc xương mũi với máy X quang ConeBeam CT. Chiếc máy này sẽ giúp bác sĩ biết được xương mũi khiếm khuyết ở đâu và gọt xương bao nhiêu là hợp lý.
    Khách hàng được xem trước mô phỏng dáng mũi với công nghệ Vectra 3D, từ đó có thể lựa chọn dáng mũi mà mình yêu thích.
    Quy trình phẫu thuật theo các tiêu chuẩn vô trùng nghiêm ngặt, không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo.
    Chế độ chăm sóc khách hàng và bảo hành chu đáo.

    => Xem thêm :chi phí sửa mũi gồ
     
    ctvkangnam

    ctvkangnam Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này