Có nên dùng bếp điện từ Chefs không

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      40423
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      435 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      1/12/16, 542 Đọc

  1. Bếp điện từ Chefs hiện đang là sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm nhất trong thời gian qua. Để phục vụ nhu cầu về chất lượng cũng như thẩm mỹ ngày càng cao của người tiêu dùng, hiện bếp điện từ Chefs có nhiều đổi mới về kiểu dáng, mẫu mã thiết kế sang trọng hơn, cho ra nhiều model khác nhau để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, vẫn có không ít người tiêu dùng băn khoăn “Có nên dùng bếp điện từ Chefs không ?” khi phải đứng trước rất nhiều sự lựa chọn khác nhau do có quá nhiều các hãng bếp điện từ được mọc lên. Vậy Bếp điện từ Chefs có những đặc điểm gì để chinh phục được những khách hàng khó tính lựa chọn sử dụng bếp điện từ Chefs cho gia đình mình.Sau đây Nội Thất Huy Khang xin được giới thiệu sơ bộ về dòng bếp điện từ Chefs để giúp người tiêu dùng giải đáp được những thắc mắc trước khi trọn mua.
    [​IMG]
    - Bếp điện từ Chefs có nhiều phân dòng với nguồn gốc xuất xứ khác nhau như :Tây Ban Nha ( EH - MIX866, EH MIX544, EH - MIX545) ; Đức ( EH - MIX366) ; Lắp ráp tại Malaysia ( EH - MIX343, EH- MIX333,EH - MIX330,EH MIX533); lắp ráp tại Việt Nam ( EH - MIX321, EH MIX2000A), giá thành cũng khá phải chăng, phù hợp với “ túi tiền “ của hầu hết các gia đình Việt.
    [​IMG]

    Bếp điện từ Chefs EH-MIX866

    Thông số kỹ thuật BẾP ĐIỆN TỪ CHEFS EH-MIX866
    * Điện áp 220V / 50Hz
    * Công suất: max 3400W ( Phải: 2000W, Trái 1000 / 1200W )
    * Kích thước (dài x rộng x cao): 720 x 430 x 80mm
    * Kích thước khoét lỗ: 680 x 400mm
    * Trọng lượng: 9.0 kg
    * Kết cấu khung vỏ: bằng thép sơn cách điện
    - Các loại bếp điện từ Chefs có xuất xứ từ Đức và Tây Ban Nha đều được sử dụng mặt kính Schott Ceran độc quyền của Đức - mặt kính được cấu tạo gốm sứ - đồng - sợi thủy tinh tổng hợp vì thế kính có những tính năng vượt trội hơn tất cả các dòng mặt kính khác như chịu lực lên tới 50Kg, chịu nhiệt, sốc nhiệt lên tới 800oC, chống trầy xước cao, ngoài ra mặt kính Schott Ceran còn có khả năng tản nhiệt rất nhanh giúp tăng độ bền, tuổi thọ của bếp.
    -Bếp điện từ Chefs được thiết kế kết hợp giữa bếp điện và bếp từ, đây được xem như 1 sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 dòng bếp đang thịnh hành nhất trên thị trường. Bếp điện từ Chefs được tính hợp đầy đủ các tính năng của bếp từ như : tự động nhận diện đáy nồi, tự động ngắt bếp và báo hiệu khi không có dụng cụ nấu đặt lên mâm bếp, tuy nhiên bếp từ lại kén nồi --> bạn không cần phải băn khoăn về những bộ nồi vẫn còn đẹp nhưng không dùng được cho bếp từ bởi vấn đề này sẽ được bên mâm điện khắc phục do có thể dùng được rất nhiều dòng nồi khác nhau, hơn thế nữa mâm điện được chia 2 vòng nhiệt giúp người dùng có thể dễ dàng sự dụng mọi kích thước nồi khác nhau không sợ thoát nhiệt dư thừa năng lượng. Đặc biết người dùng còn có thể nướng trực tiếp ngay trên chính mặt bếp rất tiện dụng.
    - Những Model bếp điện từ Chefs được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu đều có những tính năng mới được đưa vào trang bị thêm như Booster, điều khiển dạng cảm ứng Slider tăng thêm tính thẩm mỹ cho từng mẫu bếp.
    [​IMG]
    Bếp điện từ Chefs EH-MIX366
    Thông số kỹ thuật
    -Điện áp 220V / 50Hz
    - Công suất: max 3600W ( Phải: 2000W / (booster 3000W) Trái: 2200W)
    - Kích thước (dài x rộng x cao): 750 x 450 x 60mm
    - Kích thước khoét lỗ: 670 x 380mm
    -Trọng lượng: 9.0 kg
    Với hiệu suất đun nấu lên đến hơn 90% bếp điện từ chefs chuyển toàn bộ điện năng được cung cấp, thành năng lượng để nấu chín thức ăn, giảm thiểu tối đa sự thất thoát năng lượng . Bằng những công nghệ đun nấu hiện đại bậc nhất thì những chiếc bếp điện từ chefs sẽ tiết kiệm hơn 30% chi phi khi sử dụng bếp gas. Thời gian nấu ăn sẽ được giảm đi rất nhiều vì tốc độ đun nấu nhanh của bếp điện từ chefs. Các sản phẩm bếp điện từ Chefs được đổi mới trong 7 ngày đầu tiên nếu có sai hỏng kỹ thuật, và được bảo hành 36 tháng, sản phẩm được bảo trì vĩnh viễn trọn đời.
    Trên đây là một số thông tin cơ bản về bếp điện từ Chefs , để biết thêm thông tin về từng model sản phẩm bếp điện từ Chefs quý khách vui lòng liên hệ đến Nội Thất Huy Khang - số 435 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nôi, hoặc gọi đến Hotline : 0462 979 888 - 0982 679 258 để nhận chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.
    Chúc quý khách mua hàng vui vẻ !!!.
    Nguồn :Có nên dùng bếp điện từ Chefs không
     
    huykhangnt

    huykhangnt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    27 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...