Ciao Trà Sữa Sài Gòn - Sài Gòn Lung Linh Sắc Màu

    1. 150,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      114628
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Tan Binh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/5/22, 270 Đọc

  1. Trà Sữa trở thành thức uống được nhiều người ưa chuộng và yêu thích. Nó trở nên nổi tiếng ở nhiều nơi trên thế giới và trong số đó có Việt Nam.
    [​IMG]
    Ngoài hình thức uống bằng ly thì nay Trà Sữa đã xuất hiện với nhiều dạng đóng gói khác như chai, gói,.... Với mong muốn mang đến sự tiện lợi cho người dùng, Thái Sơn Foods cho ra đời dòng sản phẩm trà sữa đóng chai mang tên: Trà Sữa Trân Châu CiaoMatcha Trà Sữa Ciao. Với dung tích 270ml/chai, bao gồm 2 vị đặc trưng là vị truyền thống và Matcha. Trà Sữa Trân Châu Ciao và Matcha Trà Sữa Ciao là một thức uống cùng bạn sẻ chia từng khoảnh khắc.
    Thật tuyệt vời để những phút giây gặp gỡ bạn bè thêm thú vị cùng những chai Trà Sữa đáng yêu.
    Nếu bạn là người không thích xếp hàng hay lười ra ngoài thì những chai Trà Sữa Trân Châu Ciao và Matcha Trà Sữa Ciao xếp trong ngăn mát tủ lạnh là một sự chọn chọn đầy thú vị. Hãy thử xem nhé.
    [​IMG]
    [​IMG][​IMG]Trà Sữa Ciao với hương vị truyền thống, khi uống bạn sẽ cảm nhận được vị béo của sữa, cùng hương thơm của Trà và sự giòn tan mát lạnh của những hạt topping rong biển.
    [​IMG][​IMG] Matcha Trà Sữa Ciao với nguyên liệu Matcha nhập khẩu, khi bạn uống sẽ cảm nhận được sự tươi mát lạ miệng.
    Bạn có thể mua Trà Sữa Ciao Online tại:
    Website: Ciao Trà Sữa Ciao
    Fanpage: Trà sữa Ciao
    Mua Offine tại hệ thống các siêu thị như: Bách Hóa Xanh, CoopMart, VinMart, Emart, AEON Citimart, Mega Market, Circle K, Coop Food,...
    >>> Xem thêm: Lợi ích của sữa bắp đối với cơ thể
     
Đang tải...