Nha Đam Mủ Trôm Thái Sơn - Hương vị từ thiên nhiên mát lành

    1. 15,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      117157
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Tan Binh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      10/7/22, 288 Đọc

  1. Hiện nay, thời tiết bước vào thời kỳ nắng nóng cao độ, đây cũng là dịp các loại thức uống giải khát bán chạy. Trong đó, Nha Đam Mủ Trôm Thái Sơn với công dụng mát gan, thanh nhiệt đang được nhiều người ưa chuộng.

    [​IMG]

    Nha Đam Mủ Trôm Thái Sơn - Thức uống có nguồn gốc từ thiên nhiên

    Thị trường nước giải khát hiện nay đang có sự thay đổi rõ rệt. Người tiêu dùng trở nên ưa chuộng những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, chú ý đến sức khỏe nhiều hơn là những sản phẩm nước giải khát pha chế, chứa nhiều hương liệu. Chính vì vậy mà những sản phẩm nước giải khát có nguyên liệu từ thiên nhiên lại bán rất chạy trên thị trường.

    Nha Đam và Mủ Trôm là 2 loại nguyên liệu có giá trị dinh dưỡng cao, có tính giải khát. Do đó, Công ty TNHH thực phẩm Thái Sơn đã tận dụng kết hợp hai loại nguyên liệu này để tạo ra một loại sản phẩm nước giải khát tươi mát, bổ dưỡng, tự nhiên nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

    Công dụng của nước Nha Đam Mủ Trôm

    Theo các chuyên gia dinh dưỡng, nước Nha Đam Mủ Trôm mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe của người tiêu dùng.

    Mủ Trôm (Nhựa cây Trôm)

    Mủ Trôm hay còn gọi là Nhựa cây Trôm có chứa các khoáng chất cần thiết gồm: Sắt, canxi, kẽm, natri, kali, … cùng các axit amin như leucine, lysine, … Ngoài ra, trong thành phần của Mủ Trôm còn có 37% axit uronic, đường phức. Do đó, Mủ Trôm có tác dụng thanh nhiệt, mát gan, giải độc gan, giảm mỡ trong gan, hỗ trợ điều trị hiệu quả đối với những bệnh về gan mật, mụn nhọt.

    Bên cạnh đó, mủ trôm có tính chất hút nước mạnh gây kích thích nhu động ruột, nhuận tràng nên chữa trị các bệnh về đường tiêu hoá rất hiệu quả, đặc biệt là chứng táo bón và kiết lỵ. Đồng thời, do Mủ trôm giàu chất xơ nên có khả năng điều hoà đường huyết ở người tiểu đường, chống vữa xơ động mạch, giúp ổn định huyết áp, hỗ trợ ngăn ngừa bệnh thiếu máu cơ tim, giãn tĩnh mạch, thuyên tắc tĩnh mạch sâu, cải thiện độ mỡ trong máu, tăng cảm giác no và điều tiết lượng đường trong máu ở nhưng người bị thừa cân, béo phì.

    Nha Đam (Lô Hội)

    Đối với Nha Đam, Theo Đông y nha đam có vị đắng, tính hàn, tác động vào các kinh Can, Tỳ, Vị và đại tràng nên có tác dụng giải độc, mát huyết, nhuận tràng, giải nhiệt hiệu quả trong những ngày hè nắng nóng.

    Nghiên cứu từ y học hiện đại lại cho thấy, lá nha đam rất giàu vitamin A, C, E, B1 và có chứa đến hơn 75 thành phần dưỡng chất, 200 hợp chất khác. Điển hình là 20 chất khoáng, 18 trong số 23 acid amin cần thiết cho cơ thể, giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng của các thức ăn khác một cách tốt hơn.

    Hoạt chất chủ yếu trong lá nha đam là aloin có tác dụng nhuận tẩy. Thành phần chất xơ Mino và Glucose Poly Saccharide giúp nhuận tràng. Chất Saponin giúp thanh lọc những độc tố bên trong cơ thể. Thành phần Anthraquinones Complex giúp giảm đau, trị viêm da, ngăn ngừa tối đa sự xâm nhập của các loại vi khuẩn.

    [​IMG]

    Như vậy, cả hai nguyên liệu Mủ Trôm và Nha Đam đều chứa những thành phần dưỡng chất có tác dụng thanh nhiệt, giải độc cơ thể. Vì thế, khi kết hợp chúng với nhau sẽ tạo nên một loại thức uống không chỉ thơm ngon tự nhiên mà còn giúp sức khỏe của bạn ngày một tốt hơn.

    Bạn có thể tự nấu thức uống này tại nhà hoặc lựa chọn nước Nha Đam Mủ Trôm Thái Sơn đóng chai được bán sẵn cũng rất yên tâm và tin tưởng. Hiện nay, sản phẩm nước Nha Đam Mủ Trôm Thái Sơn được bán ở hầu hết các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, các trung tâm thương mại hay tại các cửa hàng tạp hóa, các quán ăn, … Hãy dùng thử và cảm nhận hương vị thơm ngon mát lành của thiên nhiên có trong sản phẩm của Thái Sơn bạn nhé!!!

    >> Chi tiết vui lòng xem thêm tại:
    Website: thaisonfoods.vn
    Website đặt hàng: Shop Thái Sơn Foods
    Facebook: Sữa Bắp Nếp Thái Sơn
    Xem thêm bài viết: Lợi ích của sữa bắp đối với cơ thể
     
    thaisonfoods

    thaisonfoods Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    29 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...