Chọn sàn gỗ công nghiệp hay sàn gỗ tự nhiên?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51512
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      7/6/17, 550 Đọc

  1. Tại thời khắc này, sàn gỗ công nghiệp vẫn chiếm điểm mạnh hơn so sở hữu những dòng nguyên liệu lót sàn khác và được xem như là 1 người tìm việc thẩm định thay thế cho sàn gỗ thiên nhiên. các lý do sau đây chính là những then chốt quan yếu mà sàn gỗ thiên nhiên chẳng thể sánh được với sàn gỗ công nghiệp.

    Trong công đoạn sử dụng sàn gỗ cn chúng ta ít phải bảo trì hơn vì đã sở hữu một bề mặt chống xước rẻ hơn, nó là 1 sự chọn lựa tuyệt vời cho mọi không gian, sàn gỗ công nghiệp còn có tính năng chịu nước phải chăng, vân gỗ và màu sắc đa dạng hơn.

    thị phần ván sàn gỗ Việt Nam hiện giờ chẳng thể ko đề cập tới thương hiệu sàn gỗ Newhome được phân phối độc quyền tại công ty Sàn Đẹp.

    Lần trước tiên ra mắt sàn gỗ Newhome đã tạo nên cơn sốt cho người sử dụng nhờ vào màu sắc cực kỳ thời trang. Hèm khóa rất thuận tiện thi công lắp đặt.

    sàn gỗ cn cao cấp là gì?

    sàn gỗ cn cao cấp là loại sản phẩm đạt chuẩn sang trọng cao hơn những dòng sản phẩm cùng loại về vân màu, bề mặt, chủ chốt, cạnh hèm về chất lượng và sở hữu giá tiền cao hơn.

    Sàn gỗ cao cấp được sản xuất hàng hiệu từ nhà máy to có trật tự sản xuất khép kín, tạo ra được những sản phẩm tốt đảm bảo sức khỏe, không bị lỗi công nghệ, vân màu mới sở hữu bản quyền thiết kế, mặt sần chống trượt, chống cháy và chịu nước rẻ.

    [​IMG]
    sàn tre loại nào đẹp nhất


    sàn gỗ nhân tạo bao gồm 5 lớp :

    - Lớp lót dưới cộng là lớp nhựa mỏng dùng để chống lại độ ẩm, ngăn phòng ngừa sự cong vênh của thanh ván sàn.

    - Lớp tiếp theo là lớp lõi gỗ ép mật độ cao. sàn gỗ cn Newhome cho thêm một mẫu keo đặc biệt để nâng cao hơn khả năng chịu nước và tăng độ bền.

    - Lớp kế tiếp là lớp film mô hình hình ảnh vân gỗ. sức hấp dẫn của sàn gỗ nhân tạo cốt yếu nằm ở lớp này vì nó mô hình vân gỗ thật 95% phần đông các vân gỗ sở hữu trên thế giới bao gồm cả những loại gỗ không còn còn đó

    - Lớp phủ bề mặt trên cùng là lớp bảo kê. thông thường đây là lớp có tráng oxit nhôm nhằm bảo vệ lớp film, tránh trầy xước khi sử dụng.

    tại sao nên chọn sàn gỗ công nghiệp cho nhà bạn:

    -Về thẩm mĩ , sàn gỗ cn khi hoàn thiện tạo cảm giác đẳng cấp và êm ấm , giống gỗ thật đến 95% nói cả các chiếc gỗ bỗng nhiên quý thi thoảng

    -Giá thành sàn gỗ cn rất hợp lý đề cập cả so sở hữu gạch men.

    -Khả năng chống trầy xước phải chăng , không cong vênh như một số mẫu sàn gỗ tự nhiên .

    -Dễ dàng lắp đặt . Tại sàn gỗ Sàn Đẹp , làng nhàng một đội thợ gồm hai người lắp đặt hoàn chỉnh cho các bạn 90m2 trong một ngày .

    -Với cấu trúc hèm khóa ko đinh keo ,sàn gỗ công nghiệp sở hữu thể thuận tiện toá nguyên vẹn để vận tải tới nơi khác lắp đặt , rất tiện lợi

    -Dễ vệ sinh bởi khả năng bám bẩn là phải chăng

    -Lớp oxit nhôm bề mặt bảo vệ sàn gỗ chống lại hóa chất và chịu nhiệt rẻ .

    - Chống nồm . sàn gỗ nhân tạo chịu nước triệt tiêu khả năng đọng nước trên bề mặt vào những ngày thời tiết nồm , ẩm ướt

    Lắp đặt sàn gỗ công nghiệp tại sàn gỗ Sàn Đẹp Hà Nội:

    - Sàn gỗ Sàn Đẹp gồm hơn 300 mã màu trong khoảng sàn gỗ cao cấp, sàn gỗ giá thấp tới sàn gỗ cn chịu nước đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    - có hơn 10 năm kinh nghiệm , chúng tôi với khả năng tư vấn quý khách chọn lọc được sản phẩm chấp nhận, hợp mang nhu cầu nhất.

    -Đội ngũ thợ lành nghề tại sàn gỗ Sàn Đẹp sở hữu kinh nghiệm 5 năm trong nghề với thể tư vấn quý khách cách thức lát sàn thuận tiện và hợp thẩm mĩ ,đồng thời sở hữu khả năng xử lý các cái sàn nhà mọi hình thù ,có cột trụ tròn hay sàn giật cấp , lát cầu thang hay ốp tường.

    -Sàn gỗ Sàn Đẹp bảo hành sản phẩm nghiêm túc theo tiêu chuẩn nhà cung cấp . đề cập cả do lỗi do quý khách , chúng tôi vẫn bảo hành sang sửa sàn gỗ mang giá thành thấp hơn thị trường.
     
    huongpham05

    huongpham05 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...