5 cách thức chọn lọc sàn gỗ tre tự nhiên

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      50454
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      25/5/17, 449 Đọc

  1. sàn tre ép đang dần thay thế cho các sản phẩm sàn tre tự nhiên trong việc chọn lọc để trang trí lát sàn bởi san tre giá tốt hơn nhiều so có san tre , và nó khắc phục được các nhược điểm của ván sàn tre . 1 trong những ưu điểm vượt trội nhất của sàn tre là khả năng chịu nước phải chăng.

    Sau đây 5 cách tuyển lựa sàn tre tự nhiên mà Anh chị nên biết để có thể tuyển lựa cho gia đình mình 1 cách thức phù hợp nhất.

    lựa chọn sàn tre tự nhiên dựa vào phong cách nội thất

    Ngôi nhà của bạn sử dụng cá tính mẫu mã nội thất nào ? Nội thất có màu đậm hay sáng hơn màu của gỗ ? chả hạn nội thất màu đỏ, nâu sẽ thích hợp cho san tre với màu trung tính và ấm áp như màu đỏ, màu vàng.

    giả dụ ngôi nhà theo thời trang nội thất cổ điển Châu Âu thì bạn phải chọn sàn tre tối màu, đậm như nâu đen, đen nhằm tạo ra vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho ko gian.

    Nếu ngôi nhà theo thời trang nội thất hiện đại thì nên chọn ván sàn tre màu sáng, ngoài mặt đơn thuần để tạo sự tươi mới và trẻ trung. nếu bạn ko để ý đến cá tính ngoại hình nội thất thì có thể chọn gam màu trung tính, đây là biện pháp an toàn nhất.

    cách thức chọn sàn gỗ tre tự nhiên theo diện tích căn phòng

    Có các căn phòng nhỏ hẹp, ít ánh sáng nên chọn sàn tre màu sáng, nhẹ nhàng và ko được sử dụng màu gỗ quá đậm, tối màu hoặc vân gỗ quá phức tạp. Điều này sẽ tạo ra cảm giác bức bối, khó chịu và làm không gian nhỏ đi nhiều. giả dụ bạn vẫn muốn sử dụng màu tối thì nên chọn màu đơn thuần và hài hòa thuận tiện sở hữu sơn tường màu sáng.

    Ko được sử dụng nẹp nối những phòng, điều đấy tạo ra sự đứt đoạn và cảm giác ngăn cách thức. nếu ko gian rộng rãi bạn mang thể sử dụng màu đậm hoặc tối, vân gỗ rõ ràng, kích thước lớn hoặc ván sàn tre với gam màu nóng.

    [​IMG]

    bí quyết chọn sàn gỗ tự nhiên tre theo đồ nội thất

    Bạn có thể chọn nội thất và san tre có màu sắc tương đồng sở hữu nhau. Tuy nhiên phải sử dụng 1 bí quyết khéo léo, uyển chuyển để đáp ứng sự phối hợp và thống nhất. không được tiêu dùng màu sắc quá tương phản, điều đấy thỉnh thoảng gây ra phản tác dụng.

    Không chọn san tre cùng tông màu sẫm có nội thất, điều đấy tạo ra cảm giác u ấm và buồn tẻ cho ko gian. Rẻ nhất hãy chọn nội thất và sàn tre có gam màu sáng. nếu như nội thất tiêu dùng màu sắc khác nhau thì nên chọn ván sàn tre màu trung tính để giảm thiểu xung đột về màu sắc.

    cách thức chọn ván sàn tre theo chức năng căn phòng

    nếu bạn chọn lát sàn tre tự nhiên cho phổ thông căn phòng trong ngôi nhà thì nên dựa vào những luật lệ sau:

    Phòng làm việc, phòng học: Chọn sàn tre gam màu tối tạo ra ko gian quy tụ nghĩ suy và hiệu quả công tác cao hơn.

    Phòng khách: Chọn gam màu trình bày được phong cách và bắt mắt để đón tiếp bạn bè, khách khứa

    Phòng ngủ: Chọn gam màu trung tính, nhẹ nhõm như vàng nhạt, xám hoặc trắng để phục vụ cảm giác yên tĩnh, thoải mái cho việc ngơi nghỉ và thư giãn. giảm thiểu lát sàn gỗ tre tự nhiên mang màu quá tối hoặc quá sáng.

    Hi vọng bạn sẽ tìm được phương pháp chọn lựa sàn gỗ tự nhiên tre phù hợp!
     
    huongpham05

    huongpham05 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...