Cho trẻ uống sữa như thế nào là đúng cách?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26035
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tầng 3, Tòa nhà Sacombank, 121-123 Bạch Đằng, Tân Bình , Chưa có
    6. Thông tin:
      3/6/16, 819 Đọc

  1. Nhiều mẹ vẫn đang loay hoay trong việc cho trẻ uống sữa vì bé rất quấy, không chịu nằm yên. Có thể là bạn chưa cho bé uống đúng cách mà thôi.

    Ngay từ khi sinh ra sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé mà không cần bổ sung gì thêm. Tuy nhiên sau 6 tháng đầu đời, mẹ bắt đầu trở lại với công việc nên không thể ở nhà cả ngày cho trẻ ăn được, vì vậy cần sự bổ sung của sữa công thức. Nhưng làm thế nào để bé ngoan ngoãn uống sữa như lúc ti mẹ không phải là vấn đề đơn giản.

    Nhiều bé phải vật vã hàng giờ mới uống được hết bình sữa khiến cho mỗi bữa ăn giống như một cực hình vậy. Nếu bạn hoàn toàn bất lực khi dỗ dành thì có thể nghĩ đến việc lựa chọn một vài món do choi cho be thu hút trẻ tập trung và nằm yên. Có thể cho bé cầm tay hoặc để đồ vật trong tầm mắt của trẻ.

    [​IMG]

    Mẹ nên chọn cho bé những món đồ chơi đẹp, an toàn tại Subin.Vn

    Lượng sữa phải phù hợp với độ tuổi của trẻ chứ không phải cứ cho trẻ uống càng nhiều càng tốt. Bé không tiêu hóa được hết nên càng trở nên khó khăn cho những lần ăn sau. Thường bé khoảng 3kg chỉ cần 450ml sữa mỗi ngày, con số ấy tăng lên dần theo trọng lượng cơ thể. Khi bé không chịu ti chút nào bạn nên thử thay đổi loại sữa hợp khẩu vị hơn.

    Sau khi cho uống sữa không nên cho bé chơi xe lắc luôn sẽ bị đau bụng, ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa. Thậm chí có những bé vì quá mải chơi mà trớ hết sữa vừa uống, rất khó để cho bé uống lại đúng lượng sữa vừa mất đi.

    [​IMG]

    Xe lắc đẹp, sành điệu cho bé thỏa sức vận động mà mẹ không cần lo lắng

    Nguyên nhân khác khiến bé lười uống sữa chính là do chất lượng của bình không tốt. Nhiều loại bình thiết kế phần núm không được mềm mại cho lắm, bé sẽ thấy gượng gạo và khó khăn trong lúc ti. Bé rất nhạy cảm nên thời gian đầu đưa vào một núm cứng không giống ti mẹ thì sẽ khó mà bé chịu uống sữa. Để chọn được loại bình chất lượng bạn có thể ghé qua các cửa hàng bán đồ chơi trẻ em cao cấp có thể họ bán luôn cả bình sữa cho bé.

    Có nhiều bậc cha mẹ đang mắc sai lầm rất nghiêm trọng là cho trẻ dùng lại sữa thừa từ lần pha trước. Điều này không hề tốt cho sức khỏe của bé. Sau một vài lần bạn đã bắt đầu ước lượng được lượng sữa mà bé có thể uống vì vậy chỉ nên pha vừa đủ, nếu có thừa thì cũng không được sử dụng lại.
     
    manhcuongsl90

    manhcuongsl90 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TP. Hà Nội
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...