Cho thuê xe cẩu vận chuyển máy giặt, tủ lạnh lên tầng cao

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      128285
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      TP.Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      15/12/22, 208 Đọc

  1. Cho thuê xe cẩu vận chuyển máy giặt, tủ lạnh lên tầng cao
    Chuyển nhà là một trong những vấn đề khiến nhiều người ngán ngẩm đặc biệt là vận chuyển những hàng cồng kềnh, kích thước lớn và nặng. Một trong những thiết bị mà chúng tôi đang nhắc đến chính là chiếc máy giặt mà vật dụng gần như không thể thiếu trong mỗi gia đình
    Việc vận chuyển máy giặt có thể không khó nhưng làm thế nào để đưa được một chiếc máy giặt có trọng lượng nặng, cồng kềnh lên tầng cao trong khi cầu thang nhà bạn thì lại khá hẹp là điều khiến nhiều khách hàng băn khoăn, suy nghĩ
    Xe Cẩu Ngọc Phát chuyên dịch vụ cho thuê xe cẩu tại TPHCM chuyên chở hàng hóa cồng kềnh khó di chuyển, phục vụ 24/24h với thái độ chuyên nghiệp nhất. Bạn đang có một khối lượng hàng hóa lớn, cồng kềnh và rất khó khăn thậm chỉ không thể bốc lên và di chuyển bằng tay và bạn đang cần thuê một chiếc xe cẩu để nâng hàng của bạn lên và vận chuyển tới địa điểm mà bạn cần đưa hàng tới đó.

    [​IMG]
    Dịch vụ cẩu hàng của Vận Tải Ngọc Phát luôn mang đến sự hài lòng cho quý khách. Chúng tôi xin cam kết là đơn vị dịch vụ cẩu và chuyên nghiệp – an toàn tại TPHCM.
    Phục vụ chuyển dọn nhà, văn phòng
    Cẩu đồ đạc lớn, nặng lên các tầng nhà cao trong trường hợp không thể di chuyển qua cầu thang (bàn ghế, giường, tủ, máy giặt, tủ lạnh,…)
    Chuyển dọn nhà nhiều lầu, văn phòng trên cao nhanh chóng, tiết kiệm nhân lực và thời gian
    Cẩu cục nóng của máy lạnh
    Vận chuyển cây cảnh, chậu cây kích thước lớn
    Phục vụ các công trình xây dựng
    Hỗ trợ xây dựng cầu đường
    Cẩu cọc bê tông, ximăng cốt thép
    Cẩu vật liệu nặng lên xuống các tầng của công trình
    Cẩu và di dời những kết cấu nặng như dầm thép, thép cuộn, thép tấm, vật đúc kim loại,…
    Phục vụ vận chuyển máy móc công nghiệp
    Cẩu và vận chuyển các loại máy công nghiệp, phát điện, CNC kích cỡ lớn,…
    Di dời những loại máy móc bị hỏng
    Vận chuyển các thiết bị quá khổ và trọng lượng lớn khác
    Phục vụ di dời kết cấu siêu trường siêu trọng đối với những dây truyền sản xuất công nghiệp đặc thù.
    Hỗ trợ tháo lắp, di dời nhà tiền chế, nhà xưởng công nghiệp.
    Loại hình dịch vụ cho thuê xe cẩu hàng giá rẻ phổ biến nhất tại Vận Tải Ngọc Phát
    Dịch vụ cho thuê xe cẩu hàng hoá: Cẩu và vận chuyển các trang thiết bị, vật liệu xây dựng, bê tông, cốt thép … từ dưới đất lên trên các tầng cao của công trình xây dựng. Cẩu và chuyên chở hệ thống cây cảnh kích thước lớn phục vụ các dự án bất động sản, công trình dân sinh.
    Dịch vụ cho thuê xe cẩu di dời vật nặng, hàng hoá siêu trường siêu trọng Cẩu và di dời các máy móc, trang thiết có khối lượng và kích thước lớn từ kho xưởng này đến kho xưởng kia. Vận chuyển đồ vật, hàng hoá siêu trường siêu trọng hoặc lắp đặt chúng vào vị trí đã định trước.
    Dịch vụ cho thuê xe cẩu thùng chở hàng: Phục vụ quá trình nâng hạ hàng hoá có khối lượng và kích thước lớn lên thùng xe để vận chuyển đi một cách dễ dàng. Tại Vận Tải Ngọc Phát chúng tôi sở hữu hệ hống xe cẩu thùng chở hàng đa dạng về tải trọng và kích thước, chủng loại. Phục vụ tất tần tật mọi yêu cầu vận chuyển của bạn.
    Nhằm đáp ứng tốt và kịp thời mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng, hiện tại Vận Tải Ngọc Phát đã và đang cung cấp nhiều dịch vụ cho thuê xe cẩu hàng với nhiều chủng loại cùng tải trọng đa dạng. Qua đó, khách hàng dễ dàng lựa chọn gói dịch vụ của chúng tôi đối với từng mặt hàng. Cụ thể như sau:
    Cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu hàng và vận chuyển hàng tính theo khoảng cách.
    Cho thuê xe cẩu giá rẻ theo chuyến, theo ca, theo giờ, theo ngày và theo tháng và cả theo năm.
    Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu tự hành cho các công trình xây dựng có nhu cầu thuê xe trong thời gian dài.
    Là đơn vị đồng hành uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu vận chuyển hàng hoá được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Để làm được điều đó chúng tôi hiện sở hữu một số thế mạnh như:
    · Chúng tôi hiện đang sở hữu xe cẩu hàng với đầy đủ chủng loại và tải trọng từ: 1 tấn, 2 tấn, 2.5 tấn, 3 tấn, 5 tấn, 8 tấn, 10 tấn.
    · Chúng tôi sở hữu quy trình làm việc chuyên nghiệp, khoa học. Luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và hàng hoá bởi đội ngũ nhân viên thi công có nhiều kinh nghiệm trong việc nâng, hạ hàng hoá có khối lượng lớn, cồng kềnh.
    · Tận tâm tư vấn khách hàng lựa chọn loại phương tiện phù hợp với nhu cầu công việc, nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho khách. Đặc biệt, chúng tôi luôn cam kết giá dịch vụ cho thuê xe cẩu nâng hạ hàng hoá tại công ty chúng tôi là tốt nhất thị trường.
    · Có hợp đồng dịch vụ cho thuê với đầy đủ các điều khoản (Vận Tải Ngọc Phát hỗ trợ khách hàng xuất hoá đơn VAT nếu như khách hàng có nhu cầu).
    · Cam kết triển khai công việc đúng tiến độ bất kể cuối tuần, lễ, tết để không ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của khách hàng.
    Vận Tải Ngọc Phát vinh dự là một trong những thương hiệu vận tải uy tín, được đông đảo khách hàng đánh giá cao
    Để thuận tiện cho việc cẩu đồ lên cao quý khách hàng có thể gọi trực tiếp mô tả hàng hóa cần cẩu để được tư vấn và báo giá chính xác về dịch vụ xe cẩu tại TPHCM. Mọi thông tin liên quý khách hàng vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY VẬN TẢI NGỌC PHÁT
    Địa chỉ: 132 Thạnh Lộc 15, Phường Thạnh Lộc, 12 TPHCM.
    Điện thoại/Zalo: 0935 786 456

     
    dieptuyendk1

    dieptuyendk1 Chat với người nàyCÔNG TY VẬN TẢI NGỌC PHÁT Thành viên

    Tin:
    109 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    22/24 TL16, Phường Thạnh Lộc , Quận 12
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...