Cho thuê căn hộ Hà Nội tower, tòa nhà gần Hồ Hoàn Kiếm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      3363
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      173 xuân thủy- cầu giấy , Chưa có
    6. Thông tin:
      5/5/15, 789 Đọc

  1. Cho thuê căn hộ Hà Nội tower, tòa nhà cách Hồ Hoàn Kiếm một quãng ngắn đi bộ.
    Từ các chung cư căn hộ hà nội tower cho thuê quý khách chỉ cần đi bộ vài phút là đến bến xe bus và 10 phút là tới sân Ga Hà Nội. Sân bay Quốc tế cao cấp Nội Bài cách đó chỉ gần 22 km.
    Với tầm nhìn toàn cảnh thành phố, các chỗ ở rộng rãi ở đây có đầy đủ các căn phòng sinh hoạt và ăn uống cùng căn bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi. Dịch vụ căn hộ hà nôi tower còn đi kèm truyền hình cáp màn hình LG phẳng, hệ thống giải trí gia đình và bồn tắm nhập khẩu. Các căn hộ Hà nội tower cho thuê được trang bị đầy đủ tiện nghi giặt là và đầu kỹ thuật số.
    Căn hộ có các lựa chọn giải trí như sân đánh tennis, bể sục và phòng xông hơi khô tại căn hộ. K/S cũng có trung tâm dịch vụ giành cho các doanh nhân và có thể cung cấp dịch vụ trông giữ trẻ cũng như giặt là.
    [​IMG]
    Quý khách thuê căn hộ có thể thưởng thức các bữa ăn đặc sản của Việt Nam và quốc tế thịnh soạn tại nhà hàng đẳng cấp Jaspa Restaurant hay được phục vụ trong sự thoải mái ngay tại phòng mình.
    Cho thuê các căn hộ Hà Nội tower - 49 Hai Bà Trưng (Somerset Grand Hà Nội
    Gồm các căn hộ có 1 phòng ngủ (64m2 và 78m2), 2 phòng ngủ (82-85 và 93m2), 3 phòng ngủ (107m2), penhouse (147m2 và 162m2, 3 P/N, 2 nhà tắm).
    Tất cả các căn hộ đều được trang bị nội thất hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao như trên. Quý khách thuê chỉ việc mang vali vào ở ngay khi thảo thuận xong.
    Tòa nhà căn hộ Hà Nộ tower đang cung cấp các dinh thự tự phục vụ với quyền sử dụng hồ bơi ngoài trời và tiện nghi tập thể dục. Nơi căn hộ nghỉ này có sảnh mua sắm và nhà hàng với bữa sáng tự chọn.
    Khách hàng có nhu cầu thuê căn hộ tại Hà Nội tower xin liên hệ
    Phòng kd các căn hộ Hà Nội tower
    Đ/c: Số 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, TP.à Nội
    Hotline: 0987416666 Chị Lâm

    Căn hộ cho thuê khác: cho thuê căn hộ chung cư đống đa
     
    SuperQA

    SuperQA Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...