Cho thuê văn phòng TungShing Square

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      4383
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hoàn kiếm - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/5/15, 969 Đọc

  1. Cho thuê văn phòng TungShing Square là tòa nhà văn phòng hạng A tọa lạc vị trí vô cùng đắc địa tại trung tâm Q. Hoàn Kiếm. Văn phòng tungshing nằm ở số 2 Ngô Quyền, Q.Hoàn Kiếm, TP.Hà nội, nơi đây đang được ví như khu “Phố Wall của thủ đô Hà nội” bởi khoảng cách từ tòa nhà tungshingtới các trụ sở của Ngân hàng của Nhà nước Việt Nam, Ngân Hàng Đầu tư phát triển, Công ty Chứng khoán Sài gòn (SSI), Ngân Hàng Ngoại thương, Khách sạn 5 sao Metrpol, Khu phố cổ Hà nội, Nhà hát lớn thành phố, hồ Hoàn Kiếm chỉ mất khoảng 1,2 phút đi bộ…
    - Tòa nhà văn phòng tungshing cho thuê là một trong những tòa nhà văn phòng cao tầng đầu tiên được các kiến sư thiết kế hiện đại, trang thiết bị và nội thất văn phòng được thiết kế theo tiêu chuẩn Thế Giới, hàng nhập khẩu trực tiếp từ Anh, Văn phòng đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp thuê.

    [​IMG]
    - Tòa TungShing Square được xây dựng trên tổng diện tích hơn 20.00met2 với chiều cao gồm 15 tầng chuyên làm văn phòng, diện tích mỗi sàn có diện tích 500met2, tổng diện tích cho thuê hơn 12.000met2, trong đó diện tích cho thuê nhỏ nhất linh hoạt cho khách hàng từ 50, 100, 150, 200, ...met2.
    Quý khách có nhu cầu xin liên hệ cho tôi theo:
    Phòng KD cho thuê văn phòng Tungshing.
    Tòa nhà Tungshing Square, số 2 Ngô Quyền, Q.HK, HN
    Hotline: 0948938075 (Ms Linh) MTG

    Văn phòn khác tôi cung phụ trách: cho thuê văn phòng tòa nhà sentinel và chothuê văn phòng Asia tower
     
    SuperQA

    SuperQA Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...