chia sẻ một số bí quyết về cách phân biệt đồng hồ Daniel Wellington

    1. 5,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      64978
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      99999999 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      22/4/18, 1,260 Đọc

  1. Sau đây Luxurytime.vn chia sẻ một số bí quyết về cách phân biệt đồng hồ Daniel Wellington thật giả. Nội dung bài viết chỉ mang tính chất tham khảo dành cho mọi người.

    HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ DANIEL WELLINGTON THẬT & GIẢ
    Daniel Wellington chỉ mới xuất hiện trong vài năm trở lại đây, nhưng làn sóng đồng hồ Daniel Wellington ngày càng lớn mạnh, dần trở thành “biểu tượng” trên cổ tay của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Điều này đã vô hình chung thúc đẩy sự phát triển của “công nghiệp” làm giả đồng hồ Daniel Wellington ngày càng nhiều với những công nghệ cực kỳ tinh vi rất giống với phiên bản chính hãng (đặc biệt là những mẫu đồng hồ ra đời sau này). Chính vì thế, việc mua đồng hồ Daniel Wellington chính hãng sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều nếu bạn không nắm bắt được cách phân biệt đồng hồ Daniel Wellington thật giả. Vậy làm sao để nhận biết được đồng hồ Daniel Wellington thât giả ?

    [​IMG]

    Nếu bạn đeo chiếc đồng hồ giả một thời gian thì các nhược điểm sẽ bộc lộ ra. Tuy nhiên, lúc mua ban đầu thì việc phân biệt đồng hồ DW thật giả bằng mắt thường là điều không dễ. Sau đây Luxurytime.vn chia sẻ một số bí quyết về cách phân biệt đồng hồ DW thật giả. Nội dung bài viết chỉ mang tính chất tham khảo dành cho mọi người.

    Trước tiên, để đảm bảo mua được những mẫu đồng hồ Daniel Wellington chính hãng, cách tốt nhất bạn nên:

    Bước 1. Đến những đại lý được ủy quyền chính thức của thương hiệu này.
    Daniel wellington có chính sách bảo vệ thương hiệu rất nghiêm ngặt trên toàn thế giới. Không cho phép bất kỳ đại lý nào sử dụng tên, logo và hình ảnh nhận diện của hãng để quảng cáo nhằm mục đích cá nhân. Tất cả các đại lý chính hãng được Daniel Wellington cấp quyền đại lý đều được cập nhật trên trang web chính thức của Daniel Wellington AB tại:

    danielwellington .com/vn/storelocator/index/index/

    Để tìm kiếm, sau khi vào link trên bạn chọn quốc gia là Việt nam và thành phố tỉnh thành bạn ở để tìm các đại lý chính hãng của Daniel Wellington gần nhất. Ví dụ hình ảnh dưới đây là hệ thống các đại lý chính hãng của Daniel Wellington tại Tp HCM.

    [​IMG]


    Tuy nhiên khi đến mua đồng hồ DW ở bất kỳ địa điểm nào bạn cũng nên hỏi về “Giấy chứng nhận đại lý “ chính thức của Daniel Wellington AB tại Việt Nam để xác nhận. Đây là điều rất quan trọng và cần thiết để xác minh bạn có đang mua đúng của hàng đại lý Daniel Wellington chính hãng tại Việt Nam hay không.


    Luxurytime trở thành đại lý bán lẻ chính thức thương hiệu đồng hồ Daniel Wellington vào tháng 7/2017 và được Daniel Wellington chứng nhận đăng tải thông tin trên Website của hãng.


    Về mặt hình ảnh và nhận diện, bất kỳ đại lý chính thức nào của DW đều phải tuân thủ theo những quy định của hãng về trưng bày và hình ảnh. Chỉ có đại lý bán hàng chính thức đủ điều kiện của Daniel Wellington AB (quốc tế) mới được cấp những hình ảnh, phụ kiện trưng bày, tủ trưng bày theo đúng quy định của hãng như hình ảnh bên dưới.

    [​IMG]

    Tủ trưng bày được cấp từ hãng



    [​IMG]

    Hình ảnh nhận diện DW

    [​IMG]

    Phụ kiện trưng bày đúng chuẩn từ hãng

    Bước 2. Phân biệt đồng hồ Daniel Wellington chính hãng qua giấy tờ
    Vì là sản phẩm chính hãng và nhập khẩu chính ngạch nên tất cả các đồng hồ DW đều phải đãm bảo đầy đủ các loại giấy tờ kèm theo như sau:

    _ Tem nhập khẩu của Hải Quan,

    _ Tem kích hoạt bảo hành và giá,

    _ Phiếu bảo hành.

    _ Tem nhập khẩu của Hải Quan

    Dưới đây Luxurytime xin cập nhật một số hình ảnh liên quan mô tả cụ thể để bạn dễ hình dung:

    2.1 Tem nhập khẩu và giá bán chính hãng.
    Trên mỗi chiếc đồng hồ DW chính hãng tại Việt Nam, bạn sẽ thấy có 2 mẩu giấy nhỏ, nối với phần móc đồng hồ bằng một sợi dây đen, mãnh. Hai mẫu giấy đó là “price tag” (ghi model của đồng hồ và giá tiền tương ứng) và “tem nhập khẩu”.

    Tem nhập khẩu sẽ thể hiện đầy đủ các thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, nơi gia công, công ty nhập khẩu về Việt Nam, v.v. Hiện tại Chronosoft là nhà phân phối chính hãng của đồng hồ DW tại thị trường Việt Nam. Những thông tin như thế này sẽ giúp bạn an tâm phần nào về nguồn gốc và chất lượng của chiếc đồng hồ đang dự định mua.

    [​IMG]

    2.2 Tem kích hoạt bảo hành và xác thực điện tử
    Trên mỗi chiếc đồng hồ Daniel Wellington chính hãng được bán ra tại Việt Nam sẽ được gắn thêm một “ tem bảo hành và xác thực điện tử ”. Mỗi con tem này tương ứng với mỗi chiếc đồng hồ DW.

    Chiếc tem kích hoạt bảo hành và xác thực điện tử này do “nhà phân phối đồng hồ DW” ở Việt Nam phát hành nhằm bảo vệ khách hàng sau khi mua phải nhiều đồng hồ DW fake. Daniel Wellington AB vẫn chưa phát hàng một công cụ hoặc 1 phần mềm nào để các bạn có thể kiểm tra trực tiếp.

    [​IMG]


    2.3 Phiếu bảo hành đồng hồ Daniel Wellington chính hãng
    Hầu hết các đồng hồ DW được bán trên thị trường đều có phiếu (sổ) bảo hành kèm theo trong mỗi hộp sản phẩm, phía dưới miếng da đệm. Phiếu (sổ) bảo hành được in trên giấy vàng nhạt, gấp gọn và đặt trong 1 “túi” giấy nâu sậm.

    Hãy mở phiếu (sổ) ra và kểm tra tại mục “Official stamp”. Nếu ô này trắng trơn, không có dấu mộc của công ty chịu trách nhiệm bảo hành cho bạn thì khi gặp trục trặc với chiếc đồng hồ DW đã mua, về pin, về lỗi kỹ thuật hay lắp ráp, sẽ chẳng có ai xử lý vấn đề cho bạn cả. Đừng vì tiết kiệm một ít tiền mà đặt lòng tin nhầm chỗ.


    2.4 Tem đồng hồ Daniel Wellington
    Chiếc đồng hồ Daniel Wellington chính hãng sẽ có một con tem nhỏ đi kèm và được in mã cũng như tên đồng hồ trên đó. Tem cũng là dấu hiệu chính xác để phân biệt đồng hồ chính hãng và các dòng đồng hồ khác.



    [​IMG]



    Tem đồng hồ Daniel Wellington thường được dán ở phía sau
    Những chiếc đồng hồ giả Daniel Wellington sẽ không có tem hoặc nếu có thì mã và tên hoàn toàn sai với đồng hồ.
    Lưu ý: Những mẫu đồng hồ Daniel Wellington thật thì: Tem Classic Sheffield sẽ đi với đồng hồ dây da đen, tem Canterbury đi với đồng hồ dây NATO xanh đỏ trắng, tem Bristol đi với đồng hồ dây da nâu.




    Bước 3. Kiểm tra giá đồng hồ DW

    Bạn luôn có thể truy cập website chính thức của Daniel Wellington quốc tế – DanielWellington.com, hoặc tham khảo tại Luxurytime.vn để biết được giá cả của những chiếc đồng hồ.
    Nếu một chiếc đồng hồ DW dây da có giá $229 nhưng lại được bán tại Việt Nam ở mức dưới 4 triệu đồng thì hãy cân nhắc kỹ! Ngay cả người bán hàng “ship Mỹ” cho bạn cũng chưa chắc đã biết nguồn gốc thật của chiếc đồng hồ, và Luxurytime.vn đã gặp nhiều trường hợp như vậy.
    Tại Việt Nam, mức giá của các đồng hồ Daniel Wellington chính hãng có các mức sau:


    Cập nhật giá tháng 05/2017:

    – Đồng hồ DW nữ 26mm dây vải NATO (Classy): 3.278.000đ => 3.000.000đ

    – Đồng hồ DW nữ 26mm dây da (Classy): 3.619.000đ => 3.500.000đ

    – Đồng hồ DW nữ 32mm dây da (Petite): 3.800.000đ

    – Đồng hồ DW nữ 32mm dây kim loại (Petite): 4.000.000đ

    – Đồng hồ DW nữ 34mm dây vải NATO (Classy): 4.246.000đ => 4.000.000đ

    – Đồng hồ DW nữ 34mm dây da (Classy): 4.829.000đ => 4.500.000đ

    – Đồng hồ DW nữ 34mm (Dapper): 5.313.000đ =>4.300.000đ

    – Đồng hồ DW nữ 36mm dây vải NATO (Classic): 4.246.000đ => 4.000.000đ

    – Đồng hồ DW nữ 36mm dây da (Classic): 4.829.000đ => 4.500.000đ

    – Đồng hồ DW nam 38mm (Dapper): 6.039.000đ =>5.000.000đ

    – Đồng hồ DW nam 40mm dây NATO (Classic): 4.730.000đ => 4.500.000đ

    – Đồng hồ DW nam 40mm dây da (Classic): 5.555.000đ => 5.200.000đ

    Xem thêm: luxurytime.vn/cach-phan-biet-dong-ho-daniel-wellington-that-va-gia
     
    dongholux

    dongholux Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...