cửa hàng cung cấp sản phẩm Đồng Hồ Chính Hãng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      67491
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      561A Điện Biên Phủ, Bình Thạnh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/6/18, 630 Đọc

  1. Luxury Time - Thương Hiệu Đồng Hồ Chính Hãng, cửa hàng cung cấp sản phẩm của các nhãn hiệu đồng hồ chính hãng thời trang hàng đầu thế giới. Có Thương Hiệu & Chất Lượng, được công nhận và xét duyệt của các tổ chức có uy tín trên thế giới. An toàn và đảm bảo đúng chức năng mang lại lợi ích cho người sử dụng. Qua nhiều năm làm kinh doanh sản phẩm đồng hồ, chúng tôi đã luôn lắng nghe và đáp ứng nhu cầu khách hàng, làm hài lòng người tiêu dùng và tạo sự tin cậy của nhà cung cấp trên toàn quốc.

    Với kinh nghiệm kinh doanh và phân phối các sản phẩm mắt kính từ các tập đoàn đa quốc gia, chúng tôi quyết tâm luôn tìm và lựa chọn phân phối các sản phẩm thiết thực, chất lượng, giá cả hợp lý để mong phục vụ tốt nhất nhu cầu khách hàng.

    [​IMG]


    Chúng tôi cung cấp nhiều dòng sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Casio, Citizen, Seiko, TiTan, Orient, Candino, Tissot, Longines, Movado,.... và đặc biệt là Daniel Wellington (DW) là thương hiệu đang được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay:


    Về các bộ sưu tập Daniel Wellington tại cửa hàng Luxury Time:

    DW Classic: Là những chiếc đồng hồ luôn mang sự tối giản thực sự luôn hợp thời. Bộ sưu tập Classic của chúng tôi có lớp vỏ cực mỏng (6mm) có hai màu bạc hoặc vàng hồng, tạo nên một tuyên ngôn tinh tế nhưng không thể nhầm lẫn về phong cách – và tâm hồn của bạn. Có sẵn mặt 40mm và 36mm.

    DW Classic Black: Sản phẩm mở rộng thêm cho Bộ sưu tập Classic hàng đầu của chúng tôi nhấn mạnh phong cách tối giản, tinh tế vượt ra khỏi ranh giới truyền thống. Bên cạnh đó DW Classic Black có mặt đen huyền bí, thể hiện cá tính mạnh mẽ của người chủ sở hữu.

    DW Classic Petite: Là bộ sưu tập dành cho chị em phụ nữ, với thiết kế mặt đồng hồ nhỏ nhắn và xinh xắn. Chiếc đồng hồ Classic tinh xảo chính là dòng sản phẩm thể hiện rõ ràng nhất phong cách thiết kế của Daniel Wellington. Với diện mạo hiện đại và thiết kế sắc xảo, chiếc đồng hồ sẽ trở thành món đồ không thể thiếu cho biểu tượng thời trang hiện đại. Bộ sưu tập có 2 mặt đen và trắng, đa dạng sự lựa chọn theo sở thích mỗi người.

    DW Dapper: Bộ sưu tập Dapper rất thanh lịch và tinh tế, với các chi tiết được thiết kế để tôn thêm đặc điểm này. Điểm đặc biệt của bộ sưu tập này là đồng hồ có kim màu xanh thẫm, số La Mã và hiển thị ngày tháng. Đó là một chiếc đồng hồ tinh xảo được làm cho mỗi sự kiện và mỗi bộ trang phục. Với màu vàng hồng và bạc, có sẵn mặt 38mm và 34mm. Phù hợp cho cả nam và nữ, là chiếc đồng hồ thích hợp trong mọi sự kiện.

    DW Classy: Mẫu có thiết kế tinh xảo, sắc nét, hoàn hảo đến từng chi tiết. Mặt đính pha lê của Svarovski, một trong những hãng sản xuất pha lê hàng đầu, nổi tiếng nhất thế giới. Viền tròn mỏng, độ dày chỉ 6mm, với 2 loại mặt vàng rose gold và bạc, đồng hồ DW tách biệt hẳn với thế giới đồng hồ và tạo ra một vị trí riêng cho mình.


    [​IMG]


    [​IMG]

    CÁC TIÊU CHÍ TRONG SẢN PHẨM CỦA LUXURY TIME

    - Cung cấp hàng chính hãng

    - Sản phẩm gia công và sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.

    - Chứng nhận tem chống giả của Bộ Công An.

    - Được bảo hành từ nhà sản xuất.

    - Đáp ứng các phản hồi từ quý khách hàng.


    ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG LUXURY TIME

    + ĐC: Gian Hàng M-K10, Tầng Lửng 1M, TTTM Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM

    + Hotline: 0948.33.99.22

    + Web: luxurytime.vn


    [​IMG]


    LUXURY TIME cam kết 100% các sản phẩm đồng hồ đều là hàng chính hãng. Các thương hiệu đồng hồ chính hãng nỗi tiếng và được ưa chuộng nhất.
    Nguồn: luxurytime.vn/luxury-time-thuong-hieu-dong-ho-chinh-hang
     
    dongholux

    dongholux Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : luxury time
    Chia sẻ trang này
Đang tải...