Chia sẻ cấu tạo của máy bơm ly tâm trục ngang

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      108197
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/1/22, 510 Đọc

  1. Máy bơm màng thân inox
    Máy bơm màng là phương tiện đc sử dụng vô cùng phổ biên hiện nay với nhiều mẫu mã đơn giản. Mỗi mẫu máy bơm màng có thể sử dụng trong nhiều ngành khác nhau, 1 vài laoij máy bơm màng khác nhau thì luôn có một số ứng dụng khác nhau. điểm khác nhau của máy bơm màng bằng inox nằm tại nguyên liệu chế làm ra thân bơm và màng bơm và thân bơm máy bơm màng thân inox được chế tạo từ inox, chẳng phải làm từ một số dòng vật liệu khác như gang, nhôm, nhựa hay Teflon.
    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Máy khuấy chìm EFM. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

    Máy bơm màng có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và vô cùng đa dạng về chất liệu thân bơm, màng bơm. Mỗi loại máy bơm màng ứng với chất liệu thân bơm khác nhau sẽ có những ứng dụng khác nhau.
    Chính nhờ cấu tạo đặc biệt của nguyên liệu thân bơm inox mà tạo nên phân biệt cho máy bơm màng thân inox. Nó giúp cho dòng máy bơm màng này được ưa thích hơn trong 1 vài ngành công nghiệp, nhất là lĩnh vực công nghiệp thực phẩm.
    [​IMG]

    1 số ứng dụng của máy bơm màng thân inox
    Máy bơm màng thân inox đc yêu thích nhất trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm.
    • Máy bơm đc ứng dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm: khi chúng ta dùng dòng máy bơm dùng cho lĩnh vực công nghiệp thực phẩm thì cần đáp ứng được nhu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm trong công đoạn cung cấp . Máy bơm cực kỳ dễ lau rửa, dễ vệ sinh, nó trơn và không bám dính, Do vậy nó là sự chọn lựa hàng đầu trong ngành công nghiệp thực phẩm hiện nay.
    • Ứng dụng trong trong lĩnh vực công nghiệp xăng dầu: 1 vài dòng máy bơm thông thường dùng bơm xăng dầu trong thời gian dài sẽ dẫn tới tắc đường ống. Máy bơm thân inox khắc phục được hết các yếu điểm mà các dòng máy khác và trở thành sự chọn số 1 trong ngành xăng dầu hiện nay. Đây là lĩnh vực đồi hỏi cần vệ sinh cao trong bơm truyền các chất lỏng nên các bạn cần dùng bơm màng thân inox
    • Ứng dụng trong những ngành công nghiệp sơn: Sơn là dòng chất lỏng có độ dính Khác với vài chất lỏng khác thì sơn có độ kết dính, độ nhầy quá cao Vì thế mà bằng máy bơm nguyên liệu inox sẽ hỗ trợ tiết giảm thời giờ bơm và tiết kiệm chi phí bơm cũng như tăng tuổi thọ cho máy bơm.
    • Bơm đc ứng dụng trong lĩnh vực công nghiệp phân phối keo, hóa chất, chất thải.
    Trong mọi ngành công nghiệp đều ưu tiên bằng máy bơm màng thân inox nhờ vào vật liệu chống rò rỉ tối ưu . Máy bơm có khả năng chống lại một vài chất ăn mòn cao, bề mặt trơn bóng hết sức dễ truyền các chất. chọn lựa máy bơm màng thân inox cho mong muốn bơm chất lỏng là sự chọn tối ưu nhất.
    nếu như quý khách hàng có nhu cầu sử dụng máy bơm hay có bất kỳ thắc mắc nào về máy bơm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi 091 374 3269 , công ty TNHH Vimex là nhà cung cấp và cung cấp bơm chính hiệu chúng tôi phân phối đầy đủ chứng từ CO-CQ, bảo đảm về chất lượng bơm
     
    Nguyễn Hồng Vân

    Nguyễn Hồng Vân Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    27 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Dịch vụ doanh nghiệp

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...