Chia sẻ cách khắc phục độn cằm bị móm của chuyên gia bác sĩ

    1. 18,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37182
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/10/16, 646 Đọc

  1. Thưa chuyên gia bác sĩ em có thực hiện làm độn cằm ở một cơ sở phẫu thuật độn cằm thẩm mỹ tại địa phương, nói chung tên tuổi ko lớn được cái giá rẻ. quả thật em cũng ham rẻ nên đã chọn nơi đó để độn cằm, ai ngờ sau 2 tháng cằm em nó bị móm. Người ta thì bảo do em độn cằm bị móm, em có bảo người ta nhưng ko khắc phục được. Giờ em đang rất hoang mang mong bác sĩ tư vấn dùm em độn cằm bị móm phải làm sao?

    [​IMG]

    Nếu tình trạng này xảy ra có thể là do sử dụng kích tấc sụn nhân tạo không hợp khiến cho khiến cho dáng cằm mới không hài hòa với khuôn mặt. Nhưng gặp phải tình trạng này là do bác sĩ thực hành kỹ thuật không chính xác, việc thăm khám không được diễn ra theo một quy trình nghiêm nhặt, không có sự hỗ trợ của công nghệ máy móc cần thiết.

    Trong trường hợp độn cằm bị móm, bạn nên đến bệnh viện thẩm mỹ càng sớm càng tốt để các thầy thuốc có biện pháp khắc phục kịp thời. Giải pháp để khắc phục tình trạng này là tiến hành tháo bỏ sụn nhân tạo, sau đó thực hiện phẫu thuật độn cằm lại cho đúng kỹ thuật, với phần sụn nhân tạo có kích tấc và hình dạng phù hợp hơn. Tuy nhiên, để bảo đảm kết quả chỉnh sửa lại khi độn cằm bị móm cho thẩm mỹ cao như trông mong, bạn phải tuyển lựa thực hiện tại đúng địa chỉ uy tín đáp ứng được những yêu cầu sau:
    • Bác sĩ phải thực thụ chuyên ngành giàu kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao thực hành thăm khám tham vấn chi tiết, cẩn thận và tiến hành các thao tác nhẹ nhàng mang lại cho khách hàng kết quả hài lòng nhất.
    • Bên cạnh đó, quy trình độn cằm được các bác sĩ thực hiện an toàn từ khâu thăm khám, rà sức khỏe đến khâu giải phẫu. tuốt luốt đều diễn ra trong điều kiện tiệt trùng và hiện đại nhất.
    • Xem chi tiết cách độn cằm bị móm tại đây bạn nhé
    Tại Thẩm mỹ Mika Vũ Thái 2B Thái Phiên, Hà Nội, bác sĩ Vũ Thái đã hấp thu nhiều ca phẫu thuật chỉnh sửa lại cằm sau khi độn. Bạn cứ yên tâm, bác sĩ Vũ Thái là chuyên gia 20 năm kinh nghiệm có tiếng tại Hà Nội. Để thực hành sửa cằm móm cho bạn đầu tiên bác sĩ sẽ coi xét tình trạng cằm của bạn, lựa chọn lại kích cỡ miếng độn cho hài hòa, thích hợp với khuôn mặt.
    • Tiêm cằm vilne tại bác sĩ Vũ Thái đang được nhiều người quan tâm để biết chi phí thực tế các bạn xem thêm bài viết: tiêm cằm v line giá bao nhiêu
    khử trùng và gây tê, tiến hành rạch một đường đường mổ nhỏ ở trong niêm mạc môi (có thể rạch lại đường mổ cũ để tránh sẹo), lấy miếng độn cũ ra và thay lại miếng độn mới đã đo vẽ, chỉnh sửa miếng độn và nhất định lại bằng nẹp Vis chuyên dụng chống méo, lệch. rút cục bác sĩ sẽ khâu lại miếng độn bằng chỉ thẩm mỹ. Sau khi độn, cằm bạn sẽ hoàn toàn tự nhiên và hài hòa, không còn tình trạng móm sau khi độn cằm Đây là giải pháp an toàn mà chúng tôi dùng để đem đến chiếc cằm đẹp song song để khắc phục vấn đề độn cằm momgs an toàn và nhanh nhất như bạn mong muốn.
     
    Ringhn9x

    Ringhn9x Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : độn cằm
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 28/10/16
Đang tải...