Tư vấn độn cằm cho nam đẹp tự nhiên

    1. 18,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31847
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      2B Thái Phiên, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/8/16, 683 Đọc

  1. Một ngoại hình đẹp và quyến rũ không chỉ giúp các bạn nam, con trai có thêm tự tin mà còn có thể mang đến những cơ hội mới cho cuộc sống, vì thế ngày nay, phương pháp phẫu thuật độn cằm thẩm mỹ không còn là lĩnh vực dành riêng cho chị em phụ nữ nữa mà còn cho cả những bạn nam có nhu cầu chăm chút cho “nhan sắc” của mình. Chúng tôi sẽ tư vấn cho phái mạnh phương pháp độn cằm cho nam giới dưới đây.
    [​IMG]
    Phẫu thuật cằm: nam giới Việt thường thì có chiếc cằm hơi lẹm và tròn đây là nhược điểm làm giảm phần nam tính con trai. Phẫu thuật độn cằm hoặc tiêm filler nhằm nâng độ cao của chiếc cằm nam giới tuy đơn giản nhưng lại có hiệu quả thẩm mỹ rất cao, và tăng thêm phần hấp dẫn cho khuôn mặt nam tính, đẹp trai hơn trước kia.
    Và cuối cùng, do yêu cầu của hoàn cảnh hoặc họ có điều kiện thì không lí gì các chàng trai không lựa chọn phương pháp thẩm mỹ độn cằm nam để có được vẻ bề ngoài như mình mong đợi. Sau phẫu thuật, chắc chắn họ sẽ có được gương mặt với tỷ lệ cân đối hơn, với chiếc cằm thân thiện, dễ mến.
    Yếu tố này cũng tạo tiền đề cho sự thành công của họ trong nhiều mặt, đặc biệt là công việc của những người cần đến ngoại hình như người mẫu, diễn viên hay ca sĩ…Điều này cũng không còn quá xa lạ với nền công nghiệp giải trí ở nước ngoài khi hàng loạt sao nam dính phải tin đồn phẫu thuật độn cằm. Một số ví dụ có thể kể tới như Huỳnh Hiểu Minh, Jang Geun Suk, T.O.P, G-Dragon độn cằm thật hay không…vẫn chưa có một câu trả lời thuyết phục được tất cả mọi người.
    Dù là nam hay là nữ thì các bạn cũng là con khách hàng, mà đã là con khách hàng thì cấu trúc tế bào và cấu trúc khuôn cằm đều tuân theo những quy tắc như nhau bởi vì đấy việc bóc tách “dao kéo” giúp khiến rõ ràng đều dựa trên một số nguyên tắc căn bản tương tự nhau. hiện nay với 2 công nghệ phẫu thuật cằm phổ thông được ứng dụng cho cả hai phái là chỉnh hình cằm không qua giải phẫu và chỉnh hình cằm từ phẫu thuật.
    …Ngoài ra, còn lợi ích nào khác?
    Theo quan điểm nhân tướng học, những người nam giới sở hữu chiếc cằm quá xấu xí thì chắc chắn tài vận, đường công danh và gia đình của họ sẽ không được thuận lợi. Chính vì vậy, độn cằm nam cũng có thể là một trong những cách thay đổi vận mệnh của những người có số mệnh kém may mắn trên.
    Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm này, liên hệ ngay 09144 55555 – 09144 66666 – 09144 88888
     
    Ringhn9x

    Ringhn9x Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...