Chỉ dẫn để làm trần nhà cao và đẹp

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      41725
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      mỗ lao, hà đông , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/12/16, 629 Đọc

  1. Trong quá trình thiết kế nội thất biệt thự Mặc dù không phải là chi tiết chính mà chúng ta thường lưu tâm khi lần đầu tiên bước vào một căn phòng, Tuy nhiên nó lại chính là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc cảm nhận không gian từ mỗi người. Nếu căn phòng có trần thấp, sẽ khiến bạn cảm thấy gò bó, chật chội. Vậy làm sao để khắc phục nhược điểm đó?

    Nhiều người thường bị ảnh hưởng tâm lý bởi họ cho rằng, trần nhà thấp thường tạo cảm giác cảm giác bất an, thế nhưng đó là câu chuyện khác. Với những căn nhà có trần thấp, đôi khi chúng ta không thể phá đi kiến trúc của căn phòng, phá đi mái trần cũ để nâng lên được. Do vậy, những căn nhà thiết kế nội thất đã đưa ra 10 lời khuyên sau.

    [​IMG]

    Sử dụng đèn trần, đèn cây chiếu tường

    Một hệ thống đèn được lắp trên trần với ánh sáng trải đều khắp căn phòng và đèn chiếu lên tường sẽ là một phương pháp hữu hiệu nếu bạn muốn trần ngôi nhà của bạn trông cao hơn. Với phương pháp này căn phòng sẽ trở nên sáng sủa và ấm cúng hơn.

    Cẩn thận khi sử dụng đồ nội thất

    Việc chọn sơn bóng sẽ giúp trần ngôi nhà trở thành một tấm gương tạo. Nhờ độ tương phản được tạo ra sẽ giúp chúng ta có cảm giác trần căn nhà “cao” hơn.

    Sử dụng tường kính hoặc các khung cửa sổ chạm trần

    [​IMG]

    Thay vào đó bạn nên sử dụng những mẫu nội thất có chiều cao thấp, nó sẽ làm tăng khoảng không gian giữa trần nhà và sàn căn nhà và làm cho phòng trở nên rộng hơn rất nhiều.

    Thiết kế tường bằng họa tiết kẻ sọc

    Những họa tiết kẻ sọc sẽ giúp bạn "ăn gian" được chiều cao của tường, cùng khiến căn phòng cao lớn hơn. Có thể bạn sẽ không thích những đường kẻ đó, Tuy nhiên dường như nó là giải pháp tốt nhất lúc này. Việc của bạn đó là thật khéo léo sử dụng đồng thời tông màu sắc và chờ sự thay đổi thôi.

    Có phải Bạn đang tìm Công ty thi công nội thất uy tín tại hà nội? hãy like fanpage fb.com/nhacuaban

    Sơn trần nhẹ hơn tường nhà

    Nến, hoa… hay bất cứ phụ kiện cao khác bạn có trong ngôi nhà sẽ hữu ích trong trường đồng điệu này. Hãy suy nghĩ về những sự tương phản và chọn bất cứ điều gì bạn có thể giúp cho chúng. Ví dụ, bạn có thể trang trí bằng cách chọn một chiếc bình tròn nhỏ với các nhành hoa cao.
     
    linhvetinh1

    linhvetinh1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...