Cách chọn và chọn vị trí tranh tượng trong nhà theo phong thủy

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43244
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      mỗ lao, hà đông , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/12/16, 647 Đọc

  1. Hiện nay có nhiều cả nhà thích treo trang trí thiết kế nội thất hình con giáp mà đại đa số là người cầm tinh con gì thì mua tranh thiết kế hình con đó. chiếu với các người cầm tinh con rồng, ngựa, gà, lợn (Thìn, Ngọ, Dậu, Hợi) là không nên vì tranh trang trí 12 con giáp nên cùng với con giáp từ cá nhân cấu thành tương hợp, tranh tạo thành tương xung, tượng hình, tương hại.

    Gỗ dán tường thuộc Thổ. Đá ốp tường cũng thuộc Thổ, một số bức tường ốp bằng đá vân thạch hay đem đến ra một lượng lớn từ trường Thổ cho gia đình. Nếu nhà quý vị lựa chọn một vài khối lượng lớn thạch hoặc gạch men để tạo những bức tường bố trí phải đặc biệt chú ý. Tốt nhất là quý vị cần chọn la bàn để tìm hướng của ngôi nhà sau đó tìm ra vị trí của phi tinh Nhị hắc và Ngũ hoàng, tại vị trí đó tránh sử dụng khối lượng lớn vật bố trí thuộc Thổ để tránh thúc đẩy Nhị hắc Bệnh phù và Ngũ hoàng sát.

    [​IMG]

    Thổ sinh Kim, trên vân thạch nạm tấm đồng, tấm nhôm cũng có thể mạ kim để sắp xếp sẽ tạo ra Ngũ hành cực Kim. Thạch anh, động thạch anh tím cũng là Kim, người phải Kim hoặc lựa những vật này để bố trí. Mặc dù gương là vật cực Kim nhưng do nó hay phản xạ, vì thế phải thận trọng khi dùng. một căn nhà có được phong thủy tốt cũng có thể không có mối quan hệ lớn với việc sắp xếp tường. Vật liệu sử dụng dể trang trí tường và màu sắc của tường cần phù hợp với Ngũ hành của chủ nhân căn phòng nhà. Thổ khắc Thủy, người phải Thủy không nên lựa vân thạch nếu phải Thủy thì cũng nên Mộc, tường dán giấy chính là chọn tốt nhất. hoặc phối kết hợp với thủy tinh, vật được mạ Kim để trang trí, lấy kim của nó sinh Thủy. Nếu quý vị khuyết Hỏa, có thể lắp thêm đèn chùm hoạc đèn tường, người khuyết Thủy thì trên tường cần treo ít đèn, cố gắng chọn loại đèn đơn giản. Còn về màu sắc của tường, đương nhiên màu nhạt sẽ cho phong thủy tốt, đại diện cho việc hấp thụ được càng nhiều ánh sáng.
     
    linhvetinh1

    linhvetinh1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...