'Chết mệt' với Nhật Bản cùng các cảnh quay trong mv 'Như Phút Ban Đầu'

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      45257
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/3/17, 608 Đọc

  1. Đó là Kyushu nằm ở phía Nam Nhật Bản, Kyushu là nơi có vị trí địa lí gần giống với Việt Nam. Nhưng con người và cảnh vật nơi đây thì tuyệt vời. Bạn đã xem MV mới 'Như Phút Ban Đầu' của nam ca sĩ điễn trai Nô Phước Thịnh. Và thắc mắc những cảnh quay đó ở đâu trên đất nước mặt trời mọc thì hãy đến với Blog Fiditour nhé.

    [​IMG]
    'Chết mê' Nhật Bản với những cảnh quay trong MV mới 'Như Phút Ban Đầu' @Fiditour

    Kyushu là khu vực gồm 6 tỉnh Fukuoka, Oita, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Miyazaki và Kagoshima với những tài nguyên thiên nhiên hùng vĩ khác biệt so với Việt Nam như suối nước nóng... Đặc biệt, một trong những điểm tham quan du khách Việt Nam không nên bỏ qua đó là thành phố Nagasaki, nơi nổi tiếng với lịch sử giao thương lâu đời cùng Việt Nam. Những điểm đến hot trong MV sẽ được blog Fiditour giới thiệu đến các bạn.

    Huis Ten Bosch

    Huis Ten Bosch là một công viên giải trí được dựng theo nguyên mẫu của đất nước Hà Lan, tự hào là một trong những công viên giải trí lớn nhất Nhật Bản với khuôn viên lên tới 1,52 triệu mét vuông . Những du khách yêu thích hoa xin đừng bỏ lỡ cơ hội.

    [​IMG]

    @huistenbosch_official

    Nơi đây có hoa nở suốt 4 mùa, các loại hình trang trí ánh sáng cùng với các điểm tham quan, tạo nên một khu vui chơi rất thu hút.

    [​IMG]

    @singer_noophuocthinh

    Cáp treo Nagasaki

    Nếu có dịp đến Nagasaki, hãy nhớ trải nghiệm cáp treo và ngắm nhìn cảnh đêm nơi đây. Cùng với Hong Kong và Monaco, cảnh đêm nhìn từ đài viễn vọng Inasayama được mệnh danh là “Ba kỳ quan cảnh đêm thế giới mới”.

    [​IMG]
    @wcw1024

    Ngoài ra, đây cũng là cơ hội hiếm có cho du khách để chiêm ngưỡng một công trình đáng giá tới 10 triệu đô la.

    [​IMG]

    @singer_noophuocthinh

    Công viên giải trí Nokonoshima Island Park

    Hòn đảo Nokono là một hòn đảo nhỏ ở Hakata cảng. Phía bắc có công viên tự nhiên rất rộng tên là "Nokonoshima Island Park". Vì là tàu của thành phố kinh doanh, cứ 10 phút lại có một chuyến nên nơi này rất quen thuộc với nhân dân.

    [​IMG]
    @yoichi724.z

    Vào mùa xuân nở đầy anh đào, hoa popy, hoa cải, vào mùa hè có hoa hướng dương, màu đỏ của hoa Salvia, vào mùa thu có hoa cúc chuồn chuồn, vào mùa đông có hoa chi thủy tiên, các cây và hoa của bốn mùa. Vừa ngắm nhìn phong cảnh đẹp, bạn có thể thoải mái nhàn nhã tận hưởng thiên nhiên.

    [​IMG]

    @singer_noophuocthinh
    Ngoài ra,bạn cũng có thể vào vườn thú mini như thỏ và dê, hay lớp học vẽ tranh, trải nghiệm làm đồ gốm, hoặc chơi golf đặc biệt dành cho từ trẻ em đến người lớn.
    Tháp Beppu Global Tower

    Ngọn tháp có tổng chiều cao khoảng 125 m với phòng quan sát được xây dựng cách mặt đất 100m. Thiết kế của phòng quan sát cũng rất đặc biệt, với mặt trước, sau và hai bên đều làm bằng kính.

    [​IMG]

    @simonegal15

    Từ đây, du khách có thể thưởng thức quang cảnh ban đêm, được mệnh danh “Di sản cảnh đêm Nhật Bản” một cách đầy đủ và sống động.

    [​IMG]

    @singer_noophuocthinh

    Cầu treo lớn Kokonoe “Yume”

    Cầu treo lớn Kokonoe "Yume" nằm ở tỉnh Oita được khởi công vào tháng 5 năm 2004, và được mở cửa vào tháng 10 năm 2006 sau 2 năm rưỡi xây dựng. Tổng chi phí dự án là 20 tỷ yên, trong đó bao gồm cả chi phí bảo trì thiết bị .

    [​IMG]

    @singer_noophuocthinh
    Với chiều dài 390m, chiều cao 173m, và chiều rộng 1.5m, từ đây du khách có thể chiêm ngưỡng một khung cảnh thiên nhiên của khu vực Kyushu rất nguy nga và hùng vĩ.

    [​IMG]

    @singer_noophuocthinh

    * FIDITOUR.COM GỢI Ý MỘT SỐ TOUR NHẬT BẢN GIÁ HỜI LIÊN HỆ (0915.465.429 GẶP MS. THÚY LINH - 090.996.1667 GẶP MS. HUỲNH NHƯ)

    1. Tour Nhật Bản 7N6Đ : KHÁM PHÁ HẢI TRÌNH TRUNG - NHẬT- HÀN VỚI DU THUYỀN QUANTUM OF THE SEAS

    2. Tour Nhật Bản 6N5Đ : NHẬT BẢN (OSAKA - KOBE - KYOTO - NÚI PHÚ SĨ - KAWAGUCHIKO - YOKOHAMA - TOKYO)

    3. Tour Nhật Bản 5N4Đ : NHẬT BẢN (TOKYO - NÚI PHÚ SỸ - HIDA - TAKAYAMA - GIFU)

    Lưu ý đây chỉ là một phần của bài viết, xem chi tiết tại link: t.co/3OXQxkID07
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyLữ Hành Vietluxtour Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...