Cháo dinh dưỡng la cusina công nghệ hiện đại, bảo toàn dinh dưỡng

    1. 70,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      71224
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      15 A Nguyễn Trung Trực – P. 5, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/9/18, 683 Đọc

  1. Cháo dinh dưỡng ăn liền được ưa chuộng bởi tính tiện lợi và hương vị thơm ngon. Tuy nhiên, mức độ dinh dưỡng của loại cháo gói này lại khiến nhiều người lo lắng, thậm chí có những lời cảnh báo về hiện tượng suy dinh dưỡng nếu sử dụng thường xuyên cháo gói thay cho bữa ăn chính. Lo lắng này không phải không có cơ sở khi phần lớn các phương pháp chế biến cháo gói hiện nay làm mất đi không ít dưỡng chất có trong nguyên liệu. Dù vậy, lo lắng này sẽ biến mất nếu bạn lựa chọn cháo dinh dưỡng La Cusina với nguồn nguyên liệu thiên nhiên an toàn cùng công nghệ chế biến hoàn hảo

    [​IMG]
    Công nghệ “sấy thăng hoa” hiện đại

    Nhằm giữ lại tối đa chất dinh dưỡng cho các loại cháo ăn liền, La Cusina áp dụng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại được sử dụng ở hầu hết các nước phát triển trên thế giới. Khác với công nghệ sấy bằng nhiệt thông thường, sấy thăng hoa tách nước ra khỏi khuyên liệu bằng cách thăng hoa hơi nước. Công nghệ này không chỉ giúp nguyên liệu giữ được nguyên hình dáng mà còn giữ được các thành phần dinh dưỡng, đồng thời tạo ra hương vị thơm ngon phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Không chỉ có vậy, quy trình sản xuất cháo dinh dưỡng La Cusina từ khâu chọn nguyên liệu cho đến khi ra thành phẩm đều được các chuyên gia giám sát chặt chẽ nhằm bảo đảm chất lượng cháo tốt nhất. Với cháo dinh dưỡng la cusina ngon và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng là yếu tố hàng đầu.
    [​IMG]
    Nguyên liệu thiên nhiên sạch, giàu dinh dưỡng

    Tại La Cusina hiện có các loại cháo là cháo sườn non đậu xanh, cháo tổ yến rong biển thịt bằm; cháo tổ yến lươn, đậu xanh, khoai môn. Có thể thấy ngay từ tên gọi, cháo dinh dưỡng La Cusina đã chọn những nguyên liệu thiên nhiên và bổ dưỡng nhất cho thành phẩm của mình. Nguồn nguyên liệu được kiểm duyệt chặt chẽ cùng công thức chế biến riêng biệt đã tạo cho cháo La Cusina một hương vị và chất lượng không thể nhầm lẫn với bất kì loại cháo nào khác trên thị trường. Với cháo dinh dưỡng La Cusina, bạn có thể sử dụng bất kì lúc nào và cho bất kì ai, từ trẻ em đến người già hay người ốm. Nguồn dinh dưỡng dồi dào đến từ đậu xanh, sườn non, tổ yến, rong biển, lươn chắc chắn sẽ giúp bạn có một món cháo thơm ngon và bổ dưỡng nhất để bồi bổ cơ thể.
    [​IMG]
    Cháo là một món dễ ăn và không khó nấu, tuy nhiên để có được một tô cháo ngon thì lại không đơn giản. Với cháo dinh dưỡng la cusina tất cả sẽ dễ dàng hơn, chỉ vài phút là bạn đã có tô cháo ngon miệng và bổ dưỡng. Được sản xuất với công nghệ sấy thăng hoa hiện đại cùng nguồn nguyên liệu sạch từ thiên nhiên, cháo La Cusina là một giải pháp tuyệt vời cho những khoảng thời gian bận rộn và phù hợp với mọi gia đình.
    CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM LA CUSINA
    địa chỉ: 15 Nguyễn trung trực P.5 Q. Bình Thạnh Hồ Chí Minh
    Hotline: 0984 85 95 91
    Email: [email protected]
     
    thiện mỹ

    thiện mỹ Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ CHí Minh
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...