Thịt ba rọi một nắng À la carte – đặc sản cho bữa cơm gia đình

    1. 70,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      72772
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      15A Nguyễn Trung Trực P.5 Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      24/10/18, 650 Đọc

  1. Thịt ba rọi một nắng À la carte – đặc sản cho bữa cơm gia đình

    Thịt ba rọi một nắng là một món ăn gây sốt trong thời gian gần đây và được coi là đặc sản của mùa nắng. Không chỉ mới lạ, ba rọi một nắng còn hấp dẫn bởi tính tiện lợi và dễ ứng dụng, vừa có thể dùng trong bữa cơm hằng ngày, những buổi tiệc hay đơn giản là nhâm nhi như một món ăn vặt. Ba rọi một nắng không khó làm nhưng cần nhiều công đoạn phức tạp cũng như những bí quyết riêng trong tẩm ướp. Và nếu bạn đã yêu thích món ăn này nhưng lại ngại phải động tay chân thì thịt ba rọi một nắng À la carte sẽ là một thay thế không tồi.
    [​IMG]
    Hương vị thơm ngon từ nguyên liệu chọn lọc

    Bí quyết để tạo nên thịt ba rọi một nắng À la carte thơm ngon chính là phần nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng. Không chỉ riêng thịt ba chỉ được kiểm duyệt kĩ lưỡng từ nguồn gốc đến chất lượng, các loại gia vị để tẩm ướp với thịt cũng làm dựa trên những bí quyết riêng nhằm tạo ra hương vị đặc sắc cho món ăn. Ngoài ra, tiêu chí ngon –sạch – an toàn của À la carte cũng được áp dụng để làm lên món ăn khiến người sử dụng an tâm. Ngon từ nguyên liệu, sạch trong quá trình chế biến, an toàn khi ra thành phẩm là những điều khiến thịt ba rọi một nắng được ưa chuộng.

    Tiện ích, dễ sử dụng, dễ bảo quản

    Thịt ba rọi một nắng À la carte được sơ chế theo quy trình khép kín, đảm bảo chất lượng với bề ngoài miếng thịt khô ráo nhưng bên trong vẫn tươi ngon và giữ được mùi vị tự nhiên của thịt. Bạn có thể dễ dàng chế biến thịt ba rọi một nắng thành những món ăn yêu thích như chiên, nướng, ... và dùng trong bữa cơm gia đình, buổi tiệc nhỏ hoặc đơn giản là một món ăn vặt nhâm nhi trong khoảng thời gian rảnh rỗi.
    [​IMG]
    Thịt ba rọi một nắng À la carte cũng dễ rất dễ bảo quản bởi công nghệ đóng gói chân không hiện đại. Khi chưa sử dụng hết, bạn chỉ cần gói kín và bỏ vào tủ lạnh, chất lượng và hương vị của thịt vẫn sẽ đảm bảo cho những lần sử dụng sau.
    Thịt ba rọi một nắng À la carte thơm thơm, giòn giòn, béo béo đã hấp dẫn không ít người. Nếu còn băn khoăn làm gì để đổi gió cho bữa cơm gia đình hay đơn giản là một buổi tụ tập bạn bè thì bạn đừng ngần ngại mà lựa chọn ngay nhé. Cùng ủng hộ món đặc sản của những ngày nắng nóng này nào.

    CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM LA CASINA
    Địa chỉ: 15A nguyễn trung trực P.5 Q. Bình Thạnh TP HCM
    Hotline: 0984 85 91 95
    Email: info@lcfood(.)vn
    website: lcfood(.)vn
     
    thiện mỹ

    thiện mỹ Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ CHí Minh
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...