CẦU THANG NHÀ PHỐ BỐ TRÍ THEO XU HƯỚNG HIỆN ĐẠI

    1. 3,200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      89729
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      15 KDC Vườn Cau, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/6/20, 392 Đọc

  1. Tầm quan trọng của cầu thang và những mẫu cầu thang nhà phố đẹp, sang trọng bố trí theo xu hướng hiện đại
    Cầu thang nhà phố hiện đại ngày nay không chỉ đơn thuần là bộ phận kết nối những tầng không gian nhà ở lại với nhau, mà đó còn là điểm nhấn thẩm mỹ vô cùng tinh tế và độc đáo mà những nhà thiết kế đưa vào ngôi nhà của chúng ta. Hãy cùng tìm kiếm những nguồn cảm hứng thú vị từ những chiếc cầu thang quen thuộc để mang đến sự độc đáo cho ngôi nhà của mình nhé!

    Mã:
    <a href="https://trongoixaynha.com/"> Xây nhà trọn gói</a> ở TP Hồ Chí Minh
    Mẫu cầu thang nhà phố tích hợp tủ đựng đồ
    Cầu thang nhà phố chỉ được dùng để lên xuống các tầng trong các ngôi nhà đã trở thành tư tưởng cũ kỹ và không còn phù hợp với xu hướng phát triển nhà phố hiện đại ngày nay nữa. Việc tận dụng phần không gian phía dưới cầu thang để tích hợp cùng với tủ đựng quần áo, đồ dùng gia đình đang được rất nhiều gia đình sở hữu những căn nhà phố có diện tích nhỏ tận dụng như một cách tiết kiệm không gian tối ưu nhưng vẫn giữ được tính thẩm mỹ và độc đáo của ngôi nhà.



    [​IMG]


    Sử dụng dây cáp khi thiết kế cầu thang nhà phố

    Mẫu cầu thang nhà phố sử dụng dây cáp là một trong những lựa chọn rất phổ biến hiện nay. Không những bền theo thời gian, những dây cáp còn đem đến nét đặc biệt rất riêng cho nhà phố. Việc bố trí như vậy giúp tạo ra những khe hở mang gió và ánh sáng vào không gian trong nhà, mang đến sự thoáng đãng và dễ chịu.



    [​IMG]

    Mẫu cầu thang nhà phố xanh mát
    Mọi người thường nghĩ những bậc cầu thang mang đến cảm giác khô khan trong đường nét. Tuy nhiên, hãy làm tươi mới hơn cầu thang của mình với cây xanh treo dọc hoặc trồng khắp cầu thang. Màu xanh sẽ đem lại sự tươi mới và ấn tượng hơn cho cầu thang nhà bạn.

    [​IMG]



    Theo phong thuỷ, nước là nơi tích tụ nhiều vượng khí và tượng trưng cho sự giàu sang. Vì vậy, thiết kế cầu thang xanh kết hợp hồ nước đang trở thành một trong những xu hướng nổi bật hiện nay. Cầu thang nhà phố khi được kết hợp với hồ nước không những giúp cho không gian trở nên cuốn hút hơn mà còn mang lại sự may mắn, thịnh vượng cho gia đình bạn.

    Chút cổ điển tinh tế cho cầu thang nhà phố
    [​IMG]



    Cầu thang nhà phố với những chi tiết cổ điển uốn lượn đầy tinh tế là một gợi ý không tồi nếu muốn đem lại vẻ đẹp đầy tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Tay vịn của kiểu cầu thang này thường được làm bằng gỗ giúp tô điểm thêm sự sang trọng cho ngôi nhà. Nhưng nếu diện tích nhà bạn quá nhỏ, một lời khuyên cho bạn là không nên sử dụng loại cầu thang này, vì sẽ làm không gian trở nên rối mắt và nặng nề.

    Tận dụng cầu thang làm nhà bếp
    Tận dụng gầm cầu thang để làm nhà bếp là một lựa chọn khá thú vị và hữu ích, một góc nhỏ tưởng chừng như góc chết của ngôi nhà đã trở thành một khu vực có chức năng cần thiết nhất. Đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị cho tổ ấm bé nhỏ của bạn đấy.



    [​IMG]


    Xem thêm:

    • THIẾT KẾ NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI CẦN CHÚ Ý ĐẾN NHỮNG ĐIỂM NÀO?
    • TÌM THẦU XÂY DỰNG NHÀ PHỐ Ở TP.HCM- N&N HOME
    • CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ XÂY NHÀ PHỐ TẠI TP.HCM


    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Công Ty Xây Dựng Nhanh Nhanh – N&N Home – Đồng hành xây dựng tổ ấm

    Địa chỉ: 15 KDC Vườn Cau, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức



    [​IMG]
     
    N&N Home

    N&N Home Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : xây nhà
    Chia sẻ trang này
Đang tải...