Cắt mí mắt dưới an toàn hiệu quả

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      42137
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      dinh tien hoang phuong 3 quan binh thanh , Chưa có
    6. Thông tin:
      16/12/16, 637 Đọc

  1. Theo quá trình lão hóa, mí mắt dưới sẽ dần xuất hiện lượng da chùng và mỡ thừa khiến cho đôi mắt trở nên già nua, kém thẩm mỹ. Phẫu thuật cắt mí mắt dưới là giải pháp làm đẹp được các chuyên gia khuyên dùng nhằm đẩy lùi tình trạng trên và giúp đôi mắt trở nên linh hoạt và trẻ trung hơn.
    Đối tượng của cắt mí mắt dưới
    Phẫu thuật cắt mí mắt dưới được chỉ định và phụ hợp cho những đối tượng sau:
    – Người trên 30 tuổi có nhiều da chùng và mỡ thừa dưới mí mắt dưới
    – Người nằm trên đội tuổi trên nhưng có nhu cầu thẩm mỹ cắt mí mắt đưới để đôi mắt được trẻ trung hơn.
    Lưu ý: Nếu mắt có nhiều bọng mỡ nhưng không có da chùng thì không nên thực hiện cắt mí mắt dưới mà chỉ cần tiến hành tiểu phẫu lấy đi bọng mỡ.
    Ưu điểm khi thực hiện cắt mí mắt dưới
    Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, cắt mí mắt dưới là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội sau:
    – Hiệu quả cao: Giải pháp hoàn hảo giúp loại bỏ hoàn toàn bọng mỡ, da chùng phiền toái, giúp đôi mắt đẹp tự nhiên, đánh bay các dấu hiệu lão hóa.
    – Đảm bảo an toàn: Là tiểu phẫu đơn giản, cắt mí mắt dưới đảm bảo thực hiện an toàn, không đau, không để lại sẹo, không tác động đến chức năng mắt, không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh.
    – Nhanh chóng: Quá trình tiểu phẫu kéo dài từ 20 – 30 phút, đơn giản, nhanh chóng, khách hàng có thể ra về ngay trong ngày mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng.
    – Duy trì lâu dài: Cho kết quả lâu dài nếu thực hiện đúng kỹ thuật và chăm sóc mắt đúng cách
    Ảnh trước và sau khi phẫu thuật cắt mí mắt dưới
    Nếu bạn băn khoăn không biết mắt sau phẫu thuật cắt mí mắt dưới sẽ trông như thế nào, hãy cùng tham khảo những hình ảnh từ khách hàng đã thực hiện dịch vụ cắt mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Hình ảnh thật 100% cho kết quả như mong đợi:
    cat mi mat duoi
    Da thừa và bọng mỡ đã hoàn toàn được loại bỏ nhờ phẫu thuật cắt mí mắt dưới. Lưu ý: Kết quả và thời gian thực hiện tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người
    cắt mí mắt dưới
    Đôi mắt trẻ trung và có chiều sâu hơn. Lưu ý: Kết quả và thời gian thực hiện tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người
    Quy trình thực hiện cắt mí mắt dưới
    Bước 1: Tiến hành thăm khám và tư vấn
    Để dịch vụ đạt kết quả tốt nhất, tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tất cả khách hàng có nhu cầu và đủ điều kiện thực hiện dịch vụ này đều phải qua quá trình thăm khám tổng quan tình trạng mắt nhằm xác định các khuyết điểm trên mắt cắt mắt 2 mí ở đà nẵng, mức độ da chùng, mỡ thừa từ đó giúp Bác sĩ đưa ra phương pháp cắt mí mắt dưới phù hợp.

    phẫu thuật cắt mí mắt dưới
    Bác sĩ tiến hành thăm khám tình trạng mắt và tư vấn phương pháp cắt mí dưới phù hợp
    Bước 2: Sát khuẩn và tiêm gây tê
    Sát khuẩn và tiến hành gây tê cục bộ trước khi tiến hành tiểu phẫu là bước cơ bản trong quy trình thực hiện, việc làm này không chỉ giúp bảo vệ tránh tình trạng nhiễm trùng, lây nhiễm chéo trong khi thực hiện mà còn giúp khách hàng yên tâm và cảm thấy thoải mái khi thực hiện.
    phẫu thuật cắt mí mắt dưới an toàn
    Sát khuẩn và gây tê giúp bệnh nhân yên tâm và thoải mái hơn khi thực hiện phẫu thuật
    Bước 3: Phẫu thuật cắt mí mắt dưới
    Sau khi sát khuẩn và gây tê, Bác sĩ sẽ rạch một được thật mảnh và nhỏ ở mí mắt dưới, loại bỏ lượng da thừa và mỡ thừa theo mức độ đã tính toán trước đó sao cho thật an toàn, nhanh chóng. Kết thúc, Bác sĩ dùng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên dụng đóng lại vết khâu, giúp đôi mắt trẻ trung và rạng ngời hơn.
    [​IMG]
    Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, thực hiện cắt mí mắt dưới tại phòng mổ được vô trùng tuyệt đối với trang thiết bị tiên tiến nhất
    Bước 4: Chăm sóc hậu phẫu
    Vùng da mắt rất nhạy cảm nên dù là một tiểu phẫu khá đơn giản nhưng vẫn sẽ khiến đôi mắt của bạn có hiện tượng sưng nhẹ, phù nhẹ. Do đó, để giảm thiểu tình trạng trên, Bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ thực hiện chiếu đèn chống sưng, chống đau và chống viêm cho khách hàng. Quá trình này sẽ giúp mắt mau lành và mau hồi phục vẻ đẹp vốn có. Nhờ đó, bạn không có thể về nhà ngay trong ngày mà không cần đến thời gian nghỉ dưỡng tại Bệnh viện.
    cắt mí mắt hàn quốc
    Tiến hành chiếu đèn giảm sưng, giảm viêm giúp mắt mau hồi phục
    Cắt mí mắt dưới an toàn hơn tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc
    Cắt mí mắt dưới là một tiểu phẫu vô cùng đơn giản tuy nhiên để tăng tính thẩm mỹ và an toàn cho kỹ thuật, bạn cần tìm đến một địa chỉ thẩm mỹ cắt mí mắt Hàn Quốc uy tín với chất lượng dịch vụ tốt nhất để đảm bảo quá trình không gây bất kì thương tổn hoặc viêm nhiễm nào mà vẫn đạt hiệu quả như mong đợi.
    Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc vô cùng tự hào khi mang đến dịch vụ cắt mí mắt dưới đạt chuẩn với những ưu điểm sau:
    – Bề dày kinh nghiệm: Hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ với việc thực hiện thành công hơn 9000 ca thẩm mỹ mắt thành công cho 100% khách hàng có nhu cầu đã giúp Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là nơi bạn hoàn toàn tin tưởng để bạn thực hiện công nghệ này.
    – Đội ngũ Bác sĩ tay nghề cao: Toàn bộ Bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đều có thời gian được học tập, đào tạo, tu nghiệp bài bản tại các trường Đại Học Y Khoa hàng đầu trong nước và các nước tiên tiến trên thế giới như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Singapore… Trong đó công nghệ cắt mí mắt dưới được toàn bộ Y Bác sĩ thực hiện theo đúng chuẩn của Hàn Quốc, do chính các chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc chuyển giao công nghệ nên bạn hoàn toàn yên tâm.
    – Trang thiết bị hiện đại: Tất cả trang thiết bị, công nghệ được áp dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đều đã được Bộ Y Tế kiểm duyệt tính an toàn tuyệt đối, đồng thời các trang thiết bị này đều nhập trực tiếp từ các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tiên tiến nhất.
    – Dịch vụ chăm sóc tận tâm, chu đáo: Sau khi thực hiện xong bất kì dịch vụ thẩm mỹ nào, đội ngũ nhân viên chăm sóc 24/24 tại Bệnh viện sẽ túc trực để chăm sóc, theo dõi tình trạng sức khỏe của bạn, nên bạn hoàn toàn yên tâm nếu có bất kì tình huống nào xảy ra.
     
    truonghuy1

    truonghuy1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...