Phải làm thế nào khi gặp trường hợp răng ê buốt

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32494
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      dinh tien hoang phuong 3 quan binh thanh , Chưa có
    6. Thông tin:
      1/9/16, 553 Đọc

  1. Chào bác sĩ! Do sâu răng, thỉnh thoảng tôi bị đau nhức, ê buốt phần răng hai bên hàm. Gần đây, tình trạng này xuất hiện thường xuyên, cả khi tôi không ăn uống. Vậy xin bác sĩ cho tôi biết, đối với trường hợp của tôi, răng ê buốt phải làm sao? Tôi xin cảm ơn. (Lê Minh, 32 tuổi, Phú Yên).
    Trả lời
    Chào bạn Lê Minh! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Đối với thắc mắc răng ê buốt phải làm sao của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
    Ê buốt răng là hiện tượng phổ biến hiện nay. Trong điều kiện bình thường, ngà răng bên trong (lớp bao quanh dây thần kinh) được bao phủ bởi men răng. Theo thời gian, lớp men bao phủ trở nên mỏng hơn và do vậy có ít tác dụng bảo vệ hơn. Nướu cũng có thể tụt, để lộ lớp ngà ở bề mặt bên ngoài dưới chân răng. Bên cạnh đó, do sự tấn công của vi khuẩn, lớp men răng cũng dễ dàng bị mất đi, răng không còn lớp bảo vệ dẫn đến nhạy cảm, dễ đau nhức, ê buốt ngay cả khi không tiếp xúc với đồ ăn, thức uống.
    Răng ê buốt phải làm sao?
    Hiện nay, nhiều người áp dụng những cách chữa trị ê buốt răng tại nhà, song không đem lại hiệu quả cao. Phương pháp đơn giản và đạt kết quả cao nhất trong trường hợp này là thực hiện hàn răng thẩm mỹ khi nào, nhằm bổ sung men răng nhân tạo, phục hồi mô răng, đưa những chiếc răng sâu về lại trạng thái bình thường. Vật liệu trám sẽ ngăn chặn các kích thích có hại từ bên ngoài tác động vào ngà răng, giúp cho cảm giác ê buốt không dẫn truyền đến buồng tủy. Phương pháp này cũng được thực hiện khá đơn giản, chỉ mất khoảng 10 – 20 phút cho một lần tiến hành.

    [​IMG]
    Trám răng là phương pháp điều trị ê buốt răng hiệu quả, giải quyết nhanh chóng vấn đề răng ê buốt phải làm sao
    Nên điều trị ê buốt răng ở đâu?
    Khi gặp tình trạng răng bị ê buốt, bạn nên sớm tìm đến một bệnh viện nha khoa uy tín, đảm bảo đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại và bác sĩ có trình độ chuyên môn cao để điều trị, tránh những hậu quả về lâu dài.
    Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, với đội ngũ bác sĩ nha khoa lành nghề, có hơn 15 năm kinh nghiệm, cùng phương tiện y khoa hiện đại, đảm bảo vô trùng, chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả điều trị cao và đảm bảo an toàn, giúp bạn giải quyết nhanh chóng vấn đề răng ê buốt phải làm sao.
    Những ưu điểm vượt trội khi điều trị ê buốt răng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn:
    – Bạn được các bác sĩ thăm khám một cách cẩn thận nhằm xác định chính xác khuyết điểm răng, từ đó đề ra phương án điều trị phù hợp
    Tình trạng ê buốt được giải quyết nhanh chóng, đồng thời mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao
    – Sử dụng đa dạng các chất liệu trám, trong đó có composite là chất liệu được sử dụng nhiều nhất và được đánh giá cao nhất trong khi nào nên đi trám răng thẩm mỹ hiện đại.

    – Qúa trình thực hiện được tiến hành nhanh chóng và không gây ảnh hưởng đến các răng khác
    rang e buot phai lam sao 2
    Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, điều trị răng ê buốt được tiến hành bởi bác sĩ có tay nghề cao trong phòng khám hiện đại đã được vô trùng
    Hy vọng, với câu trả lời trên của chúng tôi, bạn đã có thêm những thông tin hữu ích để giải quyết vấn đề răng ê buốt phải làm sao của mình. Nếu cần được tư vấn trực tiếp từ phía bác sĩ, bạn có thể liên hệ:
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
    Địa chỉ: 49 Mạc Đĩnh Chi, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM
    Tổng Đài: 19006899
    Mobile: 0909 903 258 (có viber,Zalo)
    Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.
     
    truonghuy1

    truonghuy1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...