Carbo Free là sản phẩm của thương hiệu Wincare LLC USA

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26708
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      phan van tri , Chưa có
    6. Thông tin:
      23/6/16, 457 Đọc

  1. Bạn đang tìm kiếm cho mình một loại TPCN giảm cân không những phải giảm cân hiệu quả, có tác dụng nhanh chóng mà phải tuyệt đối an toàn với sức khỏe? Vậy thì lựa chọn duy nhất của bạn chính là TPCN giảm cân Carbo Free.

    Carbo Free là sản phẩm của thương hiệu Wincare LLC USA – tập đoàn chuyên nghiên cứu cho ra đời những dòng sản phẩm thực phẩm chức năng và các giải pháp cải thiện sức khỏe từ thiên nhiên của Mỹ.

    Carbo Free giúp giảm cân nhanh, thúc đẩy quá trình đốt cháy năng lượng và mỡ thừa, tăng khả năng trao đổi chất trong cơ thể, giảm cảm giác thèm ăn, ngăn chặn quá trình hấp thụ carbohydrate và chất béo trong cơ thể bạn. Đặc biệt, sản phẩm không có bất cứ tác dụng phụ nào như tiêu chảy, buồn nôn grain xây xẩm mặt mày, lại rất tốt cho sức khỏe của bạn.

    Thành phần:
    - Được chiết xuất chủ yếu từ đậu trắng (best white kidney bean), đậu ve ( phaseolus vulgaris ) mang lại cảm giác no, hạn chế thèm ăn.

    - Black Pepper (hạt tiêu đen) có chứa dưỡng chất thực vật mạnh, giúp phá vỡ các tế bào mỡ đang hình thành và tích tụ trong cơ thể. Ngoài ra giúp phòng ngừa ung thư, hỗ trợ tiêu hóa, chữa cảm lạnh và ho, giúp đẹp da,… rất hiệu quả.

    - Magnolia (cây mộc lan) là liều thuốc quý trong việc chữa các bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, nhiễm trùng hô hấp, nhiễm trùng xoang. Vỏ cây có tác dụng giảm cân hiệu quả, các bệnh về đường tiêu hóa như tiêu chảy, nôn mửa,….

    - Chromiu Picolinate là giữ vai trò quan trọng trong viêc sử dụng hữu hiệu các chất đạm, chất béo và đường trong cơ thể để cung cấp năng lượng hoạt động của cơ thể. Giúp duy trì lượng đường Glucose trong máu ở mức bình thường, giúp giảm cân nhanh chóng một cách tự nhiên.

    - Ngoài ra, còn có Gelatin, microcrystalline cellulose, magnesium stearate, silica.
     
    gcat1

    gcat1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...