Carbo Free giúp bạn giải quyết vấn đề cân nặng

    1. 2,550,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      1976
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      go vap tp hcm , Chưa có
    6. Thông tin:
      1/4/15, 923 Đọc

  1. Carbo Free giúp bạn giải quyết vấn đề cân nặng
    Carbo Free giúp bạn giải quyết vấn đề cân nặng
    Cân nặng trong thời hiện đại là một chủ đề thường được nhiều người nói đến. Con người hiện đại sống trong thế giới với vô số thứ từ thành quả của công nghệ, họ dường như ít làm việc chân tay, cùng với chế độ dinh dưỡng nhiều chất béo. Nhiều người phải đối mặt với nguy cơ béo phì hoặc cân nặng.
    Việc thừa cân mang đến nguy cơ về sức khỏe cũng như thẫm mĩ. Để hạn chế điều này, ngoài việc tập thể dục thể thao, cân bằng chế độ dinh dưỡng thì việc dùng theo các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ vừa cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể và vừa giúp giảm cân là điều cần thiết.
    Nếu bạn đang tìm một sản phẩm dinh dưỡng như vậy. Bạn có thể sẽ quan tâm đến sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu dưới đây. Carbo Free - một loại TPCN giảm cân chất lượng cao đến từ Hoa Kỳ.
    [​IMG]
    ƯU ĐIỂM GIẢM CÂN NỔI BẬT CỦA CARBO FREE
    Thực phẩm chức năng giảm cân Carbo Free được nghiên cứu và chế tạo bởi các bác sĩ chuyên khoa trong bệnh viện nên rất an toàn và hiệu quả cao. Thực phẩm đã được nhiều người khắp nơi trên thế giới tin tưởng và sử dụng.
    Thực phẩm giảm cân Carbo Free giúp bạn giảm cân 2-4 kg nhanh chóng ngay trong 2 tuần đầu tiên sử dụng. Một hộp thực phẩm chức năng Carbo Free được dùng trong 28 ngày chắc chắn giúp bạn giảm được từ 5 – 8 kg.
    Carbo Free là một cách đơn giản để cân bằng chế độ ăn uống, giúp bạn lấy lại cân nặng nhanh chóng. Chỉ cần “khai vị” với 1 viên Carbo Free trước 2 bữa ăn sáng tối 30 phút, bạn sẽ cảm thấy cơ thể khỏe khoắn. Những chất hữu cơ tự nhiên từ đậu trắng mà không có bất cứ một loại hóa chất nào trong sản phẩm, sẽ mang đến chất dinh dưỡng cần thiết cho bạn.
    Ngoài ra, hương vị tự nhiên có trong sản phẩm còn giúp kích thích khẩu vị mang lại cảm giác ngon miệng khi thưởng thức. Carbo Free giúp tạo ra nhu động ruột, giúp hệ tiêu hóa trở nên tốt hơn, sẽ giảm thiểu những nguy cơ về bệnh đường ruột.
    Lưu ý:
    - Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh
    - Tuyệt đối không được bỏ bữa hay nhịn đói.
    - Không sử dụng thuốc cho phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú hay trẻ em dưới 12 tuổi.

    [​IMG]
    BẠN NÊN MUA CARBO FREE Ở ĐÂU?
    Carbo Free là sản phẩm được sản xuất tại Hoa Kỳ, nếu có điều kiện bạn có thể liên hệ thị trường Hoa Kỳ để mua sản phẩm, tuy nhiên bạn phải chịu một khoản phí khá lớn để mang hàng về Việt Nam. Để dễ dàng sở hữu sản phẩm với gia ưu đãi, bạn có thể tìm đến Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN tại địa chỉ sau:
    - Hồ Chí Minh: số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
    - Hà Nội: 579 Trương Định, phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai
    - Đà Nẵng: 80A Núi Thành, Q. Hải Châu
    ĐT: 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577
    Email: [email protected]
    Sản phẩm tại KIVI đảm bảo an toàn và chất lượng, được nhiều chị em trong nước và cả nước ngoài chọn lựa. Ngoài việc đến trực tiếp tại công ty theo địa chỉ trên, bạn có thể truy cập website http://kivi.vn/ hoặc http://2day.com.vn/ để đặt mua hàng trực tuyến. Với đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp, bạn sẽ nhận được sản phẩm trong thời gian ngắn nhất.
     
    hettenroi

    hettenroi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    78 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...