Thân hình “quá khổ” khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin

    1. 2,550,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      5756
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      go vap tp hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/6/15, 1,186 Đọc

  1. Thân hình “quá khổ” khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin
    Carbo Free giúp người béo giảm cân nhanh chóng và an toànCarbo Free là một sản phẩm được bào chế từ công nghệ hiện đại trong ngành y dược tại Hoa Kỳ, giúp người béo giảm cân nhanh chóng và an toàn.
    Nỗi lo lắng của những người béo phì

    Thân hình “quá khổ” khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin, thậm chí mặc cảm với những người xung quanh. Việc đi đứng, giao tiếp cũng gặp rất nhiều khó khăn, những lớp mỡ dày quanh vùng bụng, bắp chân, mặt... Mặt khác việc tăng cân quá nhanh sẽ dẫn đến các bệnh nguy hiểm như: tim mạch, huyết áp, ung thư, tiểu đường… Đặc biệt lượng mỡ vùng bụng, khiến nhiều chị em rất ngại phải diện những bộ cánh ôm sát người, lúc nào cũng phải mặc những chiếc áo quá khổ, rộng thùng thình để che đậy lớp mỡ thừa vùng bụng, bắp tay, đùi...



    [​IMG]



    Nhiều người nghĩ giảm cân là điều hết sức khó khăn?

    Đối với nhiều người giảm cân là một điều hết sức khó khăn, bởi họ thường nghĩ đến những bài tập luyện nghiêm khắc, những bữa ăn nghèo nàn chất dinh dưỡng, hay chịu phẩu thuật hút mỡ đầy rủi ro... Tuy nhiên, ngày nay việc giảm cân không mất quá nhiều thời gian nhưng lại mang lại hiệu quả cao, đó là sử dụng thực phẩm chức năng giảm.

    Thực phẩm chức năng Carbo Free là lựa chọn hàng đầu cho những người mắc bệnh thừa cân béo phì. Khi sử dụng sản phẩm, bạn không ăn phải kiêng khem hà khắc mà vẫn có thể làm tiêu hao mỡ bụng, đùi một cách hiệu quả. Hơn thế, Carbo Free còn giúp bạn tỉnh táo, không bị tác dụng phụ gây ra sự mệt mỏi thường thấy ở các sản phẩm giảm cân khác.



    [​IMG]

    Vậy tại sao bạn nên dùng TPCN Carbo Free để giảm cân?

    Sản phẩm rất an toàn đến từ Mỹ

    Carbo Free là TPCN giảm cân đến từ công ty dược phẩm Hoa Kỳ, Wincare LLC – một công ty chuyên sản xuất các thực phẩm chức năng và tư vấn các giải pháp cải thiện sức khỏe tiên tiến tiến tại Mỹ. Sản phẩm được ra đời trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Mỹ, dựa trên nền tảng nghiên cứu lâu năm của các chuyên gia dược tại công ty. Sản phẩm thuần thiên nhiên nên thân thiện với môi trường và sức khỏe con người. Đặc biệt, Carbo Free đã được kiểm nghiệm lâm sàng đạt hiệu quả trước khi đưa ra thị trường phục vụ nhu cầu giảm cân ngày càng cao của người tiêu dùng.

    Thành phần chính từ 100% thảo dược từ thiên nhiên

    Best white kidney bean (Đậu trắng): Với hàm lượng chất xơ cao và lượng calo thấp, hạt đậu trắng giúp tạo cảm giác no, làm giảm sự hấp thu carbonhydrate, làm chậm sự trao đổi chất của tinh bột, giảm hấp thu đường và hạn chế tối đa quá trình hình thành chất béo mà không làm mất khối lượng cơ bắp để cho bạn kết quả giảm cân tốt nhất.

    [​IMG]

    Magnolia (Vỏ cây mộc lan): Có chứa hàm lượng lớn vitamin C, B6, B12 cùng các loại khoáng chất như: canxi, biotin, magie và riboflavin, cùng với một số thành phần tự nhiên khác… có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp loại thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể nhanh chóng.

    Black Pepper (Tiêu đen): Giúp phân hủy chất béo và phá vỡ các tế bào mỡ thừa, ngăn chặn nguy cơ hình thành chất béo. Với thành phần piperine, tiêu đen còn có tác dụng kích thích tăng tiết axít clohydric trong dạ dày, tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp giảm cân an toàn và hiệu quả.

    Công dụng của thực phẩm chức năng Carbo Free:

    Giảm sự thèm ăn
    Tăng sự trao đổi chất
    Giới hạn hấp thu chất béo vào các bộ phân cơ thể
    Tan mỡ nhanh
    Tăng năng lượng
    Đào thải độc tố trong cơ thể
    Giúp da mịn màng, tươi trẻ
    Không gây tác dụng phụ, không bị tăng cân khi ngưng dùng sản phẩm.

    Cách sử dụng Carbo Free hiệu quả

    Carbo Free được bào chế dưới dạng viên nang nên việc sử dụng cũng rất đơn giản, tiện lợi cho người bận rộn không có thời gian thực hiện kế hoạch giảm cân. Mỗi ngày, bạn uống 2 viên, sáng 1 viên, tối 1 viên trước bữa ăn 30 phút.

    Trong quá trình sử dụng sản phẩm, bạn nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống nhiều nước và cắt giảm những thức ăn nhiều chất béo, ngọt. Bạn cũng nên tham gian một số hoạt động thể dục thể thao nhẹ nhàng mỗi ngày như chạy bộ, bơi lội, lắc vòng, yoga, đạp xe đạp, nhảy dây…. để phát huy hiệu quả giảm cân tốt nhất.

    Lưu ý:

    - Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    - Không sử dụng cho phụ nữ có thai, đang cho con bú, trẻ em dưới 12 tuổi.

    - Những người mắc về tim, gan, thận thì không nên dùng.

    - Tùy theo cơ địa mỗi người, cũng như chế độ ăn uống hợp lý, bạn sẽ giảm được số cân tối đa nhất.


    Để tìm hiểu thêm chi tiết về sản phẩm Carbo Free, bạn có thể truy cập vàohoặc đến trực tiếp địa chỉ sau:

    Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI

    Chi nhánh 1: số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM (Kivi - Thế giới làm đẹp

    Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

    Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

    Chúc các bạn giảm cân thành công, sở hữu một vóc dáng thon thả đẹp như ý!
     
    hettenroi

    hettenroi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    78 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...