Cập nhật xu hướng lựa chọn kiểu dáng máy hút mùi.

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      72670
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      22/10/18, 508 Đọc

  1. Vài năm trở về trước xu hướng lựa chọn máy hút mùi cho gian bếp gia đình là máy hút mùi cổ điển và máy hút mùi âm tủ. Nhưng càng ngày công nghệ càng hiện đại, gu thẩm mỹ của con người cũng dần thay đổi theo sự hiện đại của xã hội. Những chiếc máy hút mùi cao cấp ra đời nó không đơn thuần là khử, hút mùi mà nó còn là vật trang trí và mang giá trị rất lớn.
    [​IMG]

    Máy hút mùi độc lập thiết kế sang trọng treo giữa không gian bếp như một chùm đèn trang trí, mang lại phong cách hết sức ấn tượng và hiện đại cho không gian bếp. Các mẫu máy hút mùi độc lập đi đầu trong xu hướng này và đây cũng là mẫu máy hút mùi được chú ý nhất trong thời gian gần đây.

    Với kiểu dáng hoàn toàn khác lạ so với những kiểu máy hút mùi khác, tum tròn với hệ kính thẳng 2 mặt, sử dụng 3 bóng đèn led với công suất là 1w siêu tiết kiệm điện, tạo nên sự sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. Công suất hút lớn lên tới 1200m3/h, độ ồn rất nhỏ giúp loại bỏ được tất cả các loại mùi thức ăn, mùi khói bếp, lọc sạch không khí bếp trả lại không gian hoàn toàn thoáng mát cho gia đình bạn.

    [​IMG]
    Máy hút mùi độc lập là mẫu máy hút mùi đang được người dùng ưa chuộng do giá cả không quá đắt và tính "độc" của nó trên thị trường. Máy hút mùi độc lập Fandi - Xu hướng tất yếu trong thời đại hiện nay.

    Hãy gọi cho chúng tôi để đặt hàng hoặc làm đại lý của hãng Fandi

    Hotline : 024.3557.2828
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...