Cao đẳng Y Khoa bằng tb có được vào trường không?

    1. 210,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28266
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Phòng 103 nhà số B số 290 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/7/16, 430 Đọc

  1. Cao đẳng Y Khoa bằng tb có được vào trường không?


    cao đẳng y - dược hà nội hà nội đống đa hà nội tuyển sinh học bạ cấp 3 năm 2016

    Ngành Y Điều Dưỡng Đa Khoa thi khối nào trong năm học 2016 ? Các thầy cô có thể tham vấn help em với ạ. Năm nay em chuẩn bị thi học bạ THPT và thi Cao đẳng đại học? cho nên em muốn Đào tạo Ngành điều Dưỡng Đa Khoa của khoa Y Dược trường mình tuy nhiên vẫn chưa biết thủ tục thi cũng như Tuyển sinh ở trường mình như thế nào để em có thể chuẩn bị trước. Em xin cảm ơn thầy cô rất nhiều ạ . thí sinh Thanh Thúy ( Duy Tiên, Hà Nam)

    [​IMG]

    trả lời

    Thân chào các em Thanh Thúy

    Cảm ơn thí sinh Thanh Thúy đã gửi những câu hỏi thắc mắc của mình đến chuyên mục tham mưu Xét tuyển của Khoa Y Dược trường Cao đẳng Công nghệ và thương mại Hà Nội tại địa chỉ 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa - tỉnh thành Hà Nội. trước hết chúng tôi xin cảm ơn học viên đã quan tâm đến Ngành Điều Dưỡng Cao đẳng của khoa Y Dược. học viên đã có sự yêu thích, sự mê say thì học sinh sẽ dễ dàng đạt những thành công bước đầu. do vậy nếu có sự say mê thì học sinh hãy theo đuổi niềm mê say này của mình.

    Trường Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển đầu vào là học hết lớp 12 năm 2016

    Học viên đã đúng đắn khi kiếm tìm Ngành Y điều Dưỡng của Khoa Y Dược. Đây là một trong những ngành mũi nhọn sẽ giúp cho các bạn có thêm những kiến thức, kĩ năng để bước vào nghề.

    tuy nhiên trong năm 2016 này thì Trung cấp y Dược Hà Nội đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép Tuyển sinh hệ Cao đẳng Y điều Dưỡng Hà Nội duyệt y Phương pháp Xét tuyển tốt nghiệp THPT với một Điều kiện là thí sinh đã học bạ tốt nghiệp thpt. bởi thế giả dụ năm nay học viên Thanh Thúy chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT thì ngay từ bây chừ sĩ tử hãy cố gắng ôn luyện và thi trúng tuyển học bạ THPT. Như vậy cơ hộ của bạn được trúng tuyển vào Điều Dưỡng Trung Cấp sẽ cao hơn.

    Cao đẳng điều Dưỡng Hà Nội tuyển sinh đỗ tốt nghiệp THPT năm 2016

    Đến với Điều Dưỡng Trung Cấp các em sẽ được Đào tạo trong một môi trường Học tập chuyên nghiệp với những trang thiết bị hiện đại phục vụ đầy đủ để giúp bạn thí sinh có thể dễ dàng tiếp nhận kiến thức nhanh nhất. Đặc biệt Cao đẳng Ngành điều Dưỡng cũng đã và đang đi tới chuẩn hóa các phòng thí điểm, phòng thực hành dành cho học viên sẽ help cho thí sinh ngoài những tiết Đào tạo lí thuyết trên lớp thì còn có những tiết Học thực hành để nâng cao tri thức, tay nghề cho bạn.

    bên cạnh đó hàng ngũ giáo viên của trường đều là những thầy cô có bằng cấp chuyên môn giỏi và luôn tận tụy với nghề sẽ giúp trả lời tất cả các kiến thức về bài giảng dành cho thí sinh. Hơn thế Cao đẳng Ngành điều Dưỡng còn thường xuyên tổ chức các buổi tham quan thực tế, những buổi chia sẻ kinh nghiệm để có thể help cho bàn luận thêm những tri thức được Đào tạo trên giảng đường, được Học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, những kiến thức thực tế để cho sinh viện dễ dàng Đào tạo hỏi thêm kinh nghiệm từ những người đi trước để các em sẽ không khỏi bỡ ngờ khi tốt nghiệp xong.

    Do lượng hồ sơ hàng năm gửi về trường khá đông. vì thế để có thêm những cơ hội trúng tuyển thì ngay từ hiện thời học sinh hãy chuẩn bị hồ sơ một cách đầy đạt để nộp về trường để có thêm những thời cơ trở thành tân học viên của trường.

    Điểm chuẩn Xét tuyển Cao đẳng Dược

    Muốn có cơ hội đỗ thì phải phải đủ những yêu cầu sau đây

    học bạ lớp 12, bổ túc THPT
    Điểm học bạ tốt nghiệp thpt đạt từ 5.0 trở lên.
    đậu hạnh kiểm khá trở lên
    Cao đẳng Y tế Hà Nội sẽ tiến hành Xét tuyển từ cao xuống thấp, khi đậu chỉ tiêu sẽ dừng lại.

    chú ý cách thức nộp hồ sơ Xét tuyển Ngành Điều Dưỡng Cao đẳng

    Bộ giấy tờ đầy đạt của Trung cấp y Dược Hà Nội bao gồm :

    Phiếu đăng ký Xét tuyển theo mẫu Cao đẳng Ngành Y khoa (Dowload tại đây).
    Một bao thơ có dán tem ghi rõ địa chỉ và số điện thoại của học viên để Dược sĩ Trung Cấp gửi thông báo trúng tuyển.
    Các hồ sơ ưu tiên (nếu có)
    Hình thức nộp hồ sơ Tuyển sinh Điều Dưỡng Cao đẳng Hà Nội năm 2016

    Học viên nộp Đăng kí xét tuyển internet (vào website: caodangduochanoi vn click vào mục Đăng Ký Tuyển sinh mạng - điền thông tin theo mẫu)
    Gửi phiếu Đăng kí xét tuyển chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Cao đẳng Y Khoa , Khoa Điều Dưỡng: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa - Hà Nội
    Nộp trực tiếp tại địa chỉ trên.
    Lưu ý: Mua và nộp giấy tờ tại:

    Văn phòng Tuyển sinh Cao đẳng điều Dưỡng

    Địa chỉ: Dược Học Hà Nội Khoa Y Dược trường Cao đẳng Công nghệ và thương mạiHà Nội

    Phòng 103 nhà B, số 290 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội (Đối diện Đại Đào tạo Thủy Lợi)

    Điện thoại tư vấn: 04.627.55166 – 0988.0988.35 (Thầy Chiến)
     
    jangnam

    jangnam Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...